Chia Sẻ Của Chuyên Gia Kim Cương Kiệt Hột Xoàn Với Thương Hiệu JEMMIA

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Kim Cương Kiệt Hột Xoàn Với Thương Hiệu JEMMIA

 

 

 

 

Trở thành một người am hiểu món trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới và đưa ra lựa chọn thông minh, bạn hãy cùng anh Tuấn Kiệt khám phá một vài cách đơn giản để phân biệt kim cương để chọn một viên kim cương đúng như mình mong muốn.Những món nữ trang lấp lánh và hào nhoáng như kim cương khiến người sở hữu chúng trở nên thật nổi bật. Chính bởi sức hút khó cưỡng và giá trị cực kì cao, thị trường làm giả loại đá quý này cũng hoạt động rất sôi nổi. Vậy làm sao để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” khi mua món trang sức đắt giá này? Cùng tham khảo một số cách kiểm định kim cương tự nhiên bên dưới nhé.

Kim cương tự nhiên nhất định có Giấy chứng nhận GIA..???

Điều kiện tiên quyết và bắt buộc phải có khi mua kim cương chất lượng cao chính là Giấy chứng nhận GIA. Đây là một tiêu chuẩn uy tín mà bất kì cơ sở trang sức nào trên thế giới cũng đều áp dụng.GIA (Gemological Institute of America) – Viện Ngọc học Hoa Kỳ được thành lập năm 1931 là một tổ chức phi lợi nhuận về đào tạo, giám định các loại đá, ngọc trai và đồ trang sức hàng đầu thế giới. Giấy chứng nhận của GIA xây dựng hệ thống kiểm định đá quý theo nguyên tắc 4Cs gồm 4 yếu tố: trọng lượng (Carat), màu sắc (Color), độ tinh khiết (Clarity) và giác cắt (Cut). Một bảng báo cáo của GIA có các thông tin: sơ đồ tỷ lệ, đặc điểm độ tinh khiết và một số đặc trưng bảo mật (như tem ba chiều, mã QR, những dòng in nhỏ),… Mỗi viên kim cương khi có giấy chứng nhận GIA sẽ giúp bạn dễ dàng có được thông số đạt tiêu chuẩn của chúng dù ở bất kì điều kiện nào. Vì thế, bạn hoàn toàn tự tin để sở hữu món trang sức cao cấp này. Những điều cần biết về kim cương thiên nhiên.

Một số thủ thuật nhận biết kim cương thật và giả bằng mắt thường Bên cạnh tính xác thực được đảm bảo từ giấy chứng nhận uy tín GIA, bạn cũng có thể tự kiểm tra đá bằng mắt thường để chắc chắn rằng mình mua hàng thật. Bên cạnh tính xác thực được đảm bảo từ giấy chứng nhận uy tín GIA, bạn cũng có thể tự kiểm tra đá bằng mắt thường để chắc chắn rằng mình mua hàng thật. Thứ nhất, trang bị một chiếc kính lúp khi đến cửa hàng kim hoàn. Soi kim cương dưới kính lúp để quan sát kỹ hơn các giác cắt và độ tinh khiết. Kim cương tự nhiên được bao phủ bên ngoài bởi một lớp bạch kim hoặc chất liệu vàng. Đá nhân tạo chắc chắn không được chế tác một cách tỉ mỉ như vậy vì việc này làm tăng chi phí sản xuất.. Thứ nhất, trang bị một chiếc kính lúp khi đến cửa hàng kim hoàn. Soi kim cương dưới kính lúp để quan sát kỹ hơn các giác cắt và độ tinh khiết. Kim cương tự nhiên được bao phủ bên ngoài bởi một lớp bạch kim hoặc chất liệu vàng. Đá nhân tạo chắc chắn không được chế tác một cách tỉ mỉ như vậy vì việc này làm tăng chi phí sản xuất.

Kim cương tự nhiên được bao phủ bên ngoài bởi một lớp bạch kim hoặc chất liệu vàng. Đá nhân tạo chắc chắn không được chế tác một cách tỉ mỉ như vậy vì việc này làm tăng chi phí sản xuất.
Thứ hai, một phương pháp kiểm định rất “kinh tế” khác là dùng giấy nhám để thử viên đá. Kim cương là một trong những chất liệu cứng nhất hành tinh, dù bị tác động mạnh cỡ nào, loại đá này cũng không dễ dàng xuất hiện bất kỳ vết xước nào. Chính vì vậy, hãy thử chà miếng giấy nhám lên viên đá. Nếu kim cương vẫn sáng, không bị đục thì chứng tỏ đó là hàng thật.

 

Cuối cùng, đọc báo qua kim cương. Nghe có vẻ lạ nhưng cách này cực kì hữu hiệu nhé. Khi nhìn chữ xuyên qua viên đá, chữ bị đục đường nét không rõ ràng thì có nghĩa viên đá đó là đồ giả
những bí quyết trên đây, mang tính chất kham khảo,để chắc chắn hơn với chi phí bỏ ra không nhỏ cho món trang sức xa xỉ này,vì đây cũng chỉ là 1 phần k hẵn sẽ đúng 100%.

Những bí quyết trên đây, mang tính chất kham khảo,để chắc chắn hơn với chi phí bỏ ra không nhỏ cho món trang sức xa xỉ này,
vì đây cũng chỉ là 1 phần k hẵn sẽ đúng 100%
Hoặc là cách T2 :
-Cả nhà cũng nên tham khảo tại những công ty giám định uy tín trên thị trường & cách Thứ 3 đến với JEMMIA sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả những lo Âu , câu hỏi mình thắc mắc thông qua chiếc máy G.IA

Tại sao khi mua kim cương mọi người rất thích lựa chọn các viên chủ của GIA nhắc đến các tổ chức kiểm định đá quý GIA là 1 cái tên không quá xa lạ trong ngành trang sức GIA là viết tắt của GEMOLOGICAL INSTITUTE OF AMERICA viện đá quý Hoa Kì. GIA được mệnh danh là tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu thế giới được xem là thước đo tiêu chuẩn định giá trong lĩnh vực đá quý điều khiến GIA trở lên đặc biệt là họ không thể mua bán và kinh doanh kim cương, mỗi viên kim cương khi kiểm định GIA sẽ cấp 1 phiếu như thế này và phiếu này sẽ ghi lại đầy đủ các kết quả của viên kim cương, tờ giấy này sẽ bao gồm nội dung như sau: GIA Report Number đây là mã số cạnh được khắc lên cạnh của viên kim cương mỗi viên kim cương sẽ có 1 mã số cạnh khác nhau, Shape and Dutting Style hình dạng mặt cắt của viên kim cương, Measurements kích thước của viên kim cương, Carat Weight trọng lượng của viên kim cương, Color Grade màu sắc của viên kim cương, Cut Grade độ tinh khiết của viên kim cương, Poilsh độ hoàn thiện của viên kim cương, Symonetry độ bóng của viên kim cương, Fluorescence sự phát quang của viên kim cương Proportiens các thông số thực tế của viên kim cương. Quy trình kiểm định kim cương GIA hiện nay là khoảng 48h là có kết quả đây là khoảng thời gian đưa ra khẳng định chi tiết chính xác và khẳng định giá trị của 1 viên kim cương.
Tại sao khi mua kim cương mọi người rất thích lựa chọn các viên chủ của GIA nhắc đến các tổ chức kiểm định đá quý GIA là 1 cái tên không quá xa lạ trong ngành trang sức GIA là viết tắt của GEMOLOGICAL INSTITUTE OF AMERICA viện đá quý Hoa Kì. GIA được mệnh danh là tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu thế giới được xem là thước đo tiêu chuẩn định giá trong lĩnh vực đá quý điều khiến GIA trở lên đặc biệt là họ không thể mua bán và kinh doanh kim cương, mỗi viên kim cương khi kiểm định GIA sẽ cấp 1 phiếu như thế này và phiếu này sẽ ghi lại đầy đủ các kết quả của viên kim cương, tờ giấy này sẽ bao gồm nội dung như sau: GIA Report Number đây là mã số cạnh được khắc lên cạnh của viên kim cương mỗi viên kim cương sẽ có 1 mã số cạnh khác nhau, Shape and Dutting Style hình dạng mặt cắt của viên kim cương, Measurements kích thước của viên kim cương, Carat Weight trọng lượng của viên kim cương, Color Grade màu sắc của viên kim cương, Cut Grade độ tinh khiết của viên kim cương, Poilsh độ hoàn thiện của viên kim cương, Symonetry độ bóng của viên kim cương, Fluorescence sự phát quang của viên kim cương Proportiens các thông số thực tế của viên kim cương. Quy trình kiểm định kim cương GIA hiện nay là khoảng 48h là có kết quả đây là khoảng thời gian đưa ra khẳng định chi tiết chính xác và khẳng định giá trị của 1 viên kim cương.Lắng nghe tâm tư của khách hàng nhất là cũng có cùng một đam mê với khách hàng, không chỉ JEMMIA mà còn cả anh Kiệt & đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với khách hàng với tiêu chí chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu thì không thể nào vắng bóng sự xuất hiện của việc nguồn gốc và tinh chất minh bạch của sản phẩm hóa đơn đỏ,qua hai quan chính ngạch khi đến tay của khách hàng một cách tốt nhất an toan nhất.”Lớn Hơn Một Chữ Tâm”
Không phải gì tốt hơn thì sẽ được chọn….vì thế nên tới thời điểm hiện tai …Thì các cơ sở kinh doanh kim cương mọc lên như nấm.Nhưng máy thông minh nay vẫn chưa có mặt nhiều tai các cửa hàng kinh doanh im cương tại Việt Nam.Với sự thành công của CEO qua nhiều lĩnh vực am hiểu phân tích thị trường đưa ra những chiến lượt đề án táo bạo của một doanh nhân thành đạt mà anh là một chuyên gia kim cương được đông đảo khách hàng tai Việt Nam biết đến thông quan mạng xã hội tiktok với biệt danh được hách hàng phong cho :Kiệt Hột Xoàn “được học hỏi, trao dồi kiến thức phân tích & có nhận thức chính sát về tính thẩm mỹ khi sở hữu & mang trên mình với một trang sức xa xỉ mà nó con có công năng mang về lợi nhuận như mô hình kinh doanh
Nên văn hóa không chỉ có ở trường lớp mà còn cả trong việc kinh doanh??
Vậy văn hóa trong kinh doanh là gì?
Văn hóa doanh nghiệp của JEMMI là gì, thưa AK !!!
Và đây là lời chia sẻ vhkd
_Ai cũng quan trọng. Ai cũng “có thể” bị thay thế, bao gồm cả tôi!
– Mọi thứ không ngừng chuyển động và trở nên khác đi so với nó trước đó, bởi dòng chảy cuộc sống
– Cũng giống như một dòng sông, mãi chảy về phía trước,… Vậy nên bản chất của cuộc sống sẽ là: biến đổi, thích nghi và tồn tại. Ai không thể thích nghi, người ấy sẽ bị thay thế.
Vậy qua đó chúng ta cũng hiểu được tới thời điểm hiện tại thì kinh phí để bỏ ra nhập về những dòng máy móc hiện đại .. Anh kiệt cùng toàn thể nhân viên
Của tập đoàn JMA Muốn truyền tải thông điệp , Và lan tỏa nỗi niềm tâm tư cùng chia sẻ với khách hàng khi Những trang thiết bị hiện đại đó được JMA Nhập về với kinh phí không hề nhỏ nhưng muốn nhắn nhủ với quý khách hàng Remix luôn đặt uy tín chất lượng và đặc biệt lúc nào cái tầm cũng phải đặt hàng đầu DTK _dám khác biệt, quyết liệt đổi mới để hòa nhập và hoa nhập, là việc mà a Kiệt toàn thể a /e cung tập đoàn JMA theo đuổi nhất là cũng có cùng một đam mê với khách hàng,không chỉ JEMMIA mà còn cả anh Kiệt & đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với khách hàng với tiêu chí chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu thì không thể nào vắng bóng sự xuất hiện của việc nguồn gốc và tính chất minh bạch của sản phẩm “hóa đơn đỏ, qua hải quan chính ngạch khi đến tay của khách hàng một cách tốt nhất an toàn nhất.”Lớn Hơn Một Chữ Tâm”
CEO _GĐ PT JMA là người yêu thích văn hóa phương đông.
Vậy kế hoạch 5 năm tiếp theo của AK– Chủ động làm chủ công nghệ, sản xuất được những chi tiết dù là nhỏ nhất của sản phẩm; hoàn thiện dây chuyền, tinh gọn công đoạn, tối ưu, tăng tốc, tăng tính cạnh tranh về chất lượng và giá thành sản phẩm,…– Tạo ra sự khác biệt; “khác biệt hay là chết”; “sự lờ nhờ, hời hợt” không khiến doanh nghiệp của bạn chết ngay – mà sẽ khiến doanh nghiệp “sống mòn” hoặc “chết dần đều, từng tế bào”. Hanopro luôn kiên trì kiếm tìm sự vượt trội, phải khác biệt trong từng sản phẩm.– Toàn lực hướng đến việc tăng sản lượng, tăng giá trị mặt hàng nhập khẩu the giới đưa về thi trường Made in Vietnam
Cần có thêm nhiều thị trường xuất khẩu, giảm rủi ro khi xảy ra “sự cố” ở từng nước, hoặc từng khu vực khác nhau– (Tiếp đến) hãy thử tưởng tượng, bạn đi làm mà như đi dạo trong công viên thì công việc sẽ “nhẹ nhàng” lắm. Đương nhiên, đại sảnh này sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt với quý đối tác, khách hàng. Chưa biết doanh nghiệp của anh thế nào, chứ cứ nhìn cơ ngơi này cũng phần nào yên tâm xuống tiền hợp tác rồi.

