NHỮNG LƯU Ý VỀ PHONG THỦY GIÚP BẠN CÓ NGÔI NHÀ TỐT

NHỮNG LƯU Ý VỀ PHONG THỦY GIÚP BẠN CÓ NGÔI NHÀ TỐT

Việc xây nhà là việc của cả đời người nên việc chú trọng đến phong thủy trong xây nhà mới là điều rất cần thiết. Dù bạn có phải là người theo chủ nghĩa duy tâm, vô thần hay không thì khi chuẩn bị xây nhà bạn cũng cần phải biết về những kiêng kỵ trong phong thủy xây nhà mới để các thành viên trong gia đình được an tâm, gia đình vui vẻ hạnh phúc, phúc lộc đầy nhà.
Yếu tố đầu tiên, quan trọng và ảnh hưởng lớn nhất đến ngôi nhà chính là môi trường xung quanh. Sẽ bao gồm các yếu tố như đường đi, sông, núi, nhà cửa, đình chùa , cây to, cột điện v..v. Rất dễ bắt gặp cảnh phá sản bất ngờ đối với những ngôi nhà, cửa hàng nằm trên đoạn đường cong. Hay những ngôi nhà thấp kẹt giữa 2 nhà cao tầng liên tục đổi chủ vì làm ăn khó khăn. Những cửa hàng bên tay phải có ngõ, đường đi thường nhanh thì vài tháng, tốt thì được đôi ba năm lại đổi chủ.

Cách lựa chọn vị trí có cảnh quan tốt cơ bản như sau:
⦁ Phía sau cao, trước thấp rộng rãi.
⦁ Bên trái (từ trong nhìn ra) có đường là tốt
⦁ Tránh đường đâm trực diện, tránh đất nằm trên đoạn đường cong lồi ra.
⦁ Tránh cây to, trụ điện, cột điện, núi đá giữa mặt tiền.
⦁ Tránh chân núi, cạnh nhà cao tầng.

Yếu tố thứ 2 là yếu tố năng lượng địa khí hay còn gọi là long mạch. Yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của những người sống trong ngôi nhà. Năng lượng địa khí mạnh hay yếu là do chất đất và việc bố trí công năng ngầm như bể nước, bể phốt. Với những nền đất là đất tro than hay đất bồi đắp san lấp ao hồ, chủ nhà dễ gặp các vấn đề về sức khỏe hơn so với mặt bằng chung. Việc bố trí công năng ngầm tuyệt đối không đào hầm hố giữa nhà, hoặc làm đứt trục long mạch chạy giữa mặt tiền trước và mặt sau ngôi nhà. Việc đặt bể ngầm cũng tránh các cung Tây Bắc (người chủ gia đình), Đông nam( Tài lộc), Bắc – Nam (trục từ trường trái đất). Các cung còn lại tùy thuộc vào thành viên gia đình để bố trí, đảm bảo không ảnh hưởng tới cung bản mệnh của các thành viên trong gia đình. Đối với những ngôi nhà ở lâu năm, chỉ cần đứng giữa nhà, mở la bàn và xác định vị trí hầm tự hoại ở đâu các bạn cũng có thể tự phán đoán được một số vấn đề. Ví dụ như ở hướng Nam từ tâm nhà thì trong nhà có người có vấn đề về tim hoặc mắt. Ở hướng Bắc sẽ liên quan đến rượu, thận, tiểu đường. Ở hướng Đông Nam thì làm ăn hay gặp trắc trở, người mẹ, người vợ sức khỏe kém. Ở hướng Tây Bắc người có vai vế lớn nhất trong nhà sẽ là đối tượng ảnh hưởng lớn nhất về sức khỏe….

Yếu tố thứ 3 là yếu tố bố trí công năng nội cục, sẽ là tổng thể tất cả các công năng như cửa, phòng khách, phòng thờ, bếp, phòng ngủ, WC, cửa hậu,…. Các công năng phải định vị đúng vị trí, hướng tốt và tất cả phải tuân thủ nguyên tắc vận động Sinh – Vượng – Mộ của phong thủy để đảm bảo sự vận hành và kết hợp của các công năng không xung đột với nhau. Chúng ta có thể thấy những ngôi nhà mà cửa trước và cửa hậu nhìn thấy nhau thì việc tích lũy của gia đình rất vất vả. Hay rất nhiều ngôi nhà lụp xụp làm ăn rất tốt, có tiền xây nhà mới thì làm ăn bắt đầu lao dốc.

Yếu tố thứ 4 là yếu tố hình thể, tạo hình của ngôi nhà. Các thành phần như thân nhà, cột nhà, mái nhà có các ý nghĩa riêng của nó. Khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một cái khuôn mà người sống trong nhà sẽ bị uốn nắn theo. Những ngôi nhà có lam bê tông trang trí sẽ thường xuyên gặp các vấn đề xấu trong quan hệ gia đình, xã hội đặc biệt là đối với người phía dưới mình như nhân viên, con cái, thậm chí là vật nuôi trong nhà cắn cả chủ.

Hay những ngôi nhà chỉ 1 cột lệch gọi là độc đinh, ở trong những ngôi nhà đó lâu dài sẽ không vượng về nhân đinh (đa số sinh nhiều con nhưng chỉ có 1 con trai)…. Một ngôi nhà có hình thể tốt, cân đối, đường nét cơ bản sẽ ít ảnh hưởng xấu tới người trong gia đình.

Ngoài các yếu tố ảnh hưởng lâu dài như trên thì những yếu tố như tuổi động thổ, cất nóc, ngày giờ động thổ, cất nóc, nhập trạch hay màu sắc, nội thất, đồ trang trí trong gia đình đều có những ảnh hưởng nhất định đối với cát hung của một ngôi nhà.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn vị trí và thiết kế nhà ở tốt về phong thủy theo chuyên gia Phong thủy Mạnh Đạt. Với những mảnh đất hoặc ngôi nhà có nhiều yếu tố không thuận lợi về phong thủy, các bạn có thể liên hệ với chuyên gia Phong thủy Mạnh Đạt để được hỗ trợ tư vấn phương án tốt nhất xử lý hóa giải những vấn đề gặp phải.

(Xem phong thủy qua hình ảnh tại sự kiện của ngân hàng ACB)

Chuyên gia Phong Thủy Mạnh Đạt tên thật là Đinh Quang Huy, với tự Mạnh Đạt và hiệu An Chi. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy và được nhiều gia chủ trên toàn quốc tin tưởng, Phong thủy Mạnh Đạt đã giúp đỡ được nhiều gia đình qua việc tư vấn thiết kế, cách thức bày trí, sắp xếp lại ngôi nhà giúp luồng khí được vận hành một cách tự nhiên, giúp mọi người cảm thấy rất tâm đắc và ưng ý. Công việc và cuộc sống tốt lên, thành viên trong gia đình sống hài hòa, cuộc sống trở nên vui tươi hơn.

(Khách mời hội nghị của các trung tâm thuộc Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam)

Hình thức tư vấn linh động Trực tiếp hoặc Online qua hình ảnh, video call, định vị vệ tinh, bản vẽ. Đồng hành cùng gia chủ từ khi bắt đầu cho đến quá trình xây dựng sửa chữa, và cả quá trình dài phía sau.

(Sử dụng la bàn quân sự có độ chính xác cao để giảm thiểu những sai lệch do sắt thép gây nhiễu từ trường)
(Lịch sử di chuyển tư vấn phong thủy năm 2022)

Chuyên gia Phong Thủy Mạnh Đạt hiện đang quản trị 2 diễn đàn về phong thủy là:

Phong thủy Việt là một nơi để các thành viên có thể chia sẻ và học hỏi về các phương pháp phong thủy truyền thống của Việt Nam https://www.facebook.com/groups/1488256844700573

Phong thủy nhà ở là một nơi để các thành viên có thể chia sẻ và tìm kiếm thông tin liên quan đến phong thủy trong lĩnh vực nhà ở. https://www.facebook.com/groups/phongthuynhatot

Fanpage PHONG THỦY MẠNH ĐẠT https://www.facebook.com/phongthuymanhdatcom

Quý vị có nhu cầu quan tâm phong thủy cho ngôi nhà có thể liên hệ với PHONG THỦY MẠNH ĐẠT qua Website http://phongthuymanhdat.com và số điện thoại 0878122777

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.