Chia Sẻ Của Phó Giám Đốc – Phụ trách kinh doanh SolarFX Vietnam – Chuyên Cung Cấp Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô, Nhà Kính – Du Thuyền SX – Nhập Khẩu Từ Mỹ

Chia Sẻ Của Phó Giám Đốc – Phụ trách kinh doanh SolarFX Vietnam – Chuyên Cung Cấp Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô, Nhà Kính – Du Thuyền SX – Nhập Khẩu Từ Mỹ

 

Anh Trần Trung Kiên là một người tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế và hiện tại đang là Phó Giám Đốc – Phụ trách kinh doanh tại SolarFX Vietnam. SolarFX Vietnam là một công ty chuyên kinh doanh phim cách nhiệt cho ô tô, nhà kính và du thuyền, với sản phẩm được sản xuất và nhập trực tiếp từ Mỹ. Thương hiệu SolarFX đã có tuổi đời trên 50 năm và được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, anh Trần Trung Kiên đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của SolarFX Vietnam. Anh đã phụ trách công việc kinh doanh và đưa ra những chiến lược phù hợp để đưa sản phẩm của công ty đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Nhờ những nỗ lực và kỹ năng của mình, anh đã giúp công ty SolarFX Vietnam đạt được nhiều thành công và phát triển bền vững trong thị trường kinh doanh. Bên cạnh công việc kinh doanh, anh Trần Trung Kiên còn rất nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Anh luôn có tinh thần đóng góp và hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Với trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, anh Trần Trung Kiên là một người có đóng góp rất lớn cho sự phát triển của SolarFX Vietnam. Anh luôn đặt lợi ích của công ty lên hàng đầu và cố gắng hết sức để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trước khi đến với công việc thành công như hiện tại anh từng trải qua nhiều công việc khác nhau trước khi bén duyên chính thức với lĩnh vực kinh doanh ô tô từ năm 2012. Bản chất, anh rất yêu thích ô tô từ nhỏ và đã có sở thích chơi đồ chơi mô hình và ô tô điều khiển từ xa khi còn học cấp 3. Trước khi bước vào lĩnh vực kinh doanh ô tô, anh đã biết mua bán đồ từ những năm cuối cấp 2 và đầu cấp 3. Làm công việc KD nhiều mặt hàng nhỏ khác nhau, như mua bán KD đồ điện tử, mua bán KD các sản phẩm tiêu dùng……. Tuy nhiên, đam mê với ô tô đã dẫn anh đến công việc hiện tại. Hiện nay, anh Trần Trung Kiên đang làm việc tại công ty AmericanCare, phân phối các sản phẩm chăm sóc ô tô nhập khẩu từ Mỹ và đang tập trung vào thương hiệu phim cách nhiệt SolarFX. Với kinh nghiệm và sở thích của mình, anh đã giúp công ty đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách hiệu quả và đang cố gắng đẩy mạnh thương hiệu SolarFX để phát triển thị trường tại Việt Nam. Công việc của anh không chỉ tập trung vào kinh doanh, mà còn đóng góp vào việc chăm sóc khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ khi sử dụng sản phẩm.

Phim cách nhiệt SolarFX là một trong những sản phẩm chính của công ty AmericanCare do anh Trần Trung Kiên phụ trách. Đây là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thị trường Mỹ. Phim cách nhiệt SolarFX là thương hiệu ra đời tại Mỹ, có lịch sử 50 năm tồn tại và phát triển (Ra đời năm 1973). Thương hiệu SolarFX ra đời trước cả V-kool, Llumar, Xpel…SolarFX đã có trên 500 đại lý ủy quyền trên toàn cầu, tại Việt Nam Cty AmericanCare là đơn vị được ủy quyền nhập khẩu trực tiếp phim SolarFX từ Mỹ và cũng được hãng tại Mỹ cho độc quyền phân phối (Sắp tới đc độc quyền phân phối tại Đông Nam Á). Phim cách nhiệt SolarFX sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay, công nghệ CARBON NANO CERAMIC (Công nghệ gốc gốm) đã đạt được Giấy chứng nhận ISO 9001 : 2015. Kèm theo đó là Chứng thư thẩm định “ĐẠT TOP 50 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG”. Ngoài ra phim cách nhiệt SolarFX còn được ĐỒNG HÀNH 5 NĂM hoặc ĐỒNG HÀNH TRỌN ĐỜI. (Đồng hành nghĩa là: Khách hàng sẽ được thay thế miễn phí 1 vị trí hoặc không giới hạn vị trí trong suốt quá trình sử dụng phim, mà hãng không cần khách hàng đưa lý do thay thế phim). Với các ưu điểm trên, chúng tôi đã có gần 350 đại lý cấp 1 và đại lý hợp tác trải dài trên toàn quốc. Như các Đại lý xe Toyota Hà Đông, Hòa Bình, Tây Bắc. Hyundai Bắc Ninh, Phạm Hùng, Cầu Diễn……Cùng các đại lý xe sang khác như: Chuỗi Showroom Mercedes An Du, Mercedes Ngôi Sao, Mercedes Haxaco. BMW tại HN và BMW tại HCM…. Và hàng trăm trung tâm chăm sóc xe cao cấp, trung cấp khác…….

Sản phẩm phim cách nhiệt SolarFX được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ô tô, nhà kính và du thuyền nhờ tính năng cách nhiệt cao, giúp bảo vệ môi trường sống, tăng tính riêng tư và giảm nhiệt độ bên trong. Sản phẩm phim cách nhiệt SolarFX được sản xuất với nhiều mức độ cách nhiệt khác nhau, tổng cản nhiệt lên đến trên 75%, cản tia UV gần như tuyệt đối đến trên 99% phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Ngoài tính năng cách nhiệt, phim cách nhiệt SolarFX còn có khả năng chống tia UV, giảm ánh sáng chói và chống trầy xước.Sản phẩm phim cách nhiệt SolarFX được sản xuất với nhiều mã phim tuỳ chọn khác nhau, phù hợp với đại đa số thị yếu khách hàng, phù hợp với cả những khách hàng khó tính nhất…..Với tính năng và độ tin cậy cao, thương hiệu SolarFX đã được nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Anh Trần Trung Kiên và đội ngũ nhân viên của công ty AmericanCare đang nỗ lực để phát triển thị trường của sản phẩm phim cách nhiệt SolarFX tại Việt Nam và đưa đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

 

Facebook:https://www.facebook.com/

DC : Số 18 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN

VP HCM: Số 205B, Hoàng Hoa Thám, P6, Bình Thạnh, HCM
Hotline: 0989949194

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.