Để trở thành một người am hiểu món trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới và đưa ra lựa chọn thông minh, bạn hãy cùng anh Tuấn Kiệt khám phá một vài cách đơn giản để phân biệt kim cương để chọn một viên kim cương đúng như mình mong muốn …

_Những món nữ trang lấp lánh và hào nhoáng như kim cương khiến người sở hữu chúng trở nên thật nổi bật. Chính bởi sức hút khó cưỡng và giá trị cực kì cao, thị trường làm giả loại đá quý này cũng hoạt động rất sôi nổi. Vậy làm sao để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” khi mua món trang sức đắt giá này? Cùng tham khảo một số cách kiểm định kim cương tự nhiên bên dưới nhé.
_Kim cương tự nhiên nhất định có Giấy chứng nhận GIA..???

Điều kiện tiên quyết và bắt buộc phải có khi mua kim cương chất lượng cao chính là Giấy chứng nhận GIA. Đây là một tiêu chuẩn uy tín mà bất kì cơ sở trang sức nào trên thế giới cũng đều áp dụng.
_GIA (Gemological Institute of America) – Viện Ngọc học Hoa Kỳ được thành lập năm 1931 là một tổ chức phi lợi nhuận về đào tạo, giám định các loại đá, ngọc trai và đồ trang sức hàng đầu thế giới.

