ỐNG THÉP NHẬT QUANG – TẠO NÊN NHỮNG GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

ỐNG THÉP NHẬT QUANG – TẠO NÊN NHỮNG GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Thép Nhật Quang là nhà máy ống thép và thép công nghiệp chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.
Với sứ mệnh luôn đồng hành cùng khách hàng nỗ lực tạo ra sản phẩm thép chất lượng cao; sản phẩm ống thép Nhật Quang dẫn đầu thị trường Việt Nam về chất lượng sản phẩm bền, đẹp; có uy tín với khách hàng trong nước và được nhiều tập đoàn danh tiếng quốc tế tin tưởng lựa chọn.

Lựa chọn sản xuất ống thép là một sứ mệnh của Thép Nhật Quang
Là thế hệ doanh nghiệp khởi nghiệp vào thời kỳ đổi mới, những năm 2000, khi đất nước còn muôn vàn khó khăn, thiếu thốn về vốn, công nghệ, nền tảng kỹ thuật và nguyên vật liệu. Nhận thức được sứ mệnh của mình trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Thép Nhật Quang mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất các sản phẩm thép công nghiệp, trong đó ống thép là sản phẩm chủ lực.

 Tiên phong sáng tạo sản phẩm Ống hộp thép mạ kẽm chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của nhân dân và đất nước
Đất nước ta có bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam, với hàng ngàn km bờ biển là tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn, người dân tập trung đông ở các vùng ven biển. Tuy nhiên môi trường khí hậu biển khắc nghiệt, các sản phẩm thép nhanh chóng bị han, hỏng, công trình bằng thép nhanh xuống cấp, đặt ra yêu cầu đối với Thép Nhật Quang ngày đó là phải nghiên cứu, sản xuất được sản phẩm ống thép bền chắc, chống lại được sự tàn phá của khí hậu biển.


Hình ảnh: Sản phẩm ống thép mạ kẽm Nhật Quang


Hình ảnh: Sản phẩm thép hộp mạ kẽm Nhật Quang

Từ những trăn trở làm thế nào để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của nhân dân, mà giá thành phù hợp; rất nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật sản phẩm và trải qua biết bao nhiêu thử nghiệm cho đến năm 2007, Thép Nhật Quang quyết định đầu tư nhà máy ống hộp tôn mạ kẽm hiện đại, quy mô công nghiệp đầu tiên của Việt Nam, nhà máy đồng bộ từ sản xuất tôn mạ đến ống hộp mạ thành phẩm đưa sản phẩm ống hộp mạ kẽm trở thành sản phẩm quan trọng đáp ứng nhu cầu các ngành công nghiệp và dân dụng. Ống hộp thép mạ kẽm sau đó đã thay thế 80% nhu cầu ống thép, và trở thành sản phẩm không thể thiếu của đất nước.

 

Hình ảnh: Sản phẩm ống mạ kẽm nhúng nóng Nhật Quang

Trở thành thương hiệu ống thép mạ kẽm chất lượng số 1 Việt Nam
Thành công vang danh của Ống hộp thép mạ kẽm giúp Nhật Quang trở thành Công ty sản xuất ống thép hàng đầu trong nước, Ống hộp thép mạ kẽm được phân phối rộng khắp các tỉnh thành ven biển từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng đến các tỉnh miền Nam, mở rộng ra các thị trường đồng bằng Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang lên các tỉnh miền cao phía Bắc. Sản phẩm của Thép Nhật Quang góp mặt vào nhiều công trình trọng điểm quốc gia như Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, Đường cao tốc Hà Nội Lào Cai, Hạ Long – Móng Cái và góp mặt vào hoàng loạt các công trình xây dựng và dân dụng trên cả nước.

Ống thép mạ kẽm Nhật Quang thuộc phân khúc cao cấp, đa số khách hàng đánh giá chất lượng hàng đầu, sản phẩm làm đúng tiêu chuẩn, kích cỡ, lớp kẽm dày, sáng đẹp và độ bền cao, tuổi thọ công trình được ghi nhận kéo dài hàng chục năm vẫn đẹp.
Thép Nhật Quang hướng tới đầu tư chiều sâu, không mở rộng đại trà, kiên định theo đuổi phân khúc cao cấp. Luôn đầu tư công nghệ, thiết bị tốt nhất ở đẳng cấp thế giới (công nghệ, máy móc đến từ Nhật Bản, Đài Loan) tạo nên sản phẩm giá trị và chất lượng cao.
Những năm gần đây, nhiều nhà máy ống thép mạ kẽm mới ra đời, nguồn cung lớn hơn nhu cầu khiến ống thép mạ kẽm trở thành sản phẩm cạnh tranh gay gắt trên thị trường; đa số các nhà máy cắt giảm chi phí, sản xuất hàng giá rẻ để cạnh tranh. Ngược lại với xu hướng này, Thép Nhật Quang không ngừng cải tiến, năng cao chất lượng sản phẩm để ống thép Nhật Quang bền đẹp hơn, luôn được khách hàng hài lòng và tin tưởng lựa chọn sử dụng cho các công trình.
Đồng hành, kiến tạo giá trị sản phẩm thương hiệu Việt lên tầm quốc tế
Năm 2010, Thép Nhật Quang được Tập đoàn General Electric Việt Nam (GE Việt Nam) đánh giá, lựa chọn là nhà cung cấp đầu tiên của Việt Nam đủ tiêu chuẩn trở thành nhà cung cấp cho Tập đoàn GE toàn cầu với sản phẩm Ống thép mạ kẽm sử dụng cho tuabin điện gió, thay thế cho các sản phẩm cùng loại được GE đặt mua từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Năm 2020, Thép Nhật Quang đạt chứng nhận Nhà cung cấp đa quốc gia. Để trở thành Nhà cung cấp các sản phẩm Ống thép và dịch vụ thép cao cấp cho các Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như: GE, Canon, Honda,…Thép Nhật Quang luôn luôn cải tiến hệ thống quản lý, và đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp đáp ứng được các chuẩn mực toàn cầu, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về chất lượng, giá thành, khâu giao hàng cũng như các yêu cầu khác thông qua chuỗi giá trị trong sản phẩm và dịch vụ thép công nghiệp.
Từ những năm 2010 đến nay, Ống thép Nhật Quang đã chinh phục được các thị trường xuất khẩu khắt khe: Mỹ, Úc và một số nước. Hiện tại thị trường xuất khẩu đã trở thành kênh phân phối thường xuyên và quan trọng của Thép Nhật Quang, đưa thương hiệu thép Việt Nam trở thành thương hiệu uy tín với khách hàng quốc tế và được các tập đoàn danh tiếng tin tưởng lựa chọn.


Thép Nhật Quang được tổ chức uy tín quốc tế VNR500 đánh giá xếp hạng nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Trong 5 năm liên tiếp (2018 – 2022), Thép Nhật Quang vinh dự trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đây là một thành tựu mà Thép Nhật Quang đã cố gắng đạt được qua nhiều năm với sự tận tụy của đội ngũ nhân viên, cùng sự quan tâm và hỗ trợ của khách hàng và đối tác. Chúng tôi tin rằng điều này chứng tỏ sự nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thép Nhật Quang cam kết sẽ phấn đấu không ngừng để hoàn thành sứ mệnh phát triển bền vững của doanh nghiệp và góp phần vào sự tiến bộ chung của đất nước. Đặc biệt ghi nhận, cảm ơn và luôn mong muốn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của tất cả các đối tác, bạn hàng để chúng ta có thể đồng hành, hợp tác phát triển và thành công hơn nữa.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Thép Nhật Quang
CÔNG TY TNHH THÉP NHẬT QUANG
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 0913398928 Email: [email protected]
Website: www.nhatquangsteel.com.vn
THÉP NHẬT QUANG – THÉP CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.