Jessy Xem Tử Vi Và Thần Số Học 8x – Truyền Đi Niềm Tin Qua Những Lá Bài Tarot

Jessy Xem Tử Vi Và Thần Số Học 8x – Truyền Đi Niềm Tin Qua Những Lá Bài Tarot

Chị Nguyễn Hà Minh Thy tốt nghiệp Đại học Hùng Vương vào năm 2006 với chuyên ngành kinh doanh, khoa khách sạn. Hiện tại, chị đang hoạt động trong lĩnh vực xem tử vi, thần số học, tarot và bán các gói tử vi chuyên nghiệp. Kiến thức phong thủy, tâm lý học, đọc vị người khác và khả năng xem tiền kiếp. Chi có thể đọc số và bói về số từ tất cả số kể cả seri liền hay bất cứ câu hỏi gì liên quan đến con số. Chị có niềm đam mê yêu thích các hoạt động xã hội, đặc biệt có khả năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội mạnh mẽ. Bên cạnh là một cử nhân kinh doanh Minh Thy nhận thấy bản thân rất có duyên với bài tarot. Cho tới hiện tại Minh Thy là một trong những người có kinh nghiệm về xem bói qua bài Tarot. Tuy còn rất trẻ nhưng chị đã làm truyền tải đến mọi người những giá trị tinh thần, niềm tin và khát vọng sống thông qua những lá bài tarot. Theo Minh Thy chia sẻ: Phòng coi Tarot được bố trí 3 chiếc bàn nhỏ ở 3 góc với 3 reader. Ngồi đối diện với chị, khách hàng trả lời những câu hỏi về công việc đang làm và chủ đề muốn xem. Họ được dặn trước là sẽ không coi về cái chết hay bao giờ giàu….

Bằng những động tác rất mượt mà, thuần thục, chị trải bộ bài Tarot thành nửa vòng cung trên bàn, yêu cầu khách rút 8 lá bài. Reader giải đáp ý nghĩa của các lá bài cho khách nghe, khách cần hỏi thêm thì rút thêm các lá bài. “Ngày thường không cần đặt lịch nhưng ngày cuối tuần khách tới rất đông. Ở đây cũng có coi online. Khách hàng chuyển khoản và đặt lịch và reader coi qua facetime, zalo, viber…”, Minh Thy cho biết. Có nhiều người lại bảo xem bói bằng bài tarot có mê tín hay không? Chị Minh Thy đáp rằng là không vì coi bài Tarot không hẳn là một xu hướng của giới trẻ mà chỉ phản ánh một nhu cầu tâm lý ngày càng lớn của họ. 78 lá bài dường như đã trở thành giải pháp tức thời cho một số bạn trẻ bấu víu khi gặp bế tắc, không tìm được giải pháp cho vấn đề của mình và sợ nếu tự quyết định sẽ bị chệch hướng.

Tất nhiên không phải mê tín dị đoan, nhưng nếu thiếu tỉnh táo, người đi xem vẫn có thể trở nên phụ thuộc vào những gì các quân bài nói, đến nỗi cứ “đụng chuyện” là cuống cuồng đi coi mà không chủ động tự mình tìm cách giải quyết. Nhưng nếu coi bói bài Tarot là một cách thư giãn khi chưa tìm ra hướng giải quyết vấn đề đang gặp, đó cũng có thể là cách giải tỏa cảm xúc tiêu cực hay áp lực tâm lý tạm thời. Coi bài để có thêm lựa chọn khi bắt tay giải quyết vấn đề theo cách của mình. Trong tương lai, Nguyễn Hà Minh Thy dự định sẽ phát triển mạnh mẽ về thế mạnh của chị là xem bói bằng bài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.