Giấy chứng nhận của GIA xây dựng hệ thống kiểm định đá quý theo nguyên tắc 4C gồm 4 yếu tố: trọng lượng (Carat), màu sắc (Color), độ tinh khiết (Clarity) và giác cắt (Cut).

Một bảng báo cáo của GIA có các thông tin: sơ đồ tỷ lệ, đặc điểm độ tinh khiết và một số đặc trưng bảo mật (như tem ba chiều, mã QR, những dòng in nhỏ),…

Mỗi viên kim cương khi có giấy chứng nhận GIA sẽ giúp bạn dễ dàng có được thông số đạt tiêu chuẩn của chúng dù ở bất kì điều kiện nào. Vì thế bạn hoàn toàn tự tin để sở hữu món trang sức cao cấp này. Những điều cần biết về kim cương thiên nhiên.
_Một số thủ thuật nhận biết kim cương thật và giả bằng mắt thường

Bên cạnh tính xác thực được đảm bảo từ giấy chứng nhận uy tín GIA, bạn cũng có thể tự kiểm tra đá bằng mắt thường để chắc chắn rằng mình mua hàng thật.
Thứ nhất, trang bị một chiếc kính lúp khi đến cửa hàng kim hoàn. Soi kim cương dưới kính lúp để quan sát kỹ hơn các giác cắt và độ tinh khiết. Kim cương tự nhiên được bao phủ bên ngoài bởi một lớp bạch kim hoặc chất liệu vàng. Đá nhân tạo chắc chắn không được chế tác một cách tỉ mỉ như vậy vì việc này làm tăng chi phí sản xuất..
-Kim cương tự nhiên được bao phủ bên ngoài bởi một lớp bạch kim hoặc chất liệu vàng. Đá nhân tạo chắc chắn không được chế tác một cách tỉ mỉ như vậy vì việc này làm tăng chi phí sản xuất.
Thứ hai, một phương pháp kiểm định rất “kinh tế” khác là dùng giấy nhám để thử viên đá. Kim cương là một trong những chất liệu cứng nhất hành tinh, dù bị tác động mạnh cỡ nào, loại đá này cũng không dễ dàng xuất hiện bất kỳ vết xước nào. Chính vì vậy, hãy thử chà miếng giấy nhám lên viên đá. Nếu kim cương vẫn sáng, không bị đục thì chứng tỏ đó là hàng thật.

Nhưng không phải gi tốt hơn thì sẽ được chọn….vi thế nên tới thời điểm hiện tai …Thì các cơ sở kinh doanh kim cương moc lên như nấm.

– Chủ động làm chủ công nghệ, sản xuất được những chi tiết dù là nhỏ nhất của sản phẩm; hoàn thiện dây chuyền, tinh gọn công đoạn, tối ưu, tăng tốc, tăng tính cạnh tranh về chất lượng và giá thành sản phẩm,…

– Tạo ra sự khác biệt; “khác biệt hay là chết”; “sự lờ nhờ, hời hợt” không khiến doanh nghiệp của bạn chết ngay – mà sẽ khiến doanh nghiệp “sống mòn” hoặc “chết dần đều, từng tế bào”. Hanopro luôn kiên trì kiếm tìm sự vượt trội, phải khác biệt trong từng sản phẩm.

– Toàn lực hướng đến việc tăng sản lượng, tăng giá trị mặt hàng nhập khẩu the giới đưa về thi trường Made in Vietnam
Cần có thêm nhiều thị trường xuất khẩu, giảm rủi ro khi xảy ra “sự cố” ở từng nước, hoặc từng khu vực khác nhau.

 

 

DC: CN HCM 72 Nguyên Cư Chin, P. Phạm Ngũ Lão, Q1 – Hotline: 0838353333 (phím 01)

CN Hà Nội 63 Kim Mã, Quận Ba Đình-Hotline: 0838353333 (phím 02)

Hotline góp ý: 0838353333 (phím 03)

ebsite: www.jemmia.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.