Phạm Kim – Cố vấn tài chính – Người mang niềm tin cho hàng nghìn khách hàng

Phạm Kim – Cố vấn tài chính – Người mang niềm tin cho hàng nghìn khách hàng

Phạm Kim là một tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ và hoạch định tài chính đang làm việc tại công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife. Với đam mê và tâm huyết với nghề, anh đã giúp đỡ rất nhiều người trong việc hoạch định tài chính và bảo vệ cho gia đình và tương lai của họ.

Sau khi gia nhập vào công ty Manulife vào năm 2020, Phạm Kim đã rất nỗ lực để trở thành một tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ và hoạch định tài chính xuất sắc. Với nỗ lực không ngừng, Phạm Kim đã đạt danh hiệu FC và MDRT liên tiếp trong các năm 2021 và 2022. Đây là 2 trong số những danh hiệu cao quý và khó khăn nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ.


Ngoài ra, Phạm Kim còn đạt được danh hiệu FTA, đây là danh hiệu dành cho các tư vấn viên làm việc toàn thời gian. Nhận được những đặc quyền Priority dành cho Tư vấn viên, Phạm Kim đã được đánh giá cao về sự nỗ lực và thành tích của mình.


Năm 2022 là một năm đặc biệt đối với Phạm Kim khi anh đã được cấp chứng chỉ quốc tế Master Financial Advisor (MFA). Chứng chỉ này là niềm tự hào của Manulife tại Việt Nam khi chỉ trao cho 35 tư vấn viên tuyệt vời nhất hoàn thành trương trình và được hiệp hội huấn luyện hàng đầu thế giới LIMRA chứng nhận MFA. Đây thực sự là một thành tựu đáng kể mà Phạm Kim đã đạt được trong sự nghiệp của mình.

Với tinh thần cầu tiến không ngừng, năng lực và kinh nghiệm sâu sắc của mình, Phạm Kim đã trở thành một trong những tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ và hoạch định tài chính tốt nhất của Manulife. Không chỉ tư vấn cho khách hàng mà anh còn mang lại cho hàng nghìn gia đình niềm tin và sự an tâm về tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.