Trần Ngọc Quang Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Cửa Hàng Điện Lạnh – Với Thương Hiệu Điện Lạnh Quang Tấn Phát

Trần Ngọc Quang Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Cửa Hàng Điện Lạnh – Với Thương Hiệu Điện Lạnh Quang Tấn Phát

Anh Trần Ngọc Quang tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh với bằng cấp chuyên ngành điện lạnh và điều hòa. Sau khi tốt nghiệp, anh Quang đã quyết định kinh doanh cửa hàng điện lạnh với thương hiệu Quang Tấn Phát. Anh Quang tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm điện lạnh chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực, anh Quang đã xây dựng một cửa hàng điện lạnh uy tín và được tin tưởng bởi khách hàng. Trong suốt quá trình kinh doanh, anh Quang luôn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều được bán với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.Với niềm đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực, anh Quang luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu trong kinh doanh cửa hàng điện lạnh.

Anh Trần Ngọc Quang là một nhà kinh doanh tài ba tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Anh ấy đã khởi nghiệp 7 năm trước với mục đích mở một cửa hàng điện lạnh có tên “Quang Tấn Phát”. Anh Quang từng là nhân viên của một công ty điện lạnh lớn, nhưng sau một thời gian làm việc, anh ấy quyết định rời khỏi công ty đó để tạo ra một cơ hội cho mình. Anh ấy đã tập trung vào việc học hỏi về kinh doanh và thị trường điện lạnh, và sau đó anh ấy quyết định mở cửa hàng của mình. Cửa hàng điện lạnh Quang Tấn Phát của anh Quang đã phát triển mạnh mẽ trong những năm đầu tiên, với sự chú ý đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm, anh Quang đã giúp cửa hàng của mình đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Sau nhiều năm, cửa hàng đã mở rộng và mở thêm nhiều chi nhánh tại các thành phố khác trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Cửa hàng điện lạnh Quang Tấn Phát cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bao gồm máy lạnh, tủ lạnh, máy sưởi, máy giặt và các thiết bị điện gia dụng khác. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín và đảm bảo chất lượng. Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho các thiết bị điện lạnh của khách hàng, bằng cách sử dụng những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang bị các công cụ hiện đại. Anh Quang cũng rất nỗ lực để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại cửa hàng của mình. Anh luôn cố gắng giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, và đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều được bán với giá cả cạnh tranh. và các thiết bị điện gia dụng khác từ các nhà sản xuất uy tín và đảm bảo chất lượng cao.

Anh Quang cũng rất quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho các thiết bị điện lạnh của khách hàng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang bị các công cụ hiện đại. Anh Quang luôn cam kết giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, và đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều được bán với giá cả cạnh tranh. Với phương châm đem đến cho khách hàng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng, rất hân hạnh được phục vụ khách hàng theo đúng khẩu hiệu kinh doanh của chúng tôi hướng tới là: “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy con người làm sức mạnh, sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi không ngừng lớn mạnh và luôn khát khao chinh phục những yêu cầu khắt khe của khách hàng, toàn thể nhân viên của điện lạnh Quang Tấn Phát đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cung cấp những thiết bị, linh kiện chất lượng tốt nhất, giá cả hấp dẫn nhất và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng. Với ý nghĩa mỗi mặt hàng bán ra là một lời tri ân của quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của điện lạnh Quang Tấn Phát. Đến nay, sau nhiều năm nỗ lực hình ảnh của chúng tôi đã có uy tín đối với các doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng tại Quy Nhơn. Cùng với rất nhiều đối tác trong và ngoài tỉnh đã tín nhiệm hợp tác làm ăn lâu dài.. Hiện nay, điện lạnh Quang Tấn Phát đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu để cung cấp thiết bị, linh kiện cho các hạng mục về hệ thống điều hoà trong các khu chung cư, tòa nhà cao ốc lớn tại Quy Nhơn, nhiều tỉnh thành ở khu vực miền Nam. Với những mặt hàng chất lượng và không giới hạn về số lượng, bên cạnh đó điện lạnh Quang Tấn Phát còn có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì điện lạnh. điện lạnh Quang Tấn Phát đã và đang chiếm được sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng.

215 hùng vương nhơn phú quy nhơn bình định

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.