Dịch Vụ Luật Sư Tư Vấn Kế Toán SLF  Độc Quyền Xây Dựng Bộ Máy Kế Toán Và Hành Lang Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp

Dịch Vụ Luật Sư Tư Vấn Kế Toán SLF Độc Quyền Xây Dựng Bộ Máy Kế Toán Và Hành Lang Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp

Dịch vụ SLF là một dịch vụ luật sư, tư vấn tài chính kế toán chuyên nghiệp được sáng lập và điều hành bởi chị Nguyễn Thị Lan. Lan sinh năm 1987 trong 1 gia đình không có điều kiện tại tỉnh Nam Định, cho đến năm 1990 gia đình di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp, sinh sống và làm việc. Ban đầu Lan theo đuổi nghề Kế toán với một mục tiêu là dễ dàng kiếm việc làm và có một nguồn thu nhập ổn định để giúp đỡ gia đình hàng tháng. Vừa làm thêm vừa đi học cho đến năm 2008 Lan cũng đã tốt nghiệp cử nhân Tài chính Kế toán trường Kinh tế Đối Ngoại và vì muốn được phát triển với mục tiêu là trở thành một kế toán giỏi Lan đã không ngừng tham gia các lớp học nâng cao và bồi dưỡng kiến thức liên quan đến ngành tài chính Kế toán tại trường Đại học kinh tế. Năm 2011 Lan tham gia và đăng ký học để hoàn thành chứng chỉ Kế toán trưởng do Đại học kinh tế cấp.
Sau hơn 3 năm làm việc trong vai trò chủ chốt và nòng cốt tại doanh nghiệp Hàn Quốc và gần 10 năm làm việc tại doanh nghiệp Tây Ban Nha, Lan nhận ra niềm đam mê lớn nhất của mình chính là ngành tài chính kế toán và mong muốn xây dựng được một bộ máy Tài chính Kế toán chuyên nghiệp cho tất cả các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lan quyết tâm phấn đấu và đạt được chứng chỉ hành nghề do tổng cục thuế cấp và mở dịch vụ Tư vấn hỗ trợ tất cả doanh nghiệp trong cả nước về hoạt động tư vấn tài chính, kế toán, xây dựng 1 bộ máy Kế toán tin cậy cho các doanh nghiệp. Lan đã không ngừng học hỏi và nâng cấp để trở thành 01 giám đốc tài chính tại một số tập đoàn có tiếng tại HCM. Với tất cả nỗ lực, Dịch vụ Luật sư Tư vấn Tài chính Kế toán SLF được chính thức thành lập dưới dự điều hành của chị Nguyễn Thị Lan. Sự linh hoạt trong tư duy, trí sáng tạo đã giúp Lan có được sự kết hợp hoàn hảo giữa Tài chính-Kế toán-Kiểm toán và đồng thời kết hợp cùng đội ngũ luật sư chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp ra thị trường một dịch vụ Kế toán trọn gói duy nhất tại Việt Nam theo như đánh giá của tất cả các khách hàng. Lan được các đối tác và các khách hàng đánh giá là một người có tâm với nghề, Lan đã hoạt động trong ngành Tài chính Kế toán được gần 15 năm với độ uy tín nhất định tại Việt Nam và đặc biệt là khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ SLF của chị Lan đang và đã hỗ trợ hơn 1,000 khách hàng trong phạm vi cả nước, trong đó có rất nhiều khách hàng uy tín hàng đầu trong khu vực HCM như Passio, Hàng Nước Tự Do, TSA Land, Đại Phát Bakery,chuỗi nhượng quyền Highland Coffee, Lan Anh ,E-coffee, Chiyoda, Quản lý Bất Động Sản PLS, Công nghệ BYS, chuỗi sinh thái Gugogroup, Connect Land, Trung tâm thể thao Thế Giới Xanh, … và nhiều khách hàng khác.
