Chia Sẻ Của Chàng Trai Trần Trọng Nghĩa – Nhân Viên Tài Chính

Chia Sẻ Của Chàng Trai Trần Trọng Nghĩa – Nhân Viên Tài Chính

Anh Trần Trọng Nghĩa hiện anh đang làm một nhân viên tài chính ở Trung đoàn BB736 Bộ CHQS Tỉnh Bình Phước. Trong thời đại hiện nay, tiền tệ là điều không thể thiếu và hiện diện xuyên suốt trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là “tiền ảo”, thanh toán liên ngân hàng, thanh toán trực tuyến. Tài chính ngân hàng hiện nay đã trở thành ngành học quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, yêu thích lĩnh vực tài chính, thích được làm việc với những con số và môi trường làm việc tại ngân hàng. ngành Tài chính đòi hỏi anh phải có những tố chất quan trọng để trở thành một người làm Tài chính ngân hàng hiệu quả và thành công. Nghĩa là một người có khả năng tính toán, phán đoán và tư duy logic: làm việc trong lĩnh vực kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng đồng nghĩa với việc luôn được tiếp xúc với hàng loạt những con số có liên quan đến tiền và các phép toán tính phức tạp. Do vậy, việc phải giỏi tính toán được xem là yếu tố đủ phẩm chất cũng như khả năng để phù hợp với ngành.

Bên cạnh đó, Nghĩa còn có khả năng phán đoán và tư duy logic để có khả năng phân tích và đánh giá nhanh vấn đề để có những quyết định chính xác nhất liên quan đến việc đầu tư. Anh Nghĩa là người luôn cẩn thận, chính xác, Nghĩa luôn tiếp xúc với những con số mà đôi khi là rất nhiều con số. Anh phải luôn cẩn thận, tỉ mỉ từng con số một trong công việc. Vì chỉ cần một sai sót nhỏ thông cũng khiến bạn gặp những hậu quả nghiêm trọng. Ngoài ra anh Nghĩa Có sự đam mê và sáng tạo khi trở thành một nhân viên chuyên ngành Tài chính. công việc của anh gắn liền với những con số và con số với mức độ thường xuyên và liên tục. Chính vì thế, đòi hỏi Nghĩa phải có sự đam mê để duy trì được công việc. Ngoài ra, làm việc trong lĩnh vực anh Nghĩa còn rất giao tiếp tốt, nhạy bén và đặc biệt là luôn sáng tạo trong mọi tình huống để có thể tiếp cận được và làm hài lòng khách hàng.


Nghĩa rất Thành thạo tin học và giao tiếp tốt ngoại ngữ. Với lợi thế về ngoại ngữ và tin học, anh lại càng có nhiều cơ hội thành công trong nghề nghiệp của mình. Bất kỳ nghiệp vụ nào của ngân hàng cũng đều được thực hiện thông qua máy tính và khả năng ngoại ngữ sẽ giúp bạn thành công xa hơn nữa trong quá trình hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay. Đối với công việc thì anh cũng chịu được áp lực công việc rất là tốt khi phải tiếp xúc với những con số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm sẽ tạo luôn đặt anh vào trạng thái căng thẳng. Vì thế, anh phải có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn và biết cách làm giảm áp lực trong cuộc sống. Nghĩa tuôn tự tin khẳng định mình trong học tập và công tác. được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết và phát huy được tố chất của một chuyên viên Tài chính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.