Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cô Ba Sài Gòn là một doanh nghiệp chuyên tổ chức lữ hành trong và ngoài nước, dịch vụ visa, du học, xuất khẩu lao động, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và cho thuê xe du lịch. Giá rẻ uy tín chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cô Ba Sài Gòn là một doanh nghiệp chuyên tổ chức lữ hành trong và ngoài nước, dịch vụ visa, du học, xuất khẩu lao động, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và cho thuê xe du lịch. Giá rẻ uy tín chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

Anh Phạm Hoàng Duy là một cựu sinh viên của Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, đã tốt nghiệp với bằng cử nhân chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Sau khi tốt nghiệp, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại một số công ty lớn và có uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, anh đang là Giám Đốc Điều Hành Công Ty Cô Ba Sài Gòn. Công ty của anh chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch lữ hành cho khách hàng trong và ngoài nước, với chất lượng dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt. Với tay nghề và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm việc, anh luôn nỗ lực để đưa công ty đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Với niềm đam mê và năng lực trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, anh Phạm Hoàng Duy là một trong những giám đốc điều hành tài năng của Việt Nam, luôn đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn để giúp công ty của mình phát triển bền vững.Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cô Ba Sài Gòn ngoài tổ chức lữ hành trong và ngoài nước, dịch vụ xin visa, xuất khẩu lao động, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và cho thuê xe du lịch. Và còn là nhà tư vấn du học hàng đầu tại Việt Nam, bằng cách định hướng và giúp xây dựng kế hoạch học tập quốc tế dài hạn trong một giải pháp toàn diện và bổ ích cho giới trẻ Việt Nam. Mang lại những giá trị cao nhất cho học sinh Việt Nam đi du học khắp thế giới bằng cách học hỏi và nâng cao chất lượng phục vụ, trung thực, chính xác và nhanh chóng. Từ đây góp phần thúc đẩy sự phát triển về kinh tế lẫn giáo dục của Việt Nam thông qua nguồn nhân lực trẻ được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Mang đến các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hoàn hảo và khép kín cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Tư vấn và cung cấp miễn phí thông tin về các trường học, khóa học. Dạy kỹ năng sống, tư vấn về tâm lý cho học sinh trước khi lên đường du học. Tư vấn và hỗ trợ hoàn chỉnh hồ sơ xin visa du học các nước. Tìm kiếm, cung cấp thông tin và cung cấp học bổng cho các sinh viên. Theo dõi và hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian học tập tại nước ngoài. Hỗ trợ làm Visa cho phụ huynh sang thăm con em đang học tại nước ngoài. Hợp tác với các trường tại nước ngoài tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo, triển lãm giúp học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh tiếp cận với thông tin du học. Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho sinh viên Việt Nam Cô Ba Sài Gòn luôn cung cấp những thông tin bổ ích trước khi các em đi du học, giúp các em chuẩn bị hành trang và nhanh chóng hội nhập với đất nước, với những nền văn hóa và tín ngưỡng khác nhau. Đồng thời, không ngừng mở rộng hệ thống văn phòng và cộng tác viên thường trực tại nước ngoài nhằm giúp đỡ sinh viên hòa nhập nhanh với môi trường mới cũng như các dịch vụ khác như xin Visa mới, đổi trường hoặc đổi ngành, hướng dẫn thủ tục giám hộ, du lịch, làm việc và định cư. Mong muốn định hướng cho học sinh Việt Nam một nền giáo dục chất lượng, môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Cô Ba Sài Gòn luôn được đào tạo kỹ năng chuyên môn, cập nhật kiến thức về hệ thống giáo dục và thủ tục đăng ký nhập học cũng như thủ tục xin Visa của các nước. Cô Ba Sài Gòn cam kết là người đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên đường tới chân trời tri thức.
Bên cạnh đó Cô Ba Sài Gòn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các tour lữ hành nội địa và quốc tế, dịch vụ xin Visa du lịch, tham quan nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện, team building gala dinner, đại lý vé máy bay tất cả các hãng hàng không trong và ngoài nước và dịch vụ cho thuê xe du lịch. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tốt nhất, Cô Ba Sài Gòn không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, thiết kế tour theo yêu cầu đặc điểm riêng của từng mùa, từng thời tiết và đối tượng khách hàng khác nhau. Qua đó, đem lại cho du khách các chương trình tour mới lạ và độc đáo. Đồng thời, Cô Ba Sài Gòn là 1 trong những công ty tiên phong sử dụng công nghệ FlyCam, máy chụp hình quay phim biết bay không người lái để ghi lại những khoảnh khắc du ngoạn tuyệt vời cho mỗi một vị khách. Cũng như sự tín nhiệm, niềm tin của khách hàng dành cho công ty. Từ đó khích lệ cho công ty tạo ra những kế hoạch, mục tiêu trong những năm tới, sẽ đáp ứng được sự kì vọng và lòng mong đợi của mỗi một vị khách đến với Cô Ba Sài Gòn. Cô Ba Sài Gòn sẽ cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những giây phút thư giản thật sự sảng khoái và nhiều trải nghiệm thú vị bất ngờ.

Thông Tin Liên Hệ 

Địa Chỉ Nhà Riêng : 28 đường số 6, Khu Dân Cư Văn Phòng Chính Phủ, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức

SĐT : 0978 50 39 50 – 0969 878 598

Web : https://cobasaigon.vn  –  https://cobasaigon.com.vn

Emai : [email protected]  –  [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.