Bật mí câu chuyện thương hiệu Lee Wedding & Lee Bridal: Niềm tin vào tình yêu với khát vọng lứa đôi đẹp nhất

Bật mí câu chuyện thương hiệu Lee Wedding & Lee Bridal: Niềm tin vào tình yêu với khát vọng lứa đôi đẹp nhất

“Lee” (Loyalty, Enchantment and Ever after) – Tình yêu chung thuỷ, say đắm cho đến tận cuối đời.

Ít ai biết được rằng, ý nghĩa của chữ “Lee” trong thương hiệu chụp ảnh cưới Lee Wedding và váy cưới thiết kế cao cấp Lee Bridal mang theo tâm huyết, giấc mơ vô cùng lớn của nhà sáng lập. “Lee” là viết tắt của cụm từ “Loyalty, Enchantment and Ever after” – Một tình yêu thủy chung, say đắm cho đến tận cuối đời. 

Có thể thấy cái tên Lee là lời chúc phúc chân thành, ý nghĩa nhất cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của thương hiệu này: Chúc cô dâu chú rể luôn có nhau trọn đời, bên nhau mãi đến đầu bạc răng long.

Chị Dung Lee – Founder Lee Wedding kiêm nhà thiết kế váy cưới Lee Bridal chia sẻ: “Váy cưới là kỷ vật thiêng liêng nhất đời người phụ nữ. Vậy nên tôi miệt mài không ngừng nghỉ ngày đêm, phác thảo từng bức vẽ, chọn lựa tỉ mẩn từng họa tiết, chú trọng đến từng đường may để tạo nên những chiếc váy cưới cao cấp mang chất riêng, sang trọng và tinh tế nhất.” 

Đối với chị Dung Lee, mỗi nàng dâu đều có quyền khoác lên mình bộ cánh kiêu sa như một nàng công chúa, thướt tha như một nàng tiên. Bởi vậy, váy cưới thiết kế của chị luôn mang đậm hơi thở hoàng gia hay khiến người ta gợi nhớ về chốn tiên cảnh – đẹp như tranh vẽ, lộng lẫy, nguy nga và để lại dấu ấn khó quên.

Các mẫu váy cưới của Lee Bridal mang phong cách đa dạng mà không hề đại trà, từ thiết kế ball-gown kinh điển được đính kết thủ công hàng trăm bông hoa lớn nhỏ, đến những kiểu dáng đuôi cá cúp ngực cực kỳ tôn dáng, mỗi BST váy cưới Lee Bridal đều khiến người xem không ngừng trầm trồ và chưa bao giờ thôi yêu thích.

“Tôi thiết kế nên những chiếc váy cưới độc nhất, nhằm tôn vinh những tình yêu đẹp nhất.” 

– Mrs. Dung Lee – Founder Lee Wedding, NTK váy cưới cao cấp Lee Bridal

“Lựa chọn Lee như một lời hứa hẹn của chính chú rể đối với cô dâu: Anh sẽ luôn yêu em say đắm, dài lâu và thủy chung đến tận cuối đời.” 

Được biết, ý tưởng tạo nên Lee Wedding cùng Lee Bridal của chị Dung Lee không chỉ đến từ một thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng mang tên DR – Nơi bạn chỉ được phép mua nhẫn cưới một lần trong đời, mà còn đến từ câu chuyện cuộc đời của chính chị cùng “người ấy”. 

Trên suốt hành trình nỗ lực tạo nên Lee Wedding uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng cao như ngày hôm nay, cũng là người đồng hành cùng chị chèo lái con thuyền ước mơ từ những ngày đầu tiên chính là chồng chị – anh Minh Nguyễn.

Chị Dung Lee – Anh Minh Nguyễn Founder Lee Wedding & Lee Bridal

Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của anh chị là minh chