Khu Du Lịch Hoa Hạ Long-Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ

Khu Du Lịch Hoa Hạ Long-Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Lỡ

Sở hữu quy mô rộng lên đến vài Hecta cùng vị trí đắc địa nằm ngay gần chung tâm thành phố Hạ Long , quần thể sinh thái này là nơi mang đến các trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách. Nơi đây có đủ các không gian ẩm thực, giải trí, thư giãn,… rộng rãi. Đến đây du khách hãy thử dành thời gian đi dạo giữa những con đường nhỏ, nằm len lỏi giữa thảm hoa rực sắc được công ty Hoa Hải Vân dày công chăm chút. Bạn sẽ ngỡ như mình đang ở đâu đó của trời Âu hoặc đang bước chân vào xứ sở thần tiên, cổ tích xa xôi nào. Mùa hè về, nắng tháng 5 vàng ươm giúp cho muôn vàn loài hoa trong khu vườn khoe sắc rực rỡ. Nơi này đã trồng hoa theo chủ đề “Sắc hoa giữa lòng kỳ quan”, tạo nên một không gian đẹp nên thơ, phục vụ nhu cầu chụp ảnh và ngắm cảnh của du khách.

Đặc biệt, hoa ở đây không trồng theo hàng hay luống dài như những vườn hoa khác. Mà các nghệ nhân đã khéo léo tạo thành nhiều tiểu cảnh độc đáo, mang đến điểm nhấn riêng cho khu vườn. Đó là những tiểu cảnh hình lá cờ, hình chim công, hình đàn piano. Ngoài ra, chiếc cổng hoa hình trái tim còn là góc sống ảo chất lừ để du khách thả dáng. Bên cạnh đó, những vòm hoa hồng được sắp xếp tinh tế, càng giúp cho không gian thêm lãng mạn. Ngoài ra, du khách còn có thể đi dạo bên vườn hoa cẩm tú cầu đủ sắc màu nằm cạnh bể bơi vô cực và đài phun nước. Khung cảnh này thơ mộng và xịn sò đến nỗi chỉ cần bạn đứng vào thôi là có ngay ảnh chất. Bên cạnh các hoạt động chụp ảnh, check in cùng vườn hoa, các tiểu cảnh và bức tượng trong khuôn viên, du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Khu du lịch Hoa Hạ Long là một địa điểm tham quan du lịch rất nổi tiếng. Cũng là một địa điểm tham quan du lịch lý tưởng dành cho khách du lịch. Nếu du khách đến Hạ Long du lịch mà không ghé nơi này thì quả thật du khách sẽ rất hối hận. Vì trong này là một nơi tập trung rất nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm được phơi bày. Dịch vụ khu du lịch Hoa Hạ Long cung cấp các tiện ích như nhà hàng với hai hội trường lớn có diện tích 500m và 1200m, phục vụ ẩm thực đa dạng. Ngoài ra, khu du lịch còn có tổng cộng 4 hồ bơi với diện tích lên đến 2000m để du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong khi đang lưu trú tại đây. Ngoài các tiện ích trên, Dịch vụ Khu Du Lịch Hoa Hạ Long còn cung cấp dịch vụ cafe, âm nhạc, hát cho nhau nghe, mang đến một không gian giải trí và thư giãn cho du khách. Khu du lịch cũng nhận tổ chức các sự kiện, hội họp, sinh nhật với đầy đủ các trang thiết bị và tiện nghi. Đặc biệt, khu du lịch Hoa Hạ Long còn là điểm đến thú vị cho trẻ em, với nhiều hoạt động tham quan và trải nghiệm giúp trẻ em học hỏi, khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ hè bổ ích.

Khu du lịch Hoa Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và đã được vinh dự nhận được hai bằng khen cấp tỉnh. Điều này chứng tỏ Dịch vụ Khu Du Lịch Hoa Hạ Long đã đạt được nhiều thành tựu trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Khu du lịch Hoa Hạ Long luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng tốt nhất và duy trì uy tín của mình trong ngành du lịch. Càng ngày, Hạ Long càng phát triển mạnh mẽ về du lịch, hoàn thiện các dịch vụ vui chơi giải trí cho đến nghỉ dưỡng. Có dịp về thăm thành phố Hạ Long xinh đẹp của Quảng Ninh, bạn nhớ ghé thăm khu du lịch Hoa Hạ Long để cảm nhận một vẻ đẹp rất riêng giữa lòng thành phố biển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.