Phạm Kim – Nhà tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công của Manulife

Phạm Kim – Nhà tư vấn bảo hiểm nhân thọ thành công của Manulife

Năm 2020, Anh Kim gia nhập công ty bảo hiểm Manulife như là một nhà tư vấn và củng cố sự nghiệp bảo hiểm nhân thọ của mình. Tại đây, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và trở thành một trong những nhân viên xuất sắc nhất của công ty, đã tư vấn cho gần 1000 khách hàng và đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc.


Anh Kim đã đạt danh hiệu FC (“Financial Consultant”) trong năm 2021 và 2022. Đây là danh hiệu quý giá dành cho những tư vấn viên của Manulife, thể hiện công sức và thành quả của những người đã hoàn thành thành công việc tư vấn cho trên 30 khách hàng mỗi năm, đạt doanh số hoa hồng trên 200 triệu đồng, và được hưởng nhiều đặc quyền ưu tiên dành cho Tư vấn viên.

Đối với danh hiệu MDRT (“Million Dollar Round Table”), đây là tiêu chuẩn quốc tế và được xem là hiệu quả của sự xuất sắc trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. Phạm Kim đã được trao tặng danh hiệu này vào năm 2021 và 2022, chỉ có 1.5% tư vấn viên trong ngành bảo hiểm trên thế giới đạt được danh hiệu này.


Cũng trong năm 2022, Anh Kim đã được cấp chứng chỉ quốc tế Master Financial Advisor (MFA), một chứng chỉ có giá trị và được công nhận bởi Hiệp hội huấn luyện hàng đầu thế giới LIMRA. Chỉ có 35 tư vấn viên tài ba của Manulife được trao chứng chỉ này, bằng chứng cho sự xuất sắc và chuyên nghiệp của anh Kim trong việc tư vấn và hoạch định tài chính.

Tất cả những thành tựu và danh hiệu của anh Kim đều đến từ sự kiên trì và chăm chỉ trong công việc tư vấn bảo hiểm. Anh đã cố gắng hết sức mình để truyền đạt những kiến thức về bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính cho những khách hàng của mình một cách rõ ràng và chân thật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.