Top Địa Chỉ Cung Cấp Chó Cảnh – Nguồn Giống Uy Tín Chất Lượng

Top Địa Chỉ Cung Cấp Chó Cảnh – Nguồn Giống Uy Tín Chất Lượng

Ma Xuân Bách hay còn gọi là Bách Gie, Ssau khi tốt nghiệp cấp 3 Bách Gie bắt đầu lập nghiệp ngay tại quê. Bách Gie làm nghề chăn nuôi chó cảnh và bán hàng qua mạng. Bách gie luôn muốn nâng cấp và tìm tòi nguồn giống chất lượng tốt để cải thiện nguồn gen và con giống được đẹp và có sức mạnh, muốn cung cấp cho khách hàng con giống chất lượng nhất. Ngày nay, nhu cầu chăm sóc thú cưng giải trí, kinh doanh đang ngày một tăng cao, với nhiều chủng loại, hình thức và giá cả.Tuy nhiên để chọn một chú thú cưng ưng ý, người mua cũng cần tìm cho mình một nơi cung cấp đáng tin cậy, để vừa đảm bảo giá cả, lại có được vật nuôi khỏe mạnh. Bách Gie rất có niềm đam mê với thú cưng, anh mong muốn mở rộng được sân chơi chó cảnh ngày càng lớn mạnh hơn nữa và Cung cấp cho mọi người nhiều dòng chó đẹp và chất lượng.

Tại đây, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình giống chó yêu thích, bạn có thể thỏa sức chọn lựa cho mình một thú cưng ưng ý nhất để mang về. Đặc biệt, với chế độ bảo hành tốt cộng với dịch vụ chăm sóc chu đáo, Thú Kiểng luôn đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trước khi đến tay của khách hàng. hoạt động bằng kinh nghiệm bản thân, đam mê và không ngừng học hỏi. Bách Gie với mong muốn được truyền cảm hứng đam mê tới những bạn trẻ. Đây thật sự là 1 nơi chuyên nghiệp & đáng để tin cậy. Giải quyết, hỗ trợ nhanh chóng khi có tranh chấp xảy ra với thú cưng của bạn. Bách Gie chuyên nhân giống, mua bán thú cưng thuần chủng, uy tín. Bách Gie được hình thành và phát triển với mong muốn mang đến cho cộng đồng yêu cún cưng những chú chó đẹp thuần chủng, trung thành và gắn bó như một thành viên thực sự trong mỗi gia đình.

Bách Gie đã sàng lọc, lựa chọn và phát triển mối quan hệ hợp tác với các nhà nhân giống chuyên nghiệp, trung thực. Từ đó có thể chọn lọc và đem đến những chú chó con có phẩm chất tốt nhất đến cho khách hàng. Không chỉ có vậy, Bách gie cũng sẽ luôn đồng hành từ chăm sóc, huấn luyện, cung cấp phụ kiện và tư vấn trọn đời đối với sự phát triển của cún cưng. Nếu bạn là một fan của những chú pet đáng yêu, hãy triển ngay kế hoạch đón một bé về bầu bạn nhé. Nhưng hãy cố gắng lựa chọn những bé khỏe nhất, đẹp nhất và quan trọng là hợp với điều kiện tài chính của mình nhất, để không hoài phí công sức nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.