GIÁM ĐỐC KINH DOANH của công ty TNHH mỹ phẩm Skina Beaut – Chia Sẻ Bí Quyết Đổi Đời Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm 93Skina

GIÁM ĐỐC KINH DOANH của công ty TNHH mỹ phẩm Skina Beaut – Chia Sẻ Bí Quyết Đổi Đời Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm 93Skina

Chị Nguyễn Thị Sen hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương. Chị sinh ra và lớn lên tại vùng quê Thanh Hóa trong một gia đình nghèo, nhà làm nông. Trong khi đồng trang lứa đang tập trung vào học hành, Sen lại dành thời gian để giúp đỡ bố mẹ trong việc làm nông. Việc làm nông vất vả và khó khăn đã giúp Sen thấu hiểu được sự cần cù và bền bỉ trong cuộc sống. Sau khi có bằng tốt nghiệp trên tay, vào độ tuổi 18, chị Nguyễn Thị Sen quyết định bước ra xã hội tự lập để mưu sinh. Chị đã rời quê hương ở Thanh Hóa và đi đến miền Nam để tìm việc làm. Sen đã gia nhập vào một công ty và bắt đầu hành trình làm việc vất vả để có thể tự nuôi sống mình. Nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng, Sen đã vượt qua khó khăn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công việc và phát triển bản thân. Khi đang ở tuổi 23, chị Sen lấy chồng và sinh con. Chị cứ nghĩ cuộc sống của mình êm đềm, nhưng rồi một biến cố đến khiến cuộc sống thay đổi. Sức khỏe của Sen bị suy yếu và chị phải nghỉ công ty để ở nhà chăm sóc con. Do đó, kinh tế gia đình đổ dồn vào chồng của Sen, khiến gia đình phải đối mặt với những khó khăn về kinh tế và sống trong tình trạng eo hẹp. Mặc dù vậy, Sen không bỏ cuộc và vẫn nỗ lực hết mình để giúp đỡ chồng và nuôi dạy con cái.

Sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu chị Sen quyết định tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm sau khi thấy nhiều người kinh doanh thành công và kiếm được thu nhập ổn định. Chị cũng quan tâm đến việc chăm sóc da và làm đẹp cho bản thân nên cảm thấy việc kinh doanh mỹ phẩm sẽ là một công việc thú vị và có ý nghĩa. Chị Sen bắt đầu tìm hiểu về ngành mỹ phẩm và học hỏi kinh nghiệm từ những người đã thành công trong lĩnh vực này. Chị đã tìm hiểu về các sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm, cũng như các kênh phân phối và tiếp thị. Sau khi có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, chị Sen đã quyết định bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm bằng cách mở một cửa hàng trực tuyến và tập trung vào việc phân phối các sản phẩm chất lượng và hiệu quả. Với nỗ lực và sự cố gắng không ngừng, chị đã thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm và có được thu nhập ổn định từ công việc của mình. Kinh doanh online hiện đang là một xu thế được nhiều người áp dụng. Không cần tốn kém thuê mặt bằng, thuê nhân viên, chỉ cần một chiếc điện thoại và tranh thủ thời gian, chị đã có thể kiếm được tiền dễ dàng. Điều quan trọng, hàng phải đảm bảo chất lượng và người bán hàng phải nhiệt tâm.

Và hiện tại Sen đang là GIÁM ĐỐC KINH DOANH của công ty TNHH mỹ phẩm Skina Beauty ,thương hiệu 93Skina. 93Skina với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và uy tín được bộ y tế cấp phép , được nhà nước khen ngợi, và đây là một môi trường tốt để chị em có thể phát triển bản thân cũng như phát triển hệ thống. Chị tin vào bản thân, tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào cả những sản phẩm mình đang phân phối. Chị nhất định sẽ chứng minh cho mọi người thấy sự lựa chọn của chị là đúng đắn. Và sự thật, những thành công liên tiếp đến với chị: chị không chỉ xây dựng được hệ thống gồm hàng trăm thành viên, giúp nhiều bà mẹ bỉm sữa, công nhân, giáo viên… có cơ hội kiếm thêm thu nhập, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời. Chị tổ chức những bữa tiệc, những chuyến du lịch, hội trại thay lời tri ân cho các thành viên trong hệ thống, giúp mọi người gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và cùng nhau nỗ lực phấn đấu cho những mục tiêu mới. Tiêu chí của thương hiệu 93Skina là cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên an toàn lành tính, những sản phẩm chất lượng cao dành cho mẹ và bé. Thậm chí, với 93Skina, chị còn ấp ủ thực hiện một cơ chế mới cho các thành viên trong hệ thống – một cơ chế có một không hai trên thị trường Việt Nam: các thành viên tham gia 93Skina sẽ được hưởng lương cứng và đóng bảo hiểm xã hội.

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng mỹ phẩm cạnh tranh, nhưng với kinh nghiệm hơn 5 năm thực chiến của Sen về bán lẻ cũng như xây dựng hệ thống, Sen đã đúc kết ra những quy trình để giúp đỡ cho được nhiều chị em kiếm thêm thu nhập từ kinh doanh online, không những thế nhiều chị em còn bỏ việc hiện tại để chuyển sang kinh doanh và biến nó thành công việc chính, thu nhập chính để cải thiện cuộc sống. Từ một người đam mê, chị Sen đã dám hành động để theo đuổi ước mơ của mình. Chị thành công và thắp sáng ước mơ cho hàng trăm phụ nữ giống như mình. Sắp tới, nữ giám đốc trẻ dự kiến sẽ nhân bản hệ thống lên đến hàng nghìn thành viên, đưa các sản phẩm của công ty đến gần hơn với cộng đồng, góp phần nâng tầm các sản phẩm mang thương hiệu Made In Vietnam.Mọi chi tiết xin liên hệ : 0378.760.478
Fb: https://www.facebook.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.