Công Ty Việt Nam Sâm Việt 68 Đạt Giải Thưởng Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2022 Với Sản Phẩm Sáng Tạo Thạch Lá Sâm

Ngày 20/8 vừa qua tại Nhà hát quân đội anh Chế Nguyên Khôi – Giám đốc Công ty Sâm Việt 68 vinh dự  nhận giải thưởng “Top 10 -Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt 2022” do Trung Tâm Chống Hàng Giả và Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức nhằm tìm ra những thương hiệu uy tín, tiêu biểu, dưới góc nhìn của người tiêu dùng, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường

Đây là minh chứng cho sự nỗ lực, phấn đấu trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Giải thưởng này là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của dòng sản phẩm Thạch Lá Sâm.

Anh Khôi chia sẻ: “Tôi là một người trường chay, ban đầu tôi chỉ định setup quán chay nhỏ với nguyên liệu chính là rau củ sạch. Sau một thời gian tôi nghiên cứu món giải khát kiềm hóa cơ thể và phát hiện: sương sâm là loại thạch tươi, giữ nguyên chất xơ và diệp lục tố, là một vị thuốc nam giải nhiệt và thải độc đường ruột an toàn.”

Tâm sự với báo giới, anh Khôi có đôi lời: Ở quê, Ngoại tôi từng rất kì công đi hái, rồi vò lá sâm cho gia đình ăn. Khi đấy, trong vườn chỉ mọc dại vài dây, nên cả nhà nhường nhau từng miếng thạch thơm lừng thanh mát. Hiện nay khi xã hội phát triển, thì ngoài thị trường cũng xuất hiện rất nhiều loại sương sâm, tôi cũng có mua thử, thì thấy hương vị không bằng nhà làm. Nhiều cơ sở mọc ra trên thị trường và bị tố giác mất vệ sinh an toàn thực phẩm, để lại ấn tượng xấu trong lòng người tiêu dùng.

Với quyết tâm tìm cách lấy lại hình ảnh cho món ăn quê hương đầy kỉ niệm. Thương hiệu Sương Sâm Sạch 68 ra đời, tiên phong trên thị thường sản xuất thạch lá sâm vò máy, cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực, được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và hiện đang cung cấp cho các nhà hàng, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch trong thành phố.

Huyết sâm-tâm người, sự phối hợp ăn ý giữa người trồng, thu hoạch và người sản xuất đóng gói đã cho ra dòng sản phẩm thạch có độ dẻo và độ cô đặc vừa đủ, mà ko cần sử dụng bất kì hoá chất nào, hay dùng bột nang mực như thường lệ.

Để giữ được chất lượng thạch nguyên bản như hiện nay, anh Khôi đã nhiều phen mất ăn mất ngủ. Bởi lẽ, độ kết dính của thạch phụ thuộc vào kĩ thuật sản xuất, trong khi độ thơm của lá thì lại tuỳ vào thời tiết nắng mưa. Được biết, nhằm hướng đến các đối tượng khách hàng ăn kiêng, ăn thô, anh Khôi đã thường xuyên thử nghiệm lên chính mình, thậm chí nhiều lần tuyệt thực 2 tuần, rồi chỉ ăn thạch lá sâm trong 2 tuần sau đó.

Yêu nghề như yêu dân tộc, anh Chế Nguyên Khôi thích được gọi là nghệ nhân hơn là doanh nhân. Thạch sương sâm, hay còn gọi là thạch sâm nam, là món thạch dân gian có nguồn gốc của người Việt. Mặc dù lá sâm được sử dụng trên nhiều quốc gia, trong cách món súp, lẩu, và làm thuốc, nhưng món thạch của nó lại chỉ phổ biến ở nước ta. Vì thế, anh luôn muốn nâng cao chất lượng loại thạch này để giới thiệu đến bạn bè quốc tế như một niềm tự hào về đặc sản thuần chay- thuần Việt.

Qua hai mùa dịch và các lần vật giá tăng mạnh, Công ty Sâm Việt 68 của anh vẫn bám trụ và giữ nguyên mức giá bình ổn. Khi giá xăng giảm, anh Khôi cũng tăng dung tích hộp lên cho khách hàng. Nhiều lần bên bờ vực phá sản, anh vẫn kiên định với sự nghiệp cả đời mình. Anh Khôi hy vọng thông điệp của anh sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ tiếp bước và toả sáng hơn, gây được tiếng vang cho khách du lịch quốc tế, đồng thời đem lại sức khoẻ thể chất lẫn năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.