9X Vượt Qua Vùng An Toàn, Quyết Theo Đuổi Đam Mê Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô

9X Vượt Qua Vùng An Toàn, Quyết Theo Đuổi Đam Mê Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô

Anh Đào Quang Trung là hình mẫu mà giới trẻ hiện nay ao ước. Nhưng để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, 9x đã phải cố gắng hết sức mới có được thành quả như ý muốn. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, từ nhỏ Đào Quang Trung có ý thức phát triển bản thân để có cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Cha mẹ anh hướng cho vào con đường học tập để mong con sau này có công việc ổn định, bớt vất vả. Nhưng anh vốn không thích con đường học vấn, anh muốn tự tìm cho mình một con đường riêng, một con đường có niềm đam mê và khát vọng của bản thân. Thời gian đầu với một chàng trai mới tốt nghiệp vốn không dễ dàng gì. Anh kiếm được cho mình một công việc tại KCN Cái Lân, tp Hạ Long, Quảng Ninh. Anh ban đầu dự định lấy vốn tự lập kinh doanh nhiều lĩnh vực như tạp hóa nhỏ, quán nhậu, bán hàng online… Nhưng tham vọng của Quang Trung còn lớn hơn thế, anh hiểu rằng công việc này sẽ không mang lại cho bản thân và gia đình một cuộc sống sung túc. Với niềm yêu thích xe hơi từ nhỏ, bản thân Trung đã tìm hiểu rất nhiều về các dòng xe hơi có mặt trên thị trường. Đồng thời, thông qua tìm hiểu cũng như quan sát thực tế trên địa bàn, anh đã quyết định khởi nghiệp với dịch vụ kinh doanh đồ chơi, phụ tùng xe ô tô, chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp.

Chàng trai ấy háo hức rời bỏ công việc của mình để chuyển sang mảng kinh doanh. Đó là một quyết định táo bạo của Trung, bố mẹ anh lo lắng vì sợ anh sẽ thất bại. Khi bắt đầu xây dựng cơ sở của mình, anh cùng các nhân viên từng đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự tận tụy cùng trách nhiệm công việc, cơ sở kinh doanh phụ tùng xe của anh đã dần dần thu hút và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Theo anh Trung, khi mới bắt đầu công việc, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai dịch vụ. Anh chia sẻ, tại thời điểm đó, kỹ năng tư vấn khách hàng của nhân viên chưa có nhiều, công việc tư vấn sản phẩm xe cũng cần thời gian để làm quen. Anh đã phải chú ý từng đánh giá của khách hàng để hoàn thiện cơ sở. Nhờ đó cơ sở phụ tùng dành cho ô tô của anh dần trở nên chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng biết đến. Quang Trung cho rằng, để có thể kinh doanh tốt, anh phải tự học hỏi thêm rất nhiều kiến thức về ô tô, kiến thức quản lý cũng như chăm sóc khách hàng.

Anh luôn hướng dẫn nhân viên của mình không ngừng học tập để đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Theo đó nhân viên của cửa hàng luôn cố gắng học hỏi, nâng cao kỹ năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm để khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Anh Đào Quang Trung đặc biệt quan tâm tới khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ với tâm niệm “duy trì khách hàng hiện tại, tạo khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng.” Với tinh thần lắng nghe để không ngừng thay đổi, cơ sở của anh phấn đấu là địa điểm phân phối phụ tùng xe, đồ chơi xe, chăm sóc ô tô chu đáo, chuyên nghiệp, ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.