Nguyễn Hoài Thanh Chàng Trai Trẻ Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực Với Thương Hiệu Thế Vinh Và Nguyễn Gia.

Nguyễn Hoài Thanh Chàng Trai Trẻ Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực Với Thương Hiệu Thế Vinh Và Nguyễn Gia.

Anh Nguyễn Hoài Thanh gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ ngoài rạng ngời, khỏe mạnh, tính tình hòa đồng, nhưng trong cách nói chuyện luôn tràn ngập sự tự tin. Có dịp ghé về Phước Long, tỉnh Bình Phước chúng tôi được chứng kiến quy mô nông sản lớn của chàng trai sinh năm 1994 này. Đó là 2 kho xưởng : xưởng chẻ và xưởng sản xuất gia công. Bao gồm quy trình : chẻ hạt thô – rang, sấy – đóng gói thành phẩm (đóng hộp, hút chân không, đóng gói hộp quà..). Ít ai biết rằng, để có được hệ thống hoàn thiện như ngày hôm nay, việc kinh doanh đi vào ổn định và phát triển, Hoài Thanh đã trải qua không ít khó khăn và thất bại. Nguyễn Hoài Thanh chàng trai đến từ quê hương Bình Phước đã có bước chuyển mình vô cùng tuyệt vời từ một anh công nhân tới chủ một doanh nghiệp lớn tại quê nhà. Hiện anh đang kinh doanh lĩnh vực nông sản. Chuyên sản xuất và phân phối hạt điều, cung cấp nội địa và xuất khẩu trên toàn quốc. Xuất khẩu chính cho thị trường Trung Đông (Dubai) và Đài Loan.

Anh Thanh hiện là chủ tịch hội đồng thành viên công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nguyễn Gia, có trụ sở tại kp.5, Long Phước, Phước Long, tỉnh Bình Phước. Kể lại câu chuyện khởi nghiệp của mình, anh chia sẻ: Anh hẳn dành 6 tháng đầu những năm mới làm nông sản để tìm hiểu về công nghệ kỹ thuật, sản phẩm, thị trường tiêu thụ và mua máy móc về để hiện thực hóa ước mơ. Sau đó, sản phẩm “hạt điều rang muối” đến từ Bình Phước lần đầu tiên được tung ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận. Thời gian đầu, Thanh chỉ bán lẻ, bán online là chủ yếu. Dự định trong thời gian tới, Thanh cho biết sẽ đầu tư thêm máy móc, chiến lược kinh doanh để đưa sản phẩm vào một số hệ thống siêu thị và xuất khẩu đi một số nước khác, mở văn phòng đại diện ở các huyện và thành phố Hồ Chí Minh, sản lượng hàng năm sau cao hơn năm trước cho tới khi ổn định ở con số hợp lý. Bên cạnh sản phẩm hạt điều rang muối, anh sẽ cho ra thị trường các sản phẩm khác của hạt điều như hạt điều tươi nguyên vị, hạt điều sấy, sữa hạt điều…,loại hạt không kén đối tượng sử dụng, nên anh đã nghĩ ra có thể làm quà cho tất cả các nhân viên vào tất cả các dịp, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về. Nguyễn Hoài Thanh chia sẻ, bản thân còn phải học hỏi và hoàn thiện rất nhiều. Là một người tuổi còn trẻ, Hoài Thanh gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp.

 

Ngoài chú trọng chất lượng sản phẩm, anh phải học cách ăn mặc, nói năng để tạo niềm tin với khách hàng. Thanh chia sẻ, mỗi lời động viên của khách hàng đã tạo thêm động lực, niềm vui cho anh trong kinh doanh, giúp anh có được như ngày hôm nay. Bên cạnh việc kinh doanh nông sản vô cùng thành công, anh chàng đa tài sinh năm 1994 này còn đảm nhiệm thêm mảng kinh doanh đầu tư bất động sản, xây dựng nhà ở tại khu vực Phước Long, Bình Phước. Bất động sản của anh đa số là bất động sản của dân, chính chủ, pháp lý minh bạch rõ ràng. Hỗ trợ 100% cho đến khi khách hoàn tất hồ sơ mua bán. Nguyễn Hoài Thanh cho rằng thế mạnh lớn nhất của người trẻ ở lĩnh vực bất động sản là họ không ngại tìm tòi những cái mới và cập nhật những xu hướng hiện đại nhất trên thế giới. Do đó, họ có thể nhìn ra rất nhanh những nét độc đáo mang tính chất đột phá cao của những công trình thiết kế tiềm năng. Bên cạnh đó, đôi khi họ hay đưa ra quyết định hấp tấp, bằng cảm tính và không suy tính kỹ lưỡng, dẫn tới những quyết định sai lầm không đáng có. Kim chỉ nam cho chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Hoài Thanh khi lấn sân sang nghề bất động sản là sự học hỏi không ngừng nghỉ của bản thân và những lời động viên, chia sẻ kinh nghiệm từ gia đình và các bậc tiền bối. Hoài Thanh luôn nhớ như in điều những người đàn anh đàn chị đi trước thường nhấn mạnh với anh rằng: “Một nhà lãnh đạo giỏi luôn phải biết giữ cái đầu lạnh và phải biết tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh”. Chính vì lẽ đó, Thanh luôn suy nghĩ kỹ lưỡng, dứt khoát trong mọi công việc và không để cảm xúc nhất thời làm ảnh hưởng đến quyết định của mình.

Trong thời gian tới, Nguyễn Hoài Thanh sẽ tiếp tục các dự án mới về nông sản và bất động sản song song. Trau dồi, học hỏi thêm một số kinh nghiệm để phát triển con đường sự nghiệp phía trước. Kỳ tích chỉ có thể xảy ra với những người thực sự nỗ lực. Với khát vọng lớn và những nỗ lực không mệt mỏi, chắc chắn rằng trong tương lai không xa, chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Hoài Thanh sẽ chạm tay tới thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.