Công Ty TNHH Hoàng Kim Phát Chuyên Setup Trọn Gói Về Mảng  F&B

Công Ty TNHH Hoàng Kim Phát Chuyên Setup Trọn Gói Về Mảng F&B

Anh Hoàng Nghĩa Tịnh là một người sinh ra và lớn lên tại Nghệ An trong hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, anh đến Đà Lạt để lập nghiệp và sau đó trở thành phụ bếp cho một nhà hàng. Với đam mê nghề bếp, anh quyết định học tại Trường Đại học Công nghệ Thực phẩm TPHCM chuyên ngành chế biến món ăn. Sau khi tốt nghiệp, anh trở lại Đà Lạt và làm việc trong nhiều nhà hàng và khách sạn từ cấp thấp đến cấp cao. Hiện nay, anh là à uỷ viên ban chấp hành VCF hội đầu bếp việt nam,chủ tịch chi hội đầu bếp trẻ đà lạt đồng thời là phó chủ tịch chi hội bếp chuyên nghiệp lâm đồng và cũng là giám đốc công ty TNHH Hoàng Kim Phát số 2 trên đường Cách Mạng Tháng 8, Đà Lạt. Với đội ngũ tư vấn có chuyên môn sâu về nghề và chuyên môn về set up, Hoàng Kim Phát đã và đang phát triển mảng tư vấn set up, start up kinh doanh ăn uống dành cho các đối tác có nhu cầu bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị nhu cầu đào tạo lại nhân viên bếp, cơ cấu lại bếp cũng đã tìm đến Hoàng Kim Phát để được tư vấn và cùng thực hiện.

Ngoài việc thành lập công ty TNHH Hoàng Kim Phát, anh Hoàng Nghĩa Tịnh còn là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực F&B (Food and Beverage – Thực phẩm và đồ uống) tại Đà Lạt. Anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành các nhà hàng, khách sạn và resort tại khu vực Đà Lạt. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, anh đã thành lập công ty để cung cấp các dịch vụ setup trọn gói về mảng F&B cho các doanh nghiệp, nhà hàng và khách sạn tại Đà Lạt. Các dịch vụ của anh đảm bảo chất lượng và độ tin cậy, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, anh cũng đã tham gia nhiều cuộc thi nấu ăn và giành được nhiều giải thưởng quan trọng tai Việt Nam. Anh cũng thường được mời đến tham gia các chương trình truyền hình để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình về nghề bếp. Với tài năng, năng lực và kinh nghiệm của mình, anh Hoàng Nghĩa Tịnh đã được công nhận là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực F&B tại Đà Lạt. Ngoài kinh nghiệm về đào tạo nấu ăn, EZ còn có nhiều kinh nghiệm về tư vấn set up, start up kinh doanh ăn uống F&B (Food & Beverage) cũng như đào tạo lại nhân viên bếp cho các nhà hàng, khách sạn.


Công Ty TNHH Hoàng Kim Phát là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ setup trọn gói về mảng F&B (Food and Beverage – Thực phẩm và đồ uống) tại Đà Lạt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các dịch vụ của TNHH Hoàng Kim Phát bao gồm thiết kế và xây dựng bếp cho nhà hàng, khách sạn và resort, cung cấp thiết bị và dụng cụ nấu ăn chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn và đào tạo nhân viên về kỹ thuật nấu ăn và quản lý F&B. Công ty Hoàng Kim Phát luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất bằng cách sử dụng các sản phẩm chính hãng và các công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực F&B. Bên cạnh đó, các chuyên gia tại công ty đều có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của khách hàng. Với cam kết chất lượng và uy tín, TNHH Hoàng Kim Phát đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng lớn tại Đà Lạt và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực setup trọn gói về mảng F&B tại địa phương này.Mọi thắc mắc mọi người có thể liên hệ qua số hotline :02636.29.29.29 hoặc di động 0784926868.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.