Chef Đức Việt – Chàng Đầu Bếp Gia Lai với niềm đam mê Ẩm Thực

Chef Đức Việt – Chàng Đầu Bếp Gia Lai với niềm đam mê Ẩm Thực

Vào năm 2011, Anh Trần Đức Việt, quê ở Gia Lai vào Sài Gòn tìm việc. Trong khoảng thời gian ở đây, anh làm nhiều công việc khác nhau như phục vụ, giữ xe, rửa chén tại các quán ăn. Được tiếp xúc nhiều với khu vực bếp, anh rất thích cảm giác mỗi khi nhìn thấy ngọn lửa bếp bùng lên và nể phục những cánh tay thoăn thoắt của các đầu bếp. Anh Đức Việt nhận ra nghề bếp phù hợp với anh và là con đường mà anh nên chọn.

Anh quyết tâm theo đuổi nghề Đầu Bếp. Anh đam mê nấu ăn và chọn học Bếp Trưởng Điều Hành tại Trường Hướng Nghiệp Á Âu để trang bị kiến thức và kỹ năng về ẩm thực. Hiện tại, Chef Trần Đức Việt đang đảm nhiệm vị trí Tổng Bếp Trưởng Hệ Thống Mộc Trà BBQ và Bếp Trưởng Điều Hành Nhà Hàng Chú Tễu BBQ – chuyên các món Lẩu Nướng. Anh có trách nhiệm thiết kế, phát triển và thực hiện các menu ẩm thực độc đáo, đảm bảo chất lượng món ăn và tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Anh cũng đảm bảo rằng mọi quy trình sản xuất và chế biến món ăn đều được thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn thực phẩm. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Chef Đức Việt không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu Lẩu Nướng riêng trên bản đồ Ẩm Thực Việt Nam

Mỗi khi nhắc đến bí quyết thành công trong sự nghiệp, anh Đức Việt luôn nhắc đến những người thầy, người anh đã thương anh mà tận tình dìu dắt, hướng dẫn như Bếp Trưởng Nguyễn Hoàng Vương, Bếp Trưởng Huỳnh Quang Viên. Nhớ lại khoảng thời gian làm phụ bếp, những lúc rảnh rỗi, anh tranh thủ nhờ các anh làm lâu năm chỉ bảo. Trưa nào anh Đức Việt cũng không nghỉ ngơi và tối vễ trễ một chút chỉ để tranh thủ học nấu ăn. Và anh cũng không quên nhắc đến “thần tượng” của đời anh. “Nếu có ai hỏi thần tượng của tôi là ai, tôi sẽ trả lời đó chính là ba mẹ, những người đã ở bên cạnh tôi ngay những ngày đầu.Tôi chỉ muốn một điều duy nhất là thành danh để ba mẹ có thể tự hào và hãnh diện về đứa con của mình ”, anh Việt bộc bạch. Với kinh nghiệm và tình yêu với ẩm thực, Chef Đức Việt đã phát triển được khả năng chuyên setup các bữa tiệc lẩu nướng tại các nhà hàng của mình, đặc biệt là tại nhà hàng Mộc Trà BBQ và Chú Tễu BBQ. Anh luôn chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, đồng thời áp dụng các kỹ thuật nấu nướng chuyên nghiệp để tạo ra các món lẩu nướng độc đáo, hấp dẫn và thơm ngon. Nhờ vào sự tỉ mỉ, tâm huyết và chuyên nghiệp của anh, các bữa tiệc lẩu nướng do anh setup đều được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và trải nghiệm.

Ngoài việc Setup và quản lý các nhà hàng, Chef Đức Việt còn rất đam mê việc chia sẻ kiến thức về ẩm thực cho mọi người. Anh thường xuyên tham gia các sự kiện về ẩm thực, tổ chức các lớp học nấu ăn và chia sẻ kinh nghiệm trong các trang mạng xã hội của mình. Anh cũng có một trang mạng xã hội riêng, nơi anh chia sẻ các công thức nấu ăn, kinh nghiệm và mẹo vặt trong việc chế biến các món ăn. Anh tin rằng, việc chia sẻ kiến thức sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về ẩm thực rở nên phổ biến và được biết đến rộng rãi trên thế giới.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.