TRƯỜNG NÀY CÓ GÌ …. mà học sinh ở tít xa cũng tìm đến cho con học?

TRƯỜNG NÀY CÓ GÌ …. mà học sinh ở tít xa cũng tìm đến cho con học?

1 Có xe ô tô đưa đón
2 Chủ trường hay đứng ngoài đường nhớ hết tên trẻ, nhớ hết phụ huynh
3 Trường có người chỉ ăn và soi camera
4 Trường cực rộng với đầy đủ sân chơi trong nhà và ngoài trời, cho các con tha hồ vui chơi hoạt động
5 Với chục năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ, hãy yên tâm, con bạn sẽ học rất tốt tiếng Anh hơn cả đi học trung tâm đắt tiền!
……..
………..
!!!!!!!!!!!!!

Thời gian gần đây mầm non Peter Garden ở KĐT Đặng Xá có nhận được nhiều yêu cầu xin học của các phụ huynh ở khu vực xa trường hơn 10 cây số. Nhiều mẹ đưa con ở Thuận Thành, Như Quỳnh, Long Biên đến trường tham quan để chọn trường cho con.

Xa là vậy, nhưng khi được bạn bè giới thiệu, xem các hoạt động của các con tại trường thì phụ huynh rất yên tâm, và dù có xa hơn cũng quyết tâm chọn trường tốt cho con học.
Nhiều người thường nghĩ là chọn cho con ở gần nhà cho tiện đưa đón, ngày xưa thì không có sự lựa chọn, mà cũng chỉ biết có trường gần nhà thôi chứ có bao giờ biết các trường khác xung quanh thế nào. Giờ thì nhờ có mạng xã hội, chỉ cần ngồi nhà cũng biết các trường ấy hoạt động thế nào? Các con được học gì, làm gì là quan sát được hết.

Trường nào cũng có Camera để quan sát con, ngoài ra nếu bận quá thì tối về xem lại các hoạt động của con trong ngày để lưu lại làm kỉ niệm cho con sau này hoặc để khoe ông bà người thân bạn bè con được học cái này cái kia, làm được việc này việc nọ. Đó là một niềm hạnh phúc vô bờ bến đặc biệt là với những gia đình có con đầu cháu đầu mới đi học.
Bao nhiêu tình yêu thương, trong mong gửi gắm tất cả vào con và muốn con có một môi trường tốt nhất.
Gần 20 năm sống ở thành phố, nhìn thấy rất nhiều sự chênh lệch của trẻ con thành phố và trẻ con nông thôn, phần nhiều ảnh hưởng từ môi trường và cách giáo dục.
Đã nhiều lần tôi được đến chơi ở những gia đình triệu phú, con cái họ được học ở những trường quốc tế và có môi trường gia đình rât khác, nhìn các bạn nhỏ ấy tự tin, lịch sự, hiểu biết, và rất giỏi nhiều năng khiếu như tiếng Anh, Đàn Piano,… Nhìn thấy mà … ước gì tất cả các bạn nhỏ ở VN được hưởng những điều tốt đẹp như thế!

Và trong một giới hạn có thể, mầm non Peter Garden đã đem đến một môi trường tốt nhất cho các con, tuy rằng không thể so sánh với các trường quốc tế nhưng với diện tích gần 3000 mét vuông với 3 sân chơi ngoài trời, bể bơi vào mùa hè, công viên trước trường hàng ngàn mét vuông, giao thông yên tĩnh an toàn thì đây xứng đáng để gửi gắm con yêu của các bạn. Các con sẽ được vui chơi, trải nghiệm trong một không gian rộng rãi thoáng mát, an toàn, hoà cùng thiên nhiên.

Không chỉ là cơ sở vật chất, về chương trình học được cải tiến thường xuyên, cập nhật theo chương trình mới nhất, tiên tiến nhất cho các con. Đội ngũ lãnh đạo quản lý chuyên nghiệp luôn luôn tìm tòi sáng tạo ra một ngôi trường chuyên nghiệp đặt các con làm trung tâm để phát triển tốt nhất cho các con.


Và MẦM NON PETER GARDEN: NGÔI TRƯỜNG KHÁC BIỆT NGAY CẠNH VINHOMEs

Với diện tích hơn 3000 mét vuông, có cả 1 trang trại và có đến 02 sân vận động mini một sân ngoài trời một sân có mái che cho các bé tập thể dục thể thao bóng đá, bóng rổ hàng ngày…

Nằm trên 1 vị trí đắc địa nhất, phù hợp nhất cho 1 trường mầm non tại khu đô thị Đặng Xá, ở đây bố mẹ hoàn toàn yên tâm về an ninh trật tự, an toàn giao thông vì không có xe đi lại trong khuôn viên rộng lớn trước cửa trường. Cách Vinhomes Ocean Park chỉ 3 Km, đi xe máy mất 10 phút.

TRANG TRẠI rộng lớn để các con có nhiều hoạt động trải nghiệm, thức ăn thừa của các con sẽ được dành để nuôi lợn, hãy tưởng tượng khi con bạn đi học tại trường gần tết sẽ có đụng lợn, chia về mỗi gia đình gần nửa cân thịt lợn sạch của trường nuôi là cả một niềm vui quê mùa dân dã, chan chứa tình người!

Từ nay các con sẽ được tự tay tưới rau ngoài vườn và trước cửa trường được ăn những ngọn rau mình chăm sóc, các con sẽ được rèn luyện ý thức tự lập, yêu lao động hơn và tính cộng đồng cao hơn.

Trường với hướng ĐÔNG NAM gió mát, xung quanh có cây và các nhà khác che bóng mát nên rất mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Diện tích phòng rộng rãi thoáng mát, bố trí quạt trần điều hòa, sàn gỗ, ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Hãy tưởng tượng nếu con bạn được học ở 1 ngôi trường như thế này, các con sẽ có 1 sức khỏe tốt nhờ môi trường trong lành và được sự chăm sóc từ tình yêu của những cô giáo tâm huyết, của đội ngũ lãnh đạo yêu trẻ, yêu nghề. Các con sẽ ĐÒI bố mẹ cho đi học sớm hơn vì đến trường các bạn ấy được vui chơi, được chăm sóc và được tự mình chăm sóc những cây hoa, những con vật mà các bạn ấy yêu thích. Con bạn sẽ được lớn lên hàng ngày ở 1 ngôi trường tuyệt vời như vậy, bạn có muốn không?

ĐẶC BIỆT AN TOÀN VỀ AN NINH: Không có xe qua lại, phía trước trường là 1 công viên thu nhỏ để các bạn ấy vui chơi, tập thể dục, khám phá thế giới xung quan mà không phải lo lắng gì về xe bus hay các phương tiện khác, ở đây cũng không có bể bơi hay hồ nước gì để bố mẹ phải băn khoăn suy nghĩ. Ở đây con bạn được an toàn.

TIỆN ĐƯỜNG ĐI LÀM:
Từ Vinhomes đi làm ở Hưng Yên, Trâu Quỳ hay có vào nội thành thì cũng rất tiện đường, đường rộng rãi thông thoáng, hơn nữa trường có 4 tuyến xe đưa đón, sắp tới cư dân Vin về ở đông, những trường tốt thế này phụ huynh thường phải đặt chỗ nửa năm mới có chỗ cho con học!
Có thật hay không? Một thời gian sau mọi người sẽ thấy!

TIẾNG ANH LÀ ĐIỀU AI CŨNG CẦN:
Nhiều người nói trẻ con nói tiếng Việt chưa sõi học tiếng Anh làm gì? Đây là 1 sai lầm nghiêm trọng. Nếu được học từ nhỏ thì đó là điều thuận lợi nhất để phát triển tiếng Anh sau này. Thế giới phẳng rồi, đâu còn ngăn sông cấm chợ như ngày xưa nữa, đừng giới hạn khả năng của bản thân chỉ vì tiếng Anh kém quá. HÃY CHO CON BẠN SỰ KHỞI ĐẦU TỐT NHẤT – Đừng ngụy biện rằng ngày xưa bố mẹ đâu có được học từ bé bây giờ khác xưa nhiều lắm. Nhiều người đang ân hận vì phải mất đi cơ hội thăng tiến, mất đi công việc có thu nhập cao chỉ vì không biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.