Unicormbrand Fanpage Chuyên Cung Cấp Hàng Thời Trang Phụ Kiện Xuất Dư – Hàng Việt Nam Chất Lượng

Unicormbrand Fanpage Chuyên Cung Cấp Hàng Thời Trang Phụ Kiện Xuất Dư – Hàng Việt Nam Chất Lượng

Anh Nguyễn Thanh Sang anh sinh ra và lớn lên tại Hóc Môn thuộc Tp Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp THPT thì Sang ra ngoài làm công nhân giày dép. Làm được một thời gian thì anh bỏ. Còn hiện tại anh đang làm cho 1 văn phòng đại diện chuyển đặt hàng giày dép ở Việt Nam xuất khẩu qua các nước khác. fanpage có tên là Unicormbrand chuyên về bán hàng về thời trang giày dép quần áo và các loại phụ kiện. Ở đây chuyên về hàng Việt Nam xuất khẩu còn không thì là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Unicormbrand đang là khái niệm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và săn đón. Vốn là những mặt hàng chỉ dành riêng cho xuất khẩu chứ không bán cho thị trường trong nước. Tuy nhiên, có vài trường hợp hàng xuất xịn hoặc hàng xuất dư được bày bán trong nước. Giày dép VNXK vô cùng đa dạng, hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu “ sang & đẹp” của người tiêu dùng. Nhưng có không ít những mặt hàng giả, hàng nhái hay hàng Trung Quốc trà trộn vào, ít nhiều gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Nếu bạn là khách hàng đang tìm hiểu, quan tâm hay có nhu cầu mua giày dép VNXK thì Unicormbrand sẽ là địa chỉ vô cùng hữu ích cho bạn. Unicormbrand là shop chuyên bán lẻ các sản phẩm thời trang VNXK của các thương hiệu quốc tế có uy tín được gia công tại Việt Nam với giá cả hoàn toàn hợp lý kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Shop mong muốn tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng, xóa bỏ định kiến của khách hàng về hàng VNXK hiện nay tại Việt Nam.

unicormbrand luôn tuân thủ theo quy định pháp luật, giấy phép kinh doanh cũng như đóng thuế đầy đủ, hàng hóa luôn được kiểm định qua nhiều khâu chặt chẽ kèm chế độ bán hàng/ đổi trả linh hoạt. Tương tự các shop hàng VNXK có đầu tư về mặt hình ảnh khác, Unicormbrand cũng tự chụp tất cả các sản phẩm của mình để đảm bảo tính chân thực của từng mặt hàng. Kinh doanh uy tín, trung thực, đặt khách hàng lên hàng đầu đã giúp Unicormbrand trở thành một trong những shop hàng VNXK nổi tiếng. Đến Unicormbrand bạn sẽ bất ngờ trước bộ sưu tập đồ sộ các mặt hàng thời trang “hiệu” về giày dép quần áo va phụ kiện thơi trang với đủ mọi size và mẫu mã. Không gian cửa hàng rộng rãi, nhiều phòng thử đồ, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ tư vẫn tận tình cho cả khách hàng online lẫn offline. Tất cả sản phẩm tại Unicormbrand đều được shop đầu tư chụp tại studio riếng nên luôn đảm bảo về chất lượng lần màu sắc. Đây chắc chắn là địa chỉ hàng VNXK uy tín, chất lượng hàng đầu.

Unicormbrand là một trong những địa chỉ cung cấp hàng VNXK uy tín và chất lượng cho cho các tín đồ yêu thích hàng Việt Nam Xuất Khẩu. Unicormbrand đã hoạt động được nhiều năm. Những sản phẩm về giày dép quần áo phụ kiền thời trang dành cho mọi lứa tuổi những thương hiệu có tiếng. Unicormbrand là nơi chuyên kinh doanh thời trang Unicormbrand đã tạo được nhiều tiếng vang. Shop cung cấp những mặt hàng như về giày dép quần áo phụ kiện,… từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được sản xuất tại Việt Nam hoặc các nước Châu Á khác. Hàng hóa tại Unicormbrand luôn đầy đủ mẫu mã, size và ổn định về chất lượng. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì về chất lượng sản phẩm sau khi kiểm hàng, khách có thể không nhận hàng mà không mất bất kỳ chi phi nào. Đây là địa chỉ mua sắm hàng VNXK đáng tin cậy của nhiều bạn. Đây là cửa hàng xuất khẩu nổi tiếng, chuyên về giày dép quần áo thời trang, phụ kiện cho tất cả mọi lứa tuổi với những nhãn hàng quen thuộc như Zara, H&M…Unicormbrandcó đầy đủ phong cách từ nhẹ nhàng, đến cá tính, sành điệu. Hệ thống chăm sóc khách hàng Facebook của Unicormbrandđược đánh giá rất cao, thường xuyên online, chăm sóc và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng quan tâm sản phẩm. Các sản phẩm được cập nhật thường xuyên, theo đúng mẫu hot, trend chung của thị trường. Đây quả thực là một địa chỉ mà các bạn trẻ không nên bỏ qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.