Lavicon Việt Nam Chuỗi Hệ Thống Mẹ Và Bé Cao Cấp Hàng Đầu Taị Hải Phòng

Lavicon Việt Nam Chuỗi Hệ Thống Mẹ Và Bé Cao Cấp Hàng Đầu Taị Hải Phòng

Chị Trần Ngọc Hương hiện tại đang là Founder của chuỗi cửa hàng Lavicon Việt Nam, Hiện nay cửa hàng của chị đã phát triển được 3 cửa hàng với cửa hàng mới nhất tại Hải Phòng có diện tích lớn nhất là 300m và thu hút đông đảo khách hàng hiện nay. Dù là một người thành công trong kinh doanh, chị Hương vẫn giữ một cuộc sống bình yên và đơn giản, tập trung chăm sóc con cái. Vì thế, chị luôn tìm hiểu và đam mê các phương pháp chăm sóc mẹ và bé, cũng như các sản phẩm an toàn và tốt nhất cho con cái. Cửa hàng Lavicon Việt Nam của chị Hương luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé của khách hàng với phương châm “BẢN THÂN MUỐN ĐƯỢC MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO, HÃY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Y NHƯ VẬY”.
Hiện nay nhu cầu về các sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé ngày càng tăng cao. Chính vì vậy có nhiều địa chỉ cung cấp ra đời để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên chất lượng và giá cả giữa các đơn vị có sự khác biệt nhất định. Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì cần phải lựa chọn được địa chỉ bán hàng uy tín và chuyên nghiệp. Trong số nhiều cửa hàng đồ dùng mẹ và bé hiện nay trên thị trường, Lavicon tự hào là điểm đến uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng lựa chọn và yêu thích. Đến với Lavicon à đến với thế giới đồ dùng mẹ và bé yêu cao cấp với chất lượng đảm bảo, cam kết hàng chính hãng. Đặc biệt mức giá bán của Lavicon là vô cùng hợp lý, đảm bảo tính cạnh tranh cao so với các đơn vị khác.
Tại Lavicon cung cấp đa dạng các sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu của mẹ và bé. Cửa hàng luôn chọn lọc thương hiệu lớn hàng đầu thế giới từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn…với sản phẩm mới lạ, tính năng đa dạng & hữu dụng, cập nhật sản phẩm hottrend nhanh. Hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo & nâng tầm chất lượng cuộc sống trong thời đại 4.0! Các mặt hàng tại Lavicon vô cùng phong phú, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các sản phẩm dành cho bé yêu tại Lavicon rất xinh yêu, ngộ nghĩnh và luôn làm các bé thích thú. Các đồ dùng của mẹ thì đảm bảo tiện lợi, an toàn và cập nhật trend mới nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, Lavicon thấu hiểu mọi nhu cầu, nguyện vọng và sở thích của khách hàng. Chính vì vậy, tại đây mang đến cho người mua nhiều lựa chọn khác nhau với đa dạng các sản phẩm phục vụ tốt cho nhu cầu của cả mẹ và bé yêu. Các sản phẩm của Lavicon đều có chất lượng tốt và được cam kết bảo hành cho mọi khách hàng. Đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt giá cả. Tất cả các sản phẩm sữa bỉm, đồ cho trẻ, đồ dùng của mẹ… đều được bán với mức giá không thể tốt hơn. Lựa chọn Lavicon, khách hàng sẽ không lo gặp phải tình trạng bị gạt giá, tăng giá. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.
Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Lavicon luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Lavicon sẽ giúp các mẹ bầu biết cần phải chuẩn bị những gì, mẹ sau sinh cần dùng sản phẩm nào, bổ sung những gì cho cơ thể, trẻ sẽ có nhu cầu về các sản phẩm nào theo từng giai đoạn phát triển…Đến với Lavicon mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ. Nhân viên của cửa hàng vô cùng niềm nở, thân thiện, tận tâm với khách hàng. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn biết về địa chỉ mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé yêu uy tín. Hãy đến với Lavicon để được tư vấn, hỗ trợ và phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Lavicon chắc chắn sẽ làm tất cả khách hàng hài lòng và ưng ý với các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Địa Chỉ: 33-34 Quang Trung Hồng Bàng Hải Phòng:
Cơ sở 1: 33-34 Quang Trung Hồng Bàng Hải Phòng.
Cơ sở 2: 147 Bạch Đằng- Thuỷ Nguyên.
Cơ sở 3: 523-525 Ngô Gia Tự – Hải An-HP.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.