Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của Anh Trần Phước Tân – Giám Đốc Điều Hành Công Ty TNHH Du Lich Và Tổ Chức Sự Kiện Tân An ( Tân An Travel)

Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của Anh Trần Phước Tân – Giám Đốc Điều Hành Công Ty TNHH Du Lich Và Tổ Chức Sự Kiện Tân An ( Tân An Travel)

Trần Phước Tân anh là một nhà doanh nhân trẻ và năng động tại Long An. Anh tốt nghiệp Đại học Luật Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội và đã làm việc tại Ngân Hàng Xây dựng Việt Nam trong 4 năm. Tuy nhiên, khi mẹ anh mất sớm, anh đã phải chịu trách nhiệm chăm sóc cho gia đình và các em học tập. Anh cũng đã làm phục vụ cho các nhà hàng tiệc cưới tại tỉnh Long An. Khi em thứ 4 của anh học du lịch, anh quyết định xin thôi việc tại ngân hàng để hỗ trợ em phát triển công ty. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ, anh lo lắng rằng mình không đủ khả năng quản lí công ty mới. Nhưng với sự nhạy bén và tập trung của anh, công ty đã phát triển thành công và được các sở ban ngành, tòa án tỉnh Long An, công an Huyện Châu Thành, sở tài chính tin tưởng và chọn làm đơn vị đồng hành suốt nhiều năm. Năm 2022 công ty đạt top 100 doanh nghiệp nổi tiếng châu á Thái Bình Dương và top 100 thương hiệu nổi tin dùng.

Hiện tại Anh Trần Phước Tân là giám đốc điều hành của TNHH Du Lịch và Tổ Chức Sự Kiện Tân An. Sau khi tốt nghiệp, anh nhanh chóng trở thành một nhà quản lý kinh doanh giỏi với sự tài năng và kinh nghiệm của mình. Anh đã giữ vị trí quan trọng trong các công ty du lịch và tổ chức sự kiện trước khi đến với thương hiệu Tân An Travel. Anh Trần Phước Tân là một nhà quản lý chuyên nghiệp với sự nỗ lực và tận tâm trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong công việc anh là người có năng lực tổ chức, quản lý thời gian và tài nguyên tốt để đảm bảo rằng tất cả các chuyến du lịch và sự kiện đều được thực hiện một cách hiệu quả và đạt mục tiêu. Là người có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng và đối tác, luôn nhìn nhận sáng tạo và cẩn thận để tìm ra các cách để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Anh có khả năng quản lý và điều hành một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trách nhiệm, giúp công ty phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. Anh cũng là một nhà lãnh đạo tài hoa, có khả năng giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả và nhanh chóng. hàng đầu trong lĩnh vực, vé máy bay du lịch và dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam.

Công ty TNHH du lịch và tổ chức sự kiện Tân An ( Tân An Travel) đi đầu trong lĩnh vực du lịch, với đội ngũ nhân viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm, Blue Sky mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời qua các chương trình du lịch phong phú, hấp dẫn như du lịch tìm hiểu văn hóa, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch biển, du lịch mạo hiểm …Hơn thế nữa, với sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác du lịch trong nước và quốc tế, Tân An Travel cam kết với quý khách hàng dịch vụ du lịch hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất. Tân An Travel mục tiêu mà chúng tôi luôn luôn đề cao là cung cấp dịch vụ hoàn hảo, có giá trị cao theo phong cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn, đem lại cho bạn những dịch vụ vượt trên cả mong đợi bằng kinh nghiệm và khả năng tổ chức chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó Tân An Travel được biết đến là đơn vị sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu khu vực miền nam đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô phục vụ. Tổ chức sự kiện là một trong những sản phẩm dịch vụ đặc thù. Dịch vụ sự kiện không có hình thù cụ thể, không được hiện thực hóa thành các vật thể. Mà nó là dịch vụ vô hình, được lựa chọn lựa trên niềm tin đối với đơn vị cung cấp. Có thể nói rằng các sự kiện chỉ diễn ra khoảng vài tiếng đồng hồ nhưng để quản lý và tổ chức thành công thì không phải là điều đơn giản. Hoạt động từ những năm sơ khai nhất khi ngành tổ chức sự kiện mới bước chân vào Việt Nam, Tân An Travel đã trải qua những thời kì khó khăn nhất để dần dần trưởng thành vươn lên vị trí các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực Long An và các tỉnh lân cận. Người tổ chức sự kiện được ví như một “nghệ nhân ghép hình”. Các mảnh ghép phải khớp thì mới cho ra được bức tranh hoàn hảo. Để có một sự kiện thành công, Tân An Travel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.