Công Ty Thép Nhật Quang Chuyên Cung Cấp Ống Thép Các Loại Uy Tín Chất Lượng

Công Ty Thép Nhật Quang Chuyên Cung Cấp Ống Thép Các Loại Uy Tín Chất Lượng

Công Ty Thép Nhật Quang là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm ống thép uy tín và chất lượng cao. Chúng tôi đã hoạt động trong ngành cung cấp ống thép từ nhiều năm qua và đã xây dựng một tên tuổi vững chắc trong thị trường. Công Ty Thép Nhật Quang cung cấp một loạt các loại ống thép chất lượng cao, bao gồm: ống thép inox, ống thép carbon, ống thép hợp kim, và nhiều loại khác. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm ống thép cho các ngành công nghiệp như xây dựng, dầu khí, công nghệ thông tin và nhiều ngành khác. Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của mình. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng đảm bảo rằng họ nhận được sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và sẵn sàng giúp đỡ với mọi câu hỏi hoặc yêu cầu.

Công Ty Thép Nhật Quang là một trong những đơn vị cung cấp ống thép uy tín nhất tại Hưng Yên. Được thành lập từ năm 2002, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ống thép, Công Ty Thép Nhật Quang cung cấp sản phẩm ống thép đúc chính hãng loại 1 được xuất xứ chủ yếu từ các nhà máy hàng đầu như Nhật Bản, CHLB Đức, Đài Loan, Trung Quốc….Mặt hàng chủ lực của Công Ty Thép Nhật Quang là ống thép đúc chính phẩm loại 1 nhập khẩu như Ống tôn mạ kẽm; Ống thép mạ kẽm nhúng nóng; Ống Inox công nghiệp; Ống thép đen, ống áp lực. Ống thép mạ kẽm nhúng nóng – BSP. Ống thép đen, ống chịu áp lực – HSP. Ống inox công nghiệp – ISP đạt tiêu chuẩn sản phẩm: BS EN 10255:2004; ASTM A53/A53M-12; JIS G3444:2015 và JIS G3466:2015.

 

Với cam kết chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và ổn định, công ty đã trở thành nhà cung cấp vật tư chính cho nhiều công ty chế tạo nồi hơi, các nhà máy đóng tàu, các đơn vị cơ khí chế tạo giàn nóng và giàn lạnh trong lĩnh vực sản xuất đá,… Với định hướng phát triển các sản phẩm chất lượng cao, Ống Thép Nhật Quang luôn khẳng định chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam, được đối tác, khách hàng, người sử dụng tin tưởng lựa chọn. Tất cả sản phẩm Ống Thép Nhật Quang được sản xuất và kiểm soát chất lượng đúng theo quy trình quản lý chất lượng khép kín, khoa học, đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo tiêu chuẩn công bố của nhà sản xuất.

Với phương châm hoạt động: “Chất lượng hàng hóa – Giá cả cạnh Tranh – Chất lượng phục vụ” là trên hết. Công Ty Thép Nhật Quang mong muốn có thể đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, an toàn và yên tâm khi sử dụng các sản phẩm ống thép do công ty cung cấp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Công Ty Thép Nhật Quang luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo trong việc tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm có công năng phù hợp với nhu cầu của mình. Sau thời gian dài phát triển, Công Ty Thép Nhật Quang hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc với các sản phẩm đa dạng, chất lượng và thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Công Ty Thép Nhật Quang cam kết đem đến cho quý khách hàng sản phẩm có giá rẻ nhất nhưng luôn đảm bảo về chất lượng. Thép Nhật Quang luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đổi mới công nghệ, phát triển sản phẩm mới, tạo ra sự khác biệt để đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn hàng, đối tác, người tiêu dùng và doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.