“Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại Homestay Honey Apartment Hải Phòng – Căn hộ khách sạn 4 sao tại Hải Phòng “

“Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại Homestay Honey Apartment Hải Phòng – Căn hộ khách sạn 4 sao tại Hải Phòng “

Hải Phòng là một thành phố đáng sống và đáng để đến thăm trong chuyến du lịch của bạn. Với nhiều điểm tham quan và hoạt động giải trí hấp dẫn, Hải Phòng đem lại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị. Hải Phòng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và đa dạng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, ẩm thực và giải trí. Đừng ngần ngại lên kế hoạch cho chuyến đi của mình đến Hải Phòng để khám phá và tận hưởng trọn vẹn những đặc trưng của thành phố này.

Đến với Hải Phòng chúng ta co thể tìm được những nơi nghỉ dưỡng trong đó Homestay Honey Apartment Hải Phòng là địa điểm không nên bỏ qua. Homestay Honey Apartment Hải Phòng là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ lưu trú được nhiều khách hàng ủng hộ tại Hải Phòng. Homestay Honey Apartment Hải Phòng là đơn vị tiên phong sở hữu các căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 4 sao thuộc tòa chung cư cao cấp Dự án Hoàng Huy Grand Tower 37 tầng tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng và luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đầu tiên, Homestay Honey Apartment Hải Phòng sở hữu vị trí đắc địa, nằm tại trái tim của quận Hồng Bàng là quận trung tâm thành phố Hải Phòng, cách nhà hát lớn Thành phố 2 km, cách 50m đi bộ từ ga tàu hỏa Thượng Lý, Hải Phòng, nằm kế bên khách sạn Sheraton – Trung tâm thương mại Vincom Hải Phòng, Siêu thị Mmega market, Trung tâm hành chính quận Hồng Bàng….cách sân bay quốc tế Cát Bi chỉ 10 phút lái xe.Với vị trí thuận tiện này, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch, ẩm thực mua sắm và giải trí nổi tiếng tại Hải Phòng

Thứ hai, Homestay Honey Apartment Hải Phòng sở hữu căn hộ khách sạn cao cấp 4 sao với thiết kế sang trọng và tiện nghi đầy đủ. Căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như bếp, máy lạnh, TV màn hình phẳng, giường cỡ lớn và sofa bed. Các tiện ích khác như bể bơi, phòng tập gym, phòng spa và phòng tập yoga cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện.
Khách hàng luôn được đón tiếp và hỗ trợ một cách tận tình để đảm bảo cho trải nghiệm của họ là tuyệt vời nhất. Homestay Honey Apartment Hải Phòng là một địa điểm đáng ủng hộ tại Hải Phòng, nơi khách hàng có thể trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời với các dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Các căn hộ của Homestay Honey Apartment Hải Phòng nằm ở các tầng có tầm view của tòa nhà Hoàng Huy Grand 37 tầng, tại số 2A Sở Dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Các căn hộ có view đẹp mắt, một là nhìn thấy khách sạn Sheraton cao tầng 45 tầng, và một là view sông Rế mộng mơ. Homestay Honey Apartment Hải Phòng có diện tích 68m2 và bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng tắm. Các tiện nghi trong căn hộ bao gồm giường cỡ lớn 1,8m x 2 cái và 1 sofa bed, phù hợp cho 4 khách tiêu chuẩn và tối đa 6 khách.
Giá phòng chỉ từ 1tr/đêm cho cặp đôi và 1,2 triệu đồng/đêm cho 4 khách tiêu chuẩn. Đối với khách ở lưu trú 1 tuần discount 10%, 1 tháng discount 30% và các ưu đãi tùy thời điểm của năm.
Hãy nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm không gian sống tuyệt vời và tiện nghi đầy đủ tại Homestay Honey Apartment Hải Phòng.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Homestay Honey Apartment Hải Phòng – Hoàng Huy Grand Tower, số 2A Sở Dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Số điện thoại: 0975988889

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/HoneyAppartment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.