Chia Sẻ Của Chị Nguyễn Phương Quyên Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Chia Sẻ Của Chị Nguyễn Phương Quyên Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Nguyễn Phương Quyên chị là chủ của hai thương hiệu TNQ và Nấm House. Trước đây chị Quyên học ở trường Đại Học An Giang, chụ học chuyên ngành tin học. Quyên đã bắt đầu kinh doanh ngay từ khi chị mới ra trường. Shop thời trang của chị chuyên về thời trang Nam Nữ,quần áo,túi xách mỹ phẩm,phụ kiện thời trang. Công việc hiện tại của chị là quản lí hai thương hiệu thời trang ở Tiền Giang và An Giang. Chị cũng đang có ý chuẩn bị mở rộng thêm các lĩnh vực khác nữa. Sản phẩm thời trang bên chị cực kỳ uy tín. TNQ thời trang Nam Nữ và Nấm House thời trang, mỹ phẩm và phụ kiện hot trend luôn là điểm hot nhất từ trước đến nay.
Ngày nay nhu cầu mặc đẹp đang lan tỏa mạnh mẽ trên thế giới, không kể là nữ giới hay nam giới, chúng ta luôn có những nhu cầu nhất định về vấn đề mặc đẹp. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng tìm được cho mình địa điểm mua sắm đẹp mà giá cả hợp lí. Hơn nữa nam giới họ luôn có những hạn chế trong cách lựa chọn trang phục cho mình.

Trang phục TNQ và Nấm House được thiết kế hợp xu hướng từ nhiều chất liệu bền, đẹp. Bạn có thể tìm kiếm rất nhiều mẫu mã thanh lịch, nhẹ nhàng và trẻ trung tại hệ thống cửa hàng TNQ và Nấm House. Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển thời trang may mặc, thương hiệu này cũng sở hữu nhiều lợi thế trong việc thấu hiểu khách hàng, tinh tế chọn lựa chất liệu, kiểu dáng thời trang. Bao giờ cũng thế, mua sắm quần áo luôn là nhu cầu thiết yếu của cả phái mạnh lẫn phái đẹp.Chính
vì thế, việc tìm được những địa chỉ bán quần áo hợp với phong cách thời trang của bản thân chính là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Chắc hẳn, đối với nhiều teen thì TNQ và Nấm House đã là một cái tên không mấy xa lạ. Phong cách TNQ và Nấm House được định hình rõ nét từ sản phẩm cho đến cách bài trì cửa hàng và cứ mỗi lần nhắc đến cái tên này thì người ta lại hình dung ra một phong cách trẻ trung, vô cùng năng động. Tại đây có nhiều set đồ có thể nói là đáng yêu hết mức với cách phối đầy tính tế, không quá cầu kỳ chỉ với chiếc áo len mũ đi cùng quần sooc đơn giản cũng đã đủ để tạo nên sức hút cực lôi cuốn cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đang còn băn khoăn về giá cả thì hãy cứ yên tâm bởi tất cả các sản phẩm mà shop đưa đến tay khách hàng đều đảm bảo cả 3 yếu tố ”Đẹp – Chất – Rẻ”.
Có thể là hình ảnh về 4 người

TNQ và Nấm House đã trở thành một hệ thống thời trang đầy cá tính và xây dựng được chất riêng của mình. Hướng tới phong cách thời trang đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, TNQ và Nấm House là điểm đến tuyệt vời của những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, điệu đà. Tại đây có vô số các set đồ với cách phối cực độc đáo mang đến vẻ đẹp ”bất chấp”, chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng phải sạch ví. Ngoài ra, khi đến với nơi này, bạn còn sẽ nhận được phục vụ và tư vấn của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về thời trang, để có thể lựa chọn được những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân. Ở khoảng giá hợp lý, TNQ và Nấm House mang đến cơ hội được mua sắm thỏa thích cho chị em với những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất mà không quá đắt đỏ. TNQ và Nấm House đã thật sự chiếm trọn con tim của tín đồ thời trang. Ngoài ra, trong thời gian vừa qua.

Những ”món đặc sản” của TNQ và Nấm House đều có giá rất mềm. chắc chắc đây sẽ là địa chỉ mà bạn sẽ không thể bỏ qua, Nhiều sản phẩm nhiều mức giá rất đáng để mọi người đến trải nghiệm. Với nhiều năm trong phân phối các sản phẩm thời trang đẹp, lạ, cửa hàng cũng luôn tấp nập khách hàng, TNQ và Nấm House xứng đáng là một trong những shop quần áo đẹp mà bạn nên ghé. TNQ và Nấm House rất chú trọng đầu tư sản phẩm, mỗi một mặt hàng đến tay khách hàng đều phải chỉn chu. cam kết phục vụ khách hàng với những sản phẩm 100% đảm bảo đủ tiêu chí 3 đẹp. Nhiều người nhận xét, tại đây có những set đồ với cách phối chẳng giống ai, thế nhưng chính điều đó lại tạo nên sự khác biệt và một sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với những tín đồ thời trang ưa thích sự thay đổi và muốn làm mới mình mỗi ngày. Và cũng chính vì độ hot, đẹp, độc lạ không ai sánh bằng của TNQ và Nấm House, đẹp, chất mà lại khó đụng hàng thì chắc hẳn cũng sẽ có không ít quý cô chẳng ngần ngại gì rút hầu bao để tạo nên phong cách riêng cho chính mình.

Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” TNQ và Nấm House chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mà mọi người thể tìm cho mình những set đồ ”chất hết nấc” cho mình. Luôn bắt kịp những trào lưu mới, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của mọi người. Với hàng ngàn sản phẩm bày bán, mẫu mã đa dạng cùng mức giá cả hấp dẫn, bạn tha hồ có thể shopping, chọn lựa cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất cho mình. luôn coi trọng lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chỉn chu từng bước để mang tới những sản phẩm hoàn hảo nhất từ “đầu tới cuối”. Đia chỉ của TNQ và Nấm House có ở: TNQ số 2 Lý Thái Tổ nối dài, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang. Nấm House TL.875 khu 4 thị trấn cái bè, tỉnh Tiền Giang mọi người hãy ghé thăm nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.