TIẾT LỘ MỘT NGÔI TRƯỜNG CÓ MỘT KHÔNG HAI NGAY CẠNH VINHOME OCP Tại khu 31 Ha Trâu Quỳ

TIẾT LỘ MỘT NGÔI TRƯỜNG CÓ MỘT KHÔNG HAI NGAY CẠNH VINHOME OCP Tại khu 31 Ha Trâu Quỳ

Xin chào các anh chị, tôi là Peter Vũ Văn Việt, là người sáng lập ra mầm non Peter Garden ở khu đô thị Đặng Xá. Đã gần 20 năm gắn bó với mảnh đất Gia Lâm, chứng kiến sự thay da đổi thịt, và những trải nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực trồng người.

Nhiều năm về trước, khi nghe thông tin đại dự án của Vin về ngay sát trường mình, tôi đã tưởng tượng lúc đó các phụ huynh sẽ rất khó khăn, vất vả để có thể tìm một ngôi trường tốt cho con học. Trường của Vin tốt, nhưng không dành cho tất cả mọi người, trường công sẽ xây khá chậm và muộn, hơn nữa sẽ rất đông. Tôi đã thấy ở khu đô thị Đặng xá mất cả chục năm mới xây được trường công trong khu, lúc đó phụ huynh phải khó khăn mới xin học được cho con.

Và sau nhiều năm tìm kiếm, tôi đã tìm được một mảnh đất ưng ý để xây trường, tổng diện tích hơn 1000 mét vuông, hướng Nam gió mát, trước mặt là vườn rau công viên, đường trước cửa rất vắng người qua lại, vài chục ô tô có thể qua lại đưa đón con một cách dễ dàng…

Và vượt qua mọi khó khăn thử thách, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, mà ngôi trường ấy sắp đón các bạn nhỏ học sinh đến trường, là một sự lựa chọn thật tốt cho các phụ huynh có quyền lựa chọn! Trường ở trung tâm của khu đô thị 31 hecta Trâu Quỳ, cách Vin 1km, rất thuận đường đi làm cho phụ huynh. Và chất lượng uy tín của trường đã trải qua nhiều năm với hàng nghìn phụ huynh yêu mến, yên tâm trao gửi con đến trường.

Một môi trường tốt sẽ giúp con phát huy hết tiềm năng của con, những thành công trong tương lai của con, lại bắt đầu từ môi trường mà con chập chững những bước chân đầu tiên.
Và sẽ còn nhiều hơn những bài viết nữa để phụ huynh tưởng tượng ra ngôi trường tuyệt vời cho con yêu của bạn!
Mầm non Peter Garden
Địa chỉ: ở rất gần nhà của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.