9x Vượt Khó Gây Dựng Thương Hiệu Triệu Đô

9x Vượt Khó Gây Dựng Thương Hiệu Triệu Đô

CEO Bùi Mạnh Dũng – Người sáng lập Bự Studio, được biết đến là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông, Đào Tạo và dịch vụ cưới hỏi chụp hình, tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, ông đã thành công trong việc phát triển Bự Studio thành một trong những công ty dịch vụ cưới hàng đầu của Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2014, Bự Studio đã trở thành một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp,đẳng cấp như đưa đón tại sân bay hoặc tại nhà riêng. Với tầm nhìn định hướng dài hạn và sự cam kết không ngừng nghỉ để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Bự Studio đã từng bước xây dựng được thương hiệu của mình trong ngành dịch vụ cưới hỏi.

Với sự đổi mới liên tục, Bự Studio đã thiết kế và triển khai nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc . Bên cạnh đó, Bự Studio cũng đã hợp tác với các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Canon, Pepsi, Coca-Cola, Nestle và nhiều thương hiệu khác để làm các chương trình PR Marketing

CEO Bùi Mạnh Dũng luôn đưa ra những giải pháp sáng tạo và đột phá để phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhờ đó, Bự Studio đã trở thành một trong những công ty Dịch vụ chụp ảnh và cưới hỏi hàng đầu tại Việt Nam. Ông cũng là người đứng đầu trong việc đưa Bự Studio phát triển thành ngôi trường đào tạo nguồn lực Photo,makeup,CEO,Manager cho các Studio hàng đầu hiện nay.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bự Studio đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong những năm hoạt động như,mở mới liên tục 11 cơ sở trong 3 năm đầu hoạt động, Tổng Doanh Thu 5 năm đầu đạt 100 tỷ đồng,phục vụ hơn 15 ngàn khách hàng trong và ngoài nước.Đào tạo hơn 4000 học viên trên khắp cả nước.Vượt qua đại dịch covid và mở mới trung tâm Bự Center lớn nhất thành phố Biên Hòa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.