Chia Sẻ Cơ Duyên Đến Với Ngành Giáo Dục Của Anh Trương Văn Vũ Sáng Lập Và Điều Hành Công Ty TNHH Đào Tạo Tiếng Anh Giao Tiếp Jungle Tign

Chia Sẻ Cơ Duyên Đến Với Ngành Giáo Dục Của Anh Trương Văn Vũ Sáng Lập Và Điều Hành Công Ty TNHH Đào Tạo Tiếng Anh Giao Tiếp Jungle Tign

 


Trương Văn Vũ hiện tại anh đang là giám đốc và người hướng dẫn tại Công Ty TNHH Đào Tạo Tiếng Anh Giao Tiếp Jungle Tign. Anh là người sáng lập và điều hành thương hiệu Tiếng Anh Jungle Tign, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là dành cho sinh viên và người đi làm. Anh có niềm đam mê về việc giúp học viên cải thiện kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp, đồng thời giúp họ tự tin hơn trong việc sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày. Bằng cách tạo ra môi trường học tập tương tác và trải nghiệm, anh mong muốn mang đến cho học viên một trải nghiệm học tập Tiếng Anh tốt nhất. Anh là người có tài giỏi và tài ba trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh giao tiếp. Anh ta có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hướng dẫn học viên, giúp họ phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt nhất. Anh ta biết cách sử dụng các phương pháp giảng dạy hiệu quả và tạo ra môi trường học tập thân thiện cho học viên. Đặc biệt, anh ta luôn luôn chú trọng đến sự hài lòng của học viên và sẵn sàng giúp họ giải quyết bất kỳ vấn đề nào trong quá trình học tập. Vì vậy, họ cảm thấy tự tin hơn và dễ dàng tiếp xúc với người nước ngoài.

Chia sẻ về cơ duyên đến với ngành giáo dục anh chia sẻ: Giáo dục tới với anh rất tình cờ. Anh có background (nền tảng) là ngành cơ khí, nhận ra được vai trò cần thiết của Tiếng Anh và nên anh đã nuôi dưỡng cho mình vốn Tiếng Anh đủ để kiếm sống được từ nó. Từ năm 3, anh đã đi làm phiên dịch Tiếng Anh cho một Giám đốc người Nhật. Trong quá trình này, anh đã học được sự kỷ luật và ý thức khởi nghiệp của Nhật, từ đó đã ấp ủ trong anh ý định khởi nghiệp. Lúc đầu, anh dạy cho em của một số người bạn, những lớp nhỏ từ 3 – 5 bạn, rồi dần dần bạn này giới thiệu bạn kia tới học ngày một nhiều hơn. Kể từ đó, anh ngày càng bị cuốn vào việc dạy học và tới thời điểm hiện tại thì nó không chỉ dừng lại ở việc dạy, nhưng mà còn là một sự nghiệp, sứ mệnh. Đối với anh, giáo dục luôn phải xuất phát từ cái tâm. Người làm giáo dục sẽ phải mang lại nhiều giá trị, sự nuôi dưỡng, chăm sóc tới cho người học. Theo một cách tương đối, kinh doanh là việc doanh nghiệp thu lại lợi nhuận qua việc mang lại lợi ích cho khách hàng của mình qua sản phẩm, dịch vụ. Với giáo dục, đây là một sản phẩm đặc thù khi kết quả khó đong đếm và tác động lớn, lâu dài tới người dùng. Anh nghĩ mọi người có thể “thu lợi từ việc trồng rừng”. Lợi ở đây là những giá trị chung nhưng mà chúng ta nhận lại được: có một không gian sống xanh; chống chuyển đổi khí hậu; giảm thiểu lũ quét,… và đó thế hệ là lợi ích thật sự lớn.

Công Ty TNHH Đào Tạo Tiếng Anh Giao Tiếp Jungle Tign là một công ty chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Tổ chức này được sáng lập với mục tiêu cung cấp cho học viên các dịch vụ đào tạo Tiếng Anh chất lượng cao và giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh. Công ty hào cung cấp môi trường học tập tương tác, trải nghiệm và giàu tính giao tiếp cho học viên. Các giảng viên đều có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc dạy Tiếng Anh, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp và tự tin hơn trong việc sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một loạt các chương trình đào tạo Tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của từng học viên, bao gồm các chương trình Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh chuyên ngành và Tiếng Anh cho trẻ em.

Tại Jungle Tign, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giáo dục trẻ trở thành lãnh đạo và nhà cải cách tiếp theo ở Việt Nam – những thế hệ kế tiếp thay đổi cuộc sống và làm những điều mới mẻ. Chúng tôi khuyến khích học sinh trau dồi sở thích và năng khiếu cá nhân, phát huy tối đa năng lực của bản thân và trở thành những động lực tích cực trên thế giới. Các giáo viên và cán bộ quản lý của chúng tôi khác biệt không chỉ bởi năng lực và kinh nghiệm giáo dục mà còn bằng những cam kết và các cống hiến của họ đối với học sinh và Nhà trường. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nét văn hóa, được đặt làm trọng tâm của chương trình giảng dạy cũng như việc lập kế hoạch và tạo ra không gian học tập gây hứng thú cho học sinh. Cơ sở vật chất tốt nhất được trang bị đầy đủ tạo điều kiện giúp học sinh phát huy các kỹ năng cần thiết để phát triển tối đa trong bối cảnh giáo dục ngày nay. Nhiệm vụ chính của Jungle Tign là đào tạo học sinh thành những người có năng lực giải quyết vấn đề và những nhà cải cách với những đức tính tốt như chính trực, kiên cường và đồng cảm. Nhà trường cam kết cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công, và trên tất cả, đóng góp cho thế giới. Jungle Tign trang bị cho học sinh các hành trang để vững bước trong thế giới luôn thay đổi, cũng như trên con đường sự nghiệp trong tương lai, bằng cách dạy cho tất cả học sinh cách thích ứng, sáng tạo, hợp tác và đổi mới.

Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành một trường học đa sắc tộc với cam kết xuất sắc về học thuật, phát triển nhân cách, và những giá trị cốt lõi của công dân toàn cầu: tính chính trực, sự đồng cảm và tư duy đổi mới. Chúng tôi là cộng đồng học tập toàn cầu chú trọng vào nhân cách, bản lĩnh học tập, thể chất; và kỹ năng cần có của công dân toàn cầu. Bằng cách ươm mầm tư duy sáng tạo và trí tò mò, chúng tôi thúc đẩy quá trình chuyển đổi của học sinh để họ trở thành những công dân chính trực với tinh thần tự giác cao trong một thế giới không ngừng thay đổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.