Chị là đối tác thân thiết của 1 số đơn vị như Ngân hàng ACB, Misa, FPT, Mobifone,.. Dịch vụ SLF được xây dựng nhằm cung cấp dịch vụ Kế toán, Thuế, tháo gỡ khó khăn trong sổ sách doanh nghiệp, hỗ trợ và hoàn thiện bộ máy kế toán cho các doanh nghiệp, đặc biệt là cho các anh chị mới khởi nghiệp, Startup đang loay hoay không biết phải bắt đầu hoạt động doanh nghiệp từ đâu. Công ty Luật sư Tư vấn Tài chính Kế toán SLF sẽ theo sát hỗ trợ doanh nghiệp từ A đến Z, từ khâu tư vấn thành lập doanh nghiệp, thay đổi pháp lý, vận hành doanh nghiệp, sáp nhập, giải thể, hướng dẫn cho doanh nghiệp bạn hiểu và làm đúng những qui định, luật lệ của Việt Nam, giúp doanh nghiệp của bạn tránh khỏi những sai phạm, những vi phạm không đáng có trong quá trình vận hành. Ngoài ra đối với các doanh nghiệp lâu năm đang vướng các vấn đề liên quan pháp luật, Kế toán thuế đều được SLF gỡ rối và xử lý đến bước cuối cùng và hoàn thiện hồ sơ. Đến thời điểm hiện tại SLF đã đạt được nhiều thành công trong quá trình thiết lập bộ máy kế toán chuẩn mực và hành lang pháp lý vững chắc cho nhiều doanh nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.. Nhờ uy tín nhiều năm, dịch vụ SLF đã đang là đại lý uỷ quyền của các đối tác uy tín về hoá đơn điện tử, chữ ký số điện tử, phần mềm kế toán của Misa, FPT, Mobifone,.. Công ty SLF cùng các anh chị luật sư uy tín trong hội luật thành phố để luôn hỗ trợ các doanh nghiệp trong mọi vấn đề quan trọng của doanh nghiệp. Thành tích đáng kể là năm 2020 dịch vụ của chị đã đạt top 10 dịch vụ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và duy trì cho đến năm 2022 do báo Doanh Nhân Đất Viện tổ chức. Đến thời điểm hiện tại SLF được xem là một thương hiệu độc quyền được chứng nhận độc quyền dịch vụ do cục sở hữu trí tuệ công nhận.
Bên cạnh đó thì chị Lan là một trong những người tích cực và chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện trong những năm gần đây. Xuất phát từ tính thiện chị cùng một số bạn bè tạo nhóm thiện nguyện Viet Charity với một mục đích duy nhất là có thể chia sẻ yêu thương với 1 số hoàn cảnh khó khăn. Tuy chỉ là một nhóm tự phát nhưng từ năm 2018 đến 2022 thì nhóm của chị cũng đã trao được 5 chương trình chia sẻ yêu thương cho các học sinh khó khăn vùng cao, đã từng đồng hành và huy động hỗ trợ được hơn 100 tấn hàng gồm lương thực, nhu yếu phẩm cho khu vực miền trung giai đoạn khó khăn nhất năm 2020. Tại thời điểm bùng dịch nhóm đã phát động, kết hợp các anh chị khu vực ngoài để hỗ trợ khu vực Sài Gòn, Bình Dương gần 50 tấn lương thực, nhóm đang cố gắng để hỗ trợ cho trại nuôi bệnh nhân tâm thần hàng tháng và cho đến thời điểm 2022 nhóm đã cố gắng lan toả sự chia sẻ ra ngoài Việt Nam thông qua sự kết hợp cùng anh chị trong chương trình hạt gạo yêu thương và giếng nước nghĩa tình tại Kaya của Ấn Độ.
Chị Nguyễn Thị Lan cùng dịch vụ Luật sư Tư vấn Tài Chính Kế toán SLF của mình đã và đang thực hiện châm ngôn duy nhất là giúp khách hàng AN TÂM từ những việc nhỏ nhất và đơn giản nhất đến những vấn đề khó khăn và phức tạp nhất. Chị dùng tri thức, kinh nghiệm, cái tâm của mình, xem khách hàng là CHÍNH MÌNH để làm nghề với sự ĐAM MÊ – TỬ TẾ-MINH BẠCH.

Công ty Luật sự Tư vấn Tài chính Kế Toán SLF
Địa Chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0968 937 987

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.