Phạm Kim – Tư vấn viên tài chính nổi tiếng của Manulife

Phạm Kim – Tư vấn viên tài chính nổi tiếng của Manulife

Với đam mê, nỗ lực và kiên trì trong công việc, năm 2018, anh Phạm Kim đã gia nhập vào công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife và trở thành một tư vấn viên tài chính đầy tiềm năng.


Sau hơn 3 năm làm việc tại Manulife, Phạm Kim đã trở thành một trong những tư vấn viên tài chính nổi tiếng của công ty. Với khả năng tư vấn tài chính chuyên nghiệp và hiệu quả, anh đã trao giải pháp hoạch định tài chính cho gần 1000 khách hàng. Điều đó đã giúp anh đạt được rất nhiều thành tựu đáng kinh ngạc.


Trong đó, các danh hiệu FC (tư vấn viên tài chính xuất sắc nhất) và MDRT (câu lạc bộ bàn tròn triệu phú đô la) là hai danh hiệu quan trọng nhất mà Phạm Kim đã đạt được. Được thừa nhận trên toàn thế giới như tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính, danh hiệu này chỉ được 1,5% tư vấn viên trong ngành bảo hiểm đạt được trên toàn cầu. Ngoài ra, danh hiệu FTA (dành cho các tư vấn viên làm việc toàn thời gian) cũng là một trong những danh hiệu mà Phạm Kim đạt được.

Phía sau những thành tựu đáng kinh ngạc đó là một quá trình học tập và rèn luyện không ngừng. Năm 2022, Phạm Kim đã được cấp chứng chỉ quốc tế Master Financial Advisor (MFA), một trong những chứng chỉ quan trọng và uy tín nhất trong lĩnh vực tài chính. Manulife đã trao chứng chỉ này cho 35 tư vấn viên xuất sắc hoàn thành chương trình của hiệp hội huấn luyện hàng đầu thế giới LIMRA.


Với sự nỗ lực không ngừng, Phạm Kim đã trở thành một tư vấn viên tài chính xuất sắc và là một tấm gương đáng khâm phục trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.