Chia Sẻ Của Trưởng Phòng Kinh Doanh Phạm Hoàng Cường Tại Công Ty BĐS Địa Ốc Xanh

Chia Sẻ Của Trưởng Phòng Kinh Doanh Phạm Hoàng Cường Tại Công Ty BĐS Địa Ốc Xanh

Anh Phạm Hoàng Cường là Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất động sản của thương hiệu Địa Ốc Xanh. Anh là một người luôn đam mê phát triển công việc của mình, đồng thời luôn tận tâm với nhân viên và khách hàng. Anh Cường không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cách thúc đẩy sự phát triển của công ty. Anh là một người lãnh đạo tài ba, luôn biết cách truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình để cùng nhau đạt được mục tiêu chung. Với anh, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Anh luôn tận tâm, chăm sóc và đưa ra những giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, anh đã tạo dựng được lòng tin và niềm tin của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Tóm lại, anh Phạm Hoàng Cường , đầy nhiệt huyết và luôn tận tâm với công việc, nhân viên và khách hàng của mình.

Một doanh nghiệp bất động sản muốn thành công anh Phạm Hoàng Cường chia sẻ: phải luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Anh bán cho anh sản phẩm này nhưng điều quan trọng là anh có hài lòng với sản phẩm đó không. Để thành công doanh nghiệp phải có “Tâm” và có “Tầm”. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng phương châm hoạt động “uy tín tạo nên thành công”, công ty bất động sản Nam Dương không ngừng phấn đấu và tìm hiểu thị trường nhằm mang đến cho khách hàng đầu tư tập trung cũng như bình dân những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý. Để có được nhiều khách hàng anh đã vận dụng những kênh tìm kiếm khách hàng mà anh được học, được biết. Đặc biệt là marketing truyền thống như: Sale phone, marketing trực tiếp. chăm sóc khách hàng cũ để tạo ra những khách hàng mới. Từ một khách hàng đó, anh có thể khai khác rất nhiều khách hàng là người thân, bạn bè của họ…anh luôn làm khác biệt mọi người để dẫn tới những kết quả tốt nhất.

Với anh, chọn nơi làm việc phù hợp như chọn được một mảnh đất màu mỡ để gieo mầm. Anh chọn Địa Ốc Xanh là nơi khởi nghiệp và phát triển. Lý do là bởi đây là công ty bất động sản uy tín hàng đầu. Đó cũng là một lợi thế rất lớn giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng. Bởi vì, khi khách hàng mua sản phẩm điều họ quan tâm đơn vị phân phối là ai. Nếu đơn vị phân phối là công ty uy tín thì việc tìm kiếm, tư vấn khách hàng cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Với những bạn mới bước vào nghề BĐS, anh chia sẻ, khi mới đầu vào nghề ai cũng có điểm xuất phát như nhau: Khó khăn, mệt mỏi, nhiều cung bậc cảm xúc với nghề, vui có, buồn có, chán nản cũng không tha. Có những lúc nghĩ sẽ bỏ nghề. Nhưng quan trọng là bạn hãy kiên trì, luôn có suy nghĩ tích cực rằng mình sẽ thành công và một khi bạn đã đủ quyết liệt với ước mơ của mình, bạn sẽ tìm mọi cách để đạt được nó.

Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín chuyên các dịch vụ kinh doanh bất động sản: Nhận ký gửi mua bán nhà đất, Đất nền, đất thổ cư, đất mặt bằng, đất du lịch, đất trang trại, đất thương mại dịch vụ. Hợp thức hóa hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất, giấy tờ pháp lý nhà đất thổ cư, hạ tầng hoàn chỉnh. Bất Động Sản Địa Ốc Xanh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự chuyên nghiệp và thái độ tư vấn tận tình chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất thị trường. BĐS Địa Ốc Xanh sở hữu đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đạo đức và uy tín trong nghề nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu một cách trọn vẹn nhất.

Ngành bất động sản, giai đoạn tới sẽ là ngành gắn liền với công nghệ 4.0. Các khách hàng dần tiếp cận các thông tin bất động sản qua mạng và internet nhiều hơn. Do vậy các doanh nghiệp bất động sản phải trở nên đa năng hơn, hiện đại hơn với sự hỗ trợ từ công nghệ, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Vơii đầy đủ các thông tin chi tiết và đáng tin cậy. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với chính sách hỗ trợ khách hàng hoàn hảo, bao gồm tư vấn, hỗ trợ thủ tục pháp lý, giải đáp thắc mắc và các dịch vụ hậu mãi. Với tầm nhìn và sự cam kết tạo ra các sản phẩm bất động sản tốt nhất, Địa ốc xanh luôn được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, uy tín và sự đảm bảo trong mỗi giao dịch. Thương hiệu này luôn được coi là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn khi muốn đầu tư hoặc sở hữu một tài sản bất động sản tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.