SPA TOKYO – Địa điểm chăm sóc Da hàng đầu tại Gia Lộc, Hải Dương

SPA TOKYO – Địa điểm chăm sóc Da hàng đầu tại Gia Lộc, Hải Dương

Chị Nguyễn Ngọc Chinh – Founder Tokyo spa là cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng lại có đam mê mãnh liệt với nghề Làm đẹp, đặc biệt là lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Chữa lành làn da cho chị em phụ nữ.
Chia sẻ cơ duyên đến với nghề, sau khi tốt nghiệp đại học chị làm kinh doanh về mỹ phẩm. Đầu năm 2016 tình cờ trong một lần đi thị trường chị đặt chân đến 1 Cơ sở Spa khá là chuyên nghiệp. Chính sau lần gặp gỡ định mệnh ấy chị cảm thấy ám ảnh mãi trong tâm trí mình về một cơ sở Làm đẹp Chuyên nghiệp để chăm sóc sức khỏe làn da cho cộng đồng chị em ở nơi mình đang sinh sống. Chị cho rằng: “Sắc đẹp chính là bệ phóng cho sự thành công và hạnh phúc của chị em phụ nữ.” Nên chị luôn khao khát với sức nhỏ bé của mình có thể giúp cho chị em tại nơi mình đang sinh sống được làm đẹp và thư giãn với dịch vụ chất lượng mà giá hợp lý nhất.
Để phục vụ tốt cho công việc chị Ngọc Chinh đã tham gia khá nhiều khóa học về Chuyên môn Chăm sóc sức khỏe, chữa lành và trẻ hóa làn da với các Tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đầu ngành Da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Đức,…
Tại chương trình Vinh danh thương hiệu Làm đẹp Châu Á- Thái Bình Dương năm 2020
Ban Giám Khảo tại Cuộc thi ngành làm đẹp GLobal Beauty Festival VIỆT NAM T11/2021

Hiện tại chị đang làm chủ một Spa nhỏ xinh nhưng khá là chuyên nghiệp tại thị trấn Gia Lộc, Hải Dương, với thương hiệu Tokyo Spa & Medical. (Khách hàng thân quen của chị thường gọi là Spa Tokyo). Spa Tokyo cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và độc đáo, như Chăm sóc da mặt, trị Mụn, nám, Tắm trắng, Giảm béo, triệt lông và nhiều dịch vụ khác. Toàn bộ máy móc, thiết bị nhập khẩu 100%. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất, chị đã đầu tư vào trang thiết bị và sản phẩm chăm sóc chất lượng cao, và tuyển chọn đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Nhờ những nỗ lực này, Spa của chị đã trở thành một địa điểm yêu thích của nhiều người trong khu vực trong nhiều năm qua. Khách hàng của chị đánh giá cao không chỉ chất lượng dịch vụ mà còn là sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi, chị đang tiếp tục nghiên cứu và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Tokyo Spa & Medical.
Một vài hoạt động tại Spa Tokyo
Tokyo Spa & Medical được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh. Chị Ngọc Lan, một khách hàng thường xuyên của Spa, cho biết: “Mỗi khi đến Spa Tokyo, tôi luôn cảm thấy bản thân được yêu thương, thư giãn và được chăm sóc rất tận tâm. Nhân viên tại đây rất thân thiện và chuyên nghiệp, sản phẩm và trang thiết bị chăm sóc sắc đẹp cũng rất tốt và đạt chuẩn. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ tại đây khiến tôi khá hài lòng. Đó là lý do tại sao tôi luôn quay lại đây để thư giãn và chăm sóc sức khỏe làn da cho bản thân. Tôi đã giới thiện nhiều bạn bè, người thân đến với Spa Tokyo để lưu giữ thanh xuân vì tôi cảm thấy nơi đây thật sự là địa chỉ Spa hàng đầu tại Gia Lộc.” Những đánh giá tích cực từ khách hàng đã chứng minh rằng Tokyo Spa & Medical là một địa điểm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy.
Chị Chinh chia sẻ “Nụ cười hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của chị cũng như đội ngũ nhân viên tại spa Tokyo.”

Tích lũy khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, ngoài việc chăm sóc Sức khỏe làn da Cho chị em tại Spa thì chị Ngọc Chinh cũng mở khá nhiều khóa đào tạo nghề Làm đẹp cho những chị em có niềm đam mê. Một vài học viên của Chị cũng đạt được những thành tích cao trong các cuộc thi Quốc Gia, và trở thành những chuyên viên có tay nghề cao hiện những chuyên viên này cũng đang ở lại cống hiến cho Tokyo Spa & Medical.
Học viên Hoà Nguyễn và Kim Oanh của Spa Tokyo đạt giải tại cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng ban tổ chức- Phạm Thu Thuỷ.

Phương châm của chị và đội ngũ luôn coi KHÁCH HÀNG như NGƯỜI THÂN. LÀM VIỆC bằng TÌNH YÊU, THÀNH CÔNG bằng sự TỬ TẾ.

Gần 7 năm hoạt động trong nghề, Spa Tokyo đã giúp hàng triệu khách hàng lấy lại làn da khỏe đẹp, tự tin thành công và Hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
Chia sẻ về dự định sắp tới, founder của đơn vị khẳng định sẽ luôn cập nhật và đón đầu Xu hướng làm đẹp thời thượng và cải tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Tokyo Spa & Medical. Câu chuyện của chị cho chúng ta thấy rằng, nếu chúng ta theo đuổi đam mê và khát khao làm những điều mà mình thực sự yêu thích, chúng ta không chỉ tìm thấy hạnh phúc và thành công cho chính mình, mà còn mang lại Hạnh phúc cho rất nhiều người trong cuộc sống.

Địa chỉ: Spa Tokyo – Số 15 Phố Gia Phúc, Thị Trấn Gia Lộc, Hải Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.