Phạm Kim – Nhân viên tư vấn viên của công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife – đã đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc qua quá trình làm việc tại công ty.

Phạm Kim – Nhân viên tư vấn viên của công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife – đã đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc qua quá trình làm việc tại công ty.

Sau khi gia nhập Manulife vào năm 2020, Phạm Kim đã đưa ra những giải pháp hoạch định tài chính chính xác và hiệu quả cho nhiều người. Điều này đã giúp anh đạt danh hiệu FC liên tục trong hai năm 2021 và 2022 – một danh hiệu danh giá chỉ dành cho những tư vấn viên của Manulife đã tư vấn thành công cho trên 30 khách hàng/năm và 200 triệu đồng hoa hồng. Anh cũng đã được hưởng những đặc quyền Priority dành cho tư vấn viên.

Ngoài ra, anh còn đạt danh hiệu MDRT liên tục trong hai năm liên tiếp 2021 và 2022 – một danh hiệu chỉ dành cho 1,5% tư vấn viên trong ngành bảo hiểm đạt được trên toàn cầu và là tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. Điều này cho thấy Phạm Kim đã đạt được thành tựu đáng kinh ngạc trong lĩnh vực tư vấn tài chính.

Nổi bật hơn nữa, vào năm 2022, Phạm Kim đã được cấp chứng chỉ quốc tế Master Financial Advisor (MFA) từ hiệp hội huấn luyện hàng đầu thế giới LIMRA. Đây là một chứng chỉ đánh giá kỹ năng tư vấn chuyên sâu, chỉ dành cho 35 tư vấn viên xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo MFA tại công ty Manulife.

Những thành tựu của Phạm Kim đã chứng tỏ tài năng, sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc của một tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ, giúp anh tạo ra những giá trị và đóng góp cho khách hàng và công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.