Jessy Chuyên Gia Xem Tử Vi – Truyền Đi Niềm Tin Qua Những Lá Bài Tarot – Chia Sẻ Kiến Thức Cần Thiết Về Thần Số Học

Jessy Chuyên Gia Xem Tử Vi – Truyền Đi Niềm Tin Qua Những Lá Bài Tarot – Chia Sẻ Kiến Thức Cần Thiết Về Thần Số Học

Chị Nguyễn Hà Minh Thy tốt nghiệp Đại học Hùng Vương vào năm 2006 với chuyên ngành kinh doanh, khoa khách sạn. Hiện tại, hị đang hoạt động trong lĩnh vực xem tử vi, tarot và bán các gói tử vi chuyên nghiệp. Chị có niềm đam mê yêu thích các hoạt động xã hội, đặc biệt có khả năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội mạnh mẽ. Bên cạnh là một cử nhân kinh doanh Minh Thy nhận thấy bản thân rất có duyên với bài tarot. Cho tới hiện tại Minh Thy là một trong những người có kinh nghiệm về xem bói qua bài Tarot. Tuy còn rất trẻ nhưng chị đã làm truyền tải đến mọi người những giá trị tinh thần, niềm tin và khát vọng sống thông qua những lá bài tarot.

Hiện tại chị đang là một chuyên gia xem tử vi chuyên môn tại Việt Nam. Chị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và có khả năng phân tích, dự đoán về tương lai của một người dựa trên các yếu tố trong bản Tử vi của họ. Ngoài ra, chị Thy cũng có trang web và kênh YouTube riêng để chia sẻ kiến thức về Tử vi và phong thủy với mọi người. Chị được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tâm huyết với ngành nghề của mình. Xét về mặt chuyên môn, chị Nguyễn Hà Minh Thy không phải là một chuyên gia về Tarot, tuy nhiên, chị có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng bài Tarot trong các buổi tư vấn Tử vi và phong thủy của mình. Bài Tarot là một phương pháp dự đoán tương lai bằng cách sử dụng một bộ bài đặc biệt có các hình ảnh và biểu tượng khác nhau. Chị Thy cho rằng, bài Tarot là một công cụ hữu ích để giúp con người hiểu rõ hơn về tâm trạng, suy nghĩ và cảm xúc của họ, từ đó giúp họ tự nhận ra những khía cạnh của cuộc sống mà họ cần thay đổi. Chị Thy thường sử dụng bài Tarot như một phương tiện trợ giúp trong quá trình tư vấn Tử vi và phong thủy, nhưng cũng lưu ý rằng các kết quả từ bài Tarot chỉ là một gợi ý và nên được xem là một phần trong quá trình tư vấn tổng thể. ​Tất nhiên không phải mê tín dị đoan, nhưng nếu thiếu tỉnh táo, người đi xem vẫn có thể trở nên phụ thuộc vào những gì các quân bài nói, đến nỗi cứ “đụng chuyện” là cuống cuồng đi coi mà không chủ động tự mình tìm cách giải quyết. Nhưng nếu coi bói bài Tarot là một cách thư giãn khi chưa tìm ra hướng giải quyết vấn đề đang gặp, đó cũng có thể là cách giải tỏa cảm xúc tiêu cực hay áp lực tâm lý tạm thời. Coi bài để có thêm lựa chọn khi bắt tay giải quyết vấn đề theo cách của mình. Trong tương lai, chị dự định sẽ phát triển mạnh mẽ về thế mạnh của chị là xem bói bằng bài.

Những năm gần đây, bộ môn Thần số học hay còn được biết đến với tên gọi là Nhân Số học đã trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Được xem là một bộ môn chuyên ngành, nghiên cứu khoa học dựa trên những ý nghĩa, biểu tượng của các con số rồi từ đó đưa ra những luận điểm và tầm ảnh hưởng của nó đối với đời sống của mỗi chúng ta. Bằng việc sử dụng các thông tin cá nhân như tên tuổi, ngày tháng năm sinh sau đó được tính toán dựa trên các phép tính và đưa về kết quả là những con số. Mỗi con số này sẽ tương ứng với mỗi ý nghĩa, bài học, lời khuyên khác nhau. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng, Thần Số Học chính là ánh sáng khi bạn cảm thấy lạc lối trong cuộc sống, nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuộc đời, sứ mệnh của bản thân, hướng ta đến chân trời mới nơi ngập tràn hạnh phúc. Trong Thần Số Học có 3 chỉ số quan trọng nhất đó là Chỉ số Đường Đời, Chỉ số Sứ Mệnh và Chỉ số Linh Hồn. Mỗi một chỉ số sẽ cho bạn biết điểm mạnh, điểm yếu và năng khiếu của bản thân. Từ đó định hướng rõ ràng trong công việc, cuộc sống cũng như tình cảm. Mục đích chung của tất cả những mã số này đều nhằm mục đích mang lại hạnh phúc thật tâm và sự thành công của mỗi người.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về bộ môn Thần số học ứng dụng, chị đã tham gia huấn luyện, đào tạo chuyên sâu về việc phát triển khả năng của cá nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy và đưa ra các lời khuyên hữu ích để mỗi cá nhân có thể tự đánh giá và hoàn thiện bản thân. Do đó mà Thần số học ngày càng được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới chẳng hạn như sự thấu hiểu với cha mẹ với con cái, giúp cha mẹ dễ dàng định hướng tương lai của con sau này. Còn đối với các doanh nghiệp thì đó là thấu hiểu nhân sự để phát huy hết tiềm năng vừa giúp tăng doanh thu cho công ty vừa tạo sự liên kết gắn bó dài lâu của người lao động và doanh nghiệp. Thần số học là một bộ môn nghiên cứu hữu ích, trong thực tiễn đã làm thay đổi tích cực nhiều con người. Bởi mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc đời khác nhau, không ai giống ai, họ đều mang trong mình một sứ mệnh nào đó từ vũ trụ. Chỉ cần có định hướng từ sớm bạn sẽ đi đúng hướng và làm được nhiều điều hơn bạn nghĩ. Chị mong rằng với những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người thay đổi cuộc sống, thay đổi cuộc đời bằng tri thức với niềm cảm hứng thức tỉnh, khai mở ra những chân trời mới khi đến với Thần số học.

Sớm thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của người dân, chính vì thế, chị luôn đi đầu trong các phong trào giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh càng đi thì càng thấy mình may mắn. Thực tế cuộc sống vẫn còn rất nhiều người nghèo khổ. Chị dành thời gian tham gia các hoạt động tình nguyện, và các phong trào giúp đỡ người nghèo. Tổ chức tình nguyện, bạn đã tham gia rất nhiệt tình và năng nổ. Chị quan niệm đi làm tình nguyện để giúp đỡ người nghèo, chứ không phải là một chuyến đi chơi hay đi làm để lấy thành tích. Cuộc sống vốn còn nhiều những khó khăn. Vì thế xã hội cần nhiều hơn những tấm lòng nhân ái như chị. Hy vọng chị sẽ còn nhiều hơn những chuyến đi để giúp đỡ các em nghèo của vùng cao khốn khó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.