Nguyễn Thị Nga Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm 93Skina

Nguyễn Thị Nga Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm 93Skina

Chị Nguyễn Thị Nga sinh ra và lớn lên tại vùng quê quan họ Bắc Ninh. Vì gia đình nghèo, chị nghỉ học từ rất sớm. Khi lập gia đình, chị gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc ổn định vì không có bằng cấp. Việc đi làm công nhân ở các khu công nghiệp càng trở nên khó khăn hơn vì chị đang nuôi 4 con nhỏ. Sau khi sinh, chị Nguyễn Thị Nga gặp phải tình trạng sạm da và lão hóa da nhiều. Là một người phụ nữ, chị như bao chị em khác đều yêu cái đẹp. Mặc dù tình hình kinh tế không dư dả, nhưng chị vẫn quyết định đầu tư cho việc chăm sóc bản thân. Chị tin rằng, việc yêu bản thân một chút sẽ giúp chị cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Chị chia sẻ: Chị vốn rất thích kinh doanh là một mẹ bỉm sữa ở nhà có thời gian nên tôi có ngay ý định sẽ bán hàng để có thêm thu nhập. Sau khi nghiên cứu thị trường một cách nghiêm túc, mình nhận thấy nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt ngày càng cao. Trong đó, khách hàng lại có xu hướng lựa chọn những sản phẩm lành tính, có nguồn gốc tự nhiên để sử dụng. Do đó, mình quyết định sẽ kinh doanh mỹ phẩm online 93Skina. Lúc đầu cũng là khách hàng của mỹ phẩm 93Skina và thấy hiệu quả rất tốt. Đặc biệt, theo tìm hiểu mình được biết các sản phẩm của 93Skina đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Vì vậy mình đã chọn kinh doanh sản phẩm này để mang đến cho chị em phụ nữ giải pháp làm đẹp an toàn.

Cơ duyên đưa chị đến sản phẩm chăm sóc da 93Skina. Chị đã sử dụng sản phẩm này và thấy hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, vì đang là mẹ bỉm sữa và có ít thời gian rảnh, chị đã quyết định bén duyên với kinh doanh online. Chị đã quyết định kinh doanh sản phẩm 93Skina, hy vọng sản phẩm này sẽ giúp nhiều người có được làn da đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Khi kinh doanh sản phẩm chăm sóc da 93Skina, chị đã được kết nối với rất nhiều chị em bỉm sữa khác. Chị đã học hỏi thêm rất nhiều điều trong kinh doanh, cũng như giúp đỡ nhiều chị em kiếm thêm thu nhập qua kinh doanh online ở 93Skina. Sản phẩm 93Skina không chỉ có chất lượng tốt, mà còn có chính sách hậu mãi tốt, giúp cho chị em không phải áp lực về nhập hàng khi bán mà vẫn được hưởng quyền lợi bình đẳng.

Sản phẩm đa dạng, phong phú như: Kem body dưỡng trắng da, serum, kem face trị nám, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, tẩy tế bào chết,…giúp làm mờ và trị sạch các trị sạch các đốm nâu, tàn nhang, làm da săn chắc đàn hồi, làm sạch da, và dưỡng ẩm giúp da mịn màng trắng hồng, chứa thành phần chống nắng SPF 50+++ chống tia nắng mặt trời, cung cấp dưỡng ẩm, các vitamin khoáng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ đàn hồi của các sợi trong da, thúc đẩy sự trao đổi chất của melamin để làm trắng da. Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm có độ mịn cao, không gây kích ứng, an toàn chất lượng dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết chị em phái đẹp. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA được sản xuất trong môi trường khép kín, nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sản xuất. mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA tự tin mang đến cho khách hàng thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền và chất lượng quốc tế, sản phẩm đạt chất lượng được cấp phép lưu hành của Bộ y tế. Lấy kim chỉ nam là “sự khác biệt và đổi mới” Ánh Tuyết còn vạch cho mình những kế hoạch và bước tiến xa hơn. Thời gian tới Công ty sẽ cho ra đời rất nhiều sản phẩm từ thiên nhiên khác. Với nhiều công dụng và thành phần để phục vụ cho nhiều mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi gia đình.

Chị là một người cầu tiến và luôn chia sẻ những sản phẩm tốt đến mọi người. Chị không chỉ kinh doanh sản phẩm chăm sóc da 93Skina mà còn chia sẻ các kinh nghiệm trong kinh doanh và chăm sóc da cho các chị em bỉm sữa khác. Chị cũng thường xuyên tìm hiểu và đưa ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với tinh thần này, chị Nguyễn Thị Nga đã trở thành một người có sự nghiệp ổn định, với nhiều khách hàng tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Với mong muốn giúp đỡ và hỗ trợ cho các chị em, chị Nga thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn, hội thảo và chia sẻ kinh nghiệm để các mẹ bỉm sữa có thể học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và trau dồi kỹ năng kinh doanh của mình. Chị Nga tin rằng, bất kỳ ai cũng có thể thành công trong kinh doanh nếu họ có đủ tâm huyết, kiên trì và luôn học hỏi. Vì vậy, nếu bạn đang là một mẹ bỉm sữa và muốn tìm hiểu thêm về kinh doanh, hãy đến với chị Nga và trao đổi, chia sẻ cùng chị ấy những kinh nghiệm và thử thách của bạn.

SDT-ZALO : 0394303915
Fb :https://www.facebook.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.