Phong Thủy An Gia Hưng Chuyên Cung Cấp Đồ Phong Thủy Cải Vận

Phong Thủy An Gia Hưng Chuyên Cung Cấp Đồ Phong Thủy Cải Vận

Phạm Duy Hưng hiện tại anh đang là chủ shop trang sức Phong Thủy An Gia Hưng đến từ quê hương Đông Lâm, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình kể về quá trình từ bỏ công việc chuyên nghiệp, ổn định để theo đuổi niềm đam mê và gặt hái những thành quả từ chính niềm đam mê đó. Với niềm đam mê cháy bỏng, mong muốn của anh được nhiều người biết đến hơn. Có thể mở một cửa hàng kinh doanh đồ phong thủy mang tên của riêng mình đến với tất cả mọi người. Anh Phạm Duy Hưng tốt nghiệp trường PTTH Tây Tiền Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Với sự học hỏi và cố gắng không ngừng nghỉ, hiện tại anh đang là chủ cửa Phong Thủy An Gia Hưng anh khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ. Với mong muốn được nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của mình ngày một nhiều hơn. Nói về thành quả mà anh tự hào nhất, Duy Hưng chia sẻ: “Mình làm cho ba mẹ hãnh diện vì ba mẹ có mình là đứa con ngoan. Ba mình thường dạy đường đi không bao giờ bằng phẳng, điều gì phải đến sẽ đến, quan trọng là đương đầu chấp nhận vượt qua nó. Ba mẹ không nói gì nhiều nhưng mình dám ước mơ và thực hiện nó, thấy mình không phí hoài tuổi trẻ”.

Từ việc mua vòng và các phụ kiện giúp người thân, bạn bè, Phạm Duy Hưng mở rộng kinh doanh online trên Facebook cá nhân. Từ việc bán các sản phẩm có sẵn, bán hàng nhỏ lẻ theo sở thích, anh chàng càng ngày càng thực sự say mê, suy nghĩ để sáng tạo phối bạc, tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng theo phong cách riêng mình. Nếu ai đang muốn cải vận về phong thủy của bản thân, có thể ghé trang facebook cá nhân hoặc đến cửa hàng của anh Phạm Duy Hưng để có thể cải vận, cầu lộc, cầu tài cho bản thân. Thổi hồn vào những chiếc vòng, làm ra những sản phẩm có chất lượng, làm với suy nghĩ về những điều tốt đẹp và mong nó sẽ đến với khách hàng của mình. Duy Hưng nghĩ phải không ngừng sáng tạo và may mắn là cũng rất nhiều người cảm nhận được”, anh tự nhận mình sống rất cảm tính, yêu cái đẹp tâm sự.

Phong Thủy An Gia Hưng chuyên cung cấp các loại mặt hàng phong thủy chất lượng nhất tại Hà Nội . Đến đây, khách hàng tha hồ lựa chọn mọi món đồ phong thủy với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mà đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ. Ngoài những chiếc vòng đá, nhẫn, tỳ hưu,…phải kể đến các vật phẩm phong thủy để trang trí, đặt bàn làm việc như trụ đá thạch anh, lục bình,… Những mặt hàng được lựa chọn kỹ càng, mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng dương dồi dào, giúp gia chủ luôn mạnh khỏe, minh mẫn. Ngoài ra, đồ phong thủy tại Phong Thủy An Gia Hưng còn đại diện cho sự sung túc về mặt tiền bạc, phát tài phát lộc, sinh sôi nẩy nở, sự phát triển những cái mới tiến bộ. Cửa hàng luôn chiếm trọn tin tưởng khách hàng bởi: Chuyên cung cấp sỉ & lẻ toàn quốc. Nhận hàng thanh toán sau Hỗ trợ gia công, bọc vàng & bạc theo yêu cầu và thu mua lại khi khách không còn nhu cầu với giá cả cực kì cạnh tranh. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chế độ tư vấn và bảo hành đầy đủ. Quý khách đến đây không chỉ tìm kiếm hay chiêm ngưỡng những vật phẩm thông thường, nhưng còn có cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm mang tính độc nhất vô nhị.

Sử dụng phong thủy cải vận giúp gia chủ : Mang đến nhiều may mắn cho công việc kinh doanh nếu mang theo bên mình. Năng lượng có trong đá thạch anh hồng mang lại nhiều điều tốt trong chuyện tình cảm đặc biệt với những người đang cầu tình duyên. Đem đến sự cân bằng về cảm xúc và bình tĩnh, giảm bớt lo âu trong cuộc sống. Khách hàng sẽ ngạc nhiên đến thú vị với những vật phẩm này, như Tượng phật Quan Âm, Thiềm Thừ Tây Tạng hay các loại trang sức phong thủy bằng đá quý khác. Và càng thú vị hơn khi bạn biết rằng chỉ duy nhất tại cửa hàng nội thất phong thủy Đoàn Gia mới có những sản phẩm nội thất bằng gỗ độc đáo và cao cấp qua những sản phẩm như Tượng Gỗ Phật, hay bộ Lục Bình…Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm dù nhỏ nhất, nhằm giúp khách hàng có những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng được đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi, cho dù là khách hàng khó tính nhất, bạn cũng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi đến với nội thất phong thủy Đoàn Gia.

Ngoài công việc cuộc sống của anh Phạm Duy Hưng cũng khá nhiều điều thú vị. Anh Hưng dành nhiều thời gian bên gia đình, đi du lịch cùng bạn bè chụp ảnh, nghe nhạc và chăm sóc những chú chó cưng. Anh tâm sự: “Mình muốn dành cả thanh xuân để làm những việc ý nghĩa. Anh là người tương đối dễ hài lòng và hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.