Chia Sẻ Của Chuyên Gia Nguyễn Tiến Thao Thành Công Với Bất Động Sản Trọng Tín

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Nguyễn Tiến Thao Thành Công Với Bất Động Sản Trọng Tín

 

Anh Nguyễn Tiến Thao là một doanh nhân đang sinh sống tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Hiện tại, anh đang kinh doanh đất ven đô tại các khu vực huyện Phúc Thọ, huyện Thanh Oai, huyện Ứng Hòa, huyện Mỹ Đức thuộc Hà Nội và các huyện Yên Thủy, Lạc Thủy, Tân Lạc, Mai Châu tỉnh Hòa Bình. Anh kinh doanh dưới thương hiệu Bất động sản Trọng Tín. Trước khi đến với lĩnh vực bất động sản anh đã và đang là công chức ngành tài nguyên môi trường tại huyện đan phượng đã phụ trách các xã như Tân Hội, xã Đồng Tháp. Công việc chuyên môn là cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xử lý vi phạm trong linh vực đất đai, giải quyết đơn thư khiếu nại đất đai. Tư vấn giá đất, lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất hàng năm. Đã làm công chức nhà nước từ năm 2011 đến nay tại huyện Đan Phượng.Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai, tư vấn khách hàng về quy hoạch sử dụng đất, tư vấn cấp sổ hồng, đất đấu giá, đất thuê thuộc quyền sử dụng của nhà nước nhanh nhất, chính xác nhất,Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng nhu cầu của họ kèm theo sự chăm chỉ và kiên trì, anh Nguyễn Tiến Thao đã xây dựng được thương hiệu Bất động sản Trọng Tín của mình và trở thành một trong những doanh nhân thành công trong lĩnh vực bất động sản ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, Anh Thao và các công ty của mình đều đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm bất động sản của anh Thao đều được chọn lọc kỹ càng và thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, Anh Thao cũng chú trọng đến dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các khách hàng đều được hỗ trợ và tư vấn một cách tận tình và chu đáo. Anh Thao luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng, và sẵn sàng cải thiện dịch vụ nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Từ những nỗ lực của mình, Anh Nguyễn Tiến Thao đã giúp các công ty của mình trở thành những thương hiệu được khách hàng đánh giá cao trong ngành bất động sản tại Việt Nam.

Bất động sản Trọng Tín là một công ty chuyên về môi giới bất động sản tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực mua bán, cho thuê, quản lý và đầu tư bất động sản. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Trọng Tín cam kết cung cấp những sản phẩm bất động sản uy tín và chất lượng cho khách hàng. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán hoặc cho thuê bất động sản. Ngoài ra, Trọng Tín còn cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp, đảm bảo giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả đầu tư và sử dụng tài sản. Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng”, Trọng Tín luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu bất động sản của mình.

Bên cạnh việc điều hành các công ty bất động sản thành công, Anh Nguyễn Tiến Thao còn rất nhiệt tình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các bạn trẻ mới bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Anh Thao thường tham gia các hoạt động tư vấn và đào tạo để giúp cho các bạn trẻ có thể nắm bắt những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về bất động sản, từ cách định giá tài sản đến phân tích thị trường và quản lý dự án. Anh cũng thường chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình điều hành các công ty bất động sản, từ cách quản lý nhân viên cho đến cách xây dựng mối quan hệ với các khách hàng và đối tác. Ngoài ra, Anh Thao còn có tâm huyết trong việc khuyến khích các bạn trẻ tham gia vào lĩnh vực bất động sản, và mong muốn giúp các bạn có thể phát triển sự nghiệp thành công trong ngành này. Anh thường khuyến khích các bạn trẻ tìm hiểu và học hỏi về các xu hướng và công nghệ mới trong ngành bất động sản, để có thể giữ vững vị trí cạnh tranh trong thị trường ngày càng khắc nghiệt của ngành này.
DC : BDS Trọng tín Khu Đìa Đừng – Xã Song Phượng – Huyện Đan Phượng – Hà Nội
FB : https://www.facebook.com/
Hotline : 0949555689

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.