Chàng Trai Trẻ Và Câu Chuyện Khởi Nghiệp Với Ngành Truyền Thông Giải Trí

Chàng Trai Trẻ Và Câu Chuyện Khởi Nghiệp Với Ngành Truyền Thông Giải Trí

Anh Ngô Thái Duy với niềm đam mê nghệ thuật và công nghệ (có nguyên quán tại Hà Nội) – Producer Công ty cổ phần giải trí truyền thông Mộc Miên – Mộc Miên Entertainment (MME) hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được rất nhiều đối tác là các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức liên hệ hợp tác sản xuất. Trước khi bắt đầu thành lập công ty cổ phần giải trí truyền thông Mộc Miên, Ngô Thái Duy với tên thường gọi là nhà sản xuất Ngô Duy từng tốt nghiệp trường Đại học Công Nghệ Thông tin trường Đại Học Quốc Gia thành phố Hồ chí Minh. Sau đó anh có thời gian cộng tác và làm việc tại các nhà đài truyền hình lớn tại các tỉnh.

Tại đây, bằng niềm đam mê và năng lực của mình, Ngô Duy đã sản xuất nhiều chương trình theo đơn đặt hàng của Đài Truyền hình, các công ty, tập đoàn lớn. Qua nhiều sản phẩm được phát sóng từ kênh địa phương đến trung ương… cùng với môi trường làm việc năng động, sự chia sẻ, giúp đỡ của các anh chị đồng nghiệp, Ngô Duy đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình. Ngoài là một cộng tác viên tích cực của nhà đài và các công ty, Ngô Duy có hẳn một không gian làm việc của riêng mình với nhiều nhân viên để sản xuất và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. “Hiện nay, lĩnh vực truyền thông và giải trí là xu hướng phát triển tất yếu và không ngừng lớn mạnh mà rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân rất quan tâm. Bởi hiệu quả truyền thông bằng các video, livestream, quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… đạt hiệu quả cao cũng như thu hút được nhiều lượt tương tác từ khách hàng và các đối tượng liên quan. Do đó, Công ty cổ phần giải trí truyền thông Mộc Miên đã nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng và hỗ trợ tư vấn, sản xuất nhiều sản phẩm, cung cấp dịch vụ nhằm giúp các doanh nghiệp quảng bá và tìm kiếm thị trường tiềm năng” – Ngô Thái Duy nói.

Để có được thành quả như hôm nay, đó là cả một quá trình miệt mài học tập và nỗ lực không ngừng của chàng giám đốc trẻ Ngô Thái Duy. Theo anh, để duy trì và phát triển bền vững thì công ty thường xuyên đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được mua từ nước ngoài. Ngoài ra, bản thân không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và nghiên cứu những thành tựu công nghệ mới, những kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Có như vậy, các sản phẩm mới đạt được chất lượng tầm quốc tế, đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và không lạc hậu hay lỗi thời trước sự phát triển bùng nổ và không ngừng lớn mạnh của ngành công nghiệp công nghệ thông tin. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Anh Duy thường xuyên đào tạo nhiều bạn trẻ là những sinh viên, CEO các doanh nghiệp về kỹ năng sản xuất TVC quảng cáo, quay phim, chụp ảnh, photoshop… nhằm giúp các học viên có điều kiện tốt để phát triển chiến lược kinh doanh, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cũng như cơ hội tìm kiếm việc làm trong xu hướng phát triển lĩnh vực truyền thông và giải trí như hiện nay.

Công ty cổ phần giải trí truyền thông Mộc Miên (Mộc Miên Entertainment (MME) là nhà thiết kế và tổ chức sản xuất các chương trình cũng như các nội dung truyền hình đặc biệt. Có khả năng nhận định phân tích sâu sắc thị trường. Hiểu biết và luôn nắm bắt được những nền tảng, xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại. Mộc Miên Entertainment (MME) là đơn vị đi tiên phong trong xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại, cùng sự sáng tạo đổi mới không ngừng, Mộc Miên luôn nỗ lực để tìm tòi những giải pháp tối ưu và phương án kinh doanh & marketing hiệu quả nhất. công ty đã được chọn là đối tác cung cấp dịch vụ cho nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Chính vậy Cát Tiên Sa ngày càng khẳng định đây là một công ty truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra Mộc Miên tổ chức sự kiện cho các đơn vị lớn như BIDV, VCB, MBAL, Tp Banks, Tập đoàn xi măng The Vissai. Với phương châm uy tín tạo nên thương hiệu, nên trong mỗi sản phẩm đều tính toán để khách hàng và khán giả hài lòng nhất. Facebook: Link: https://www.facebook.com/teamMME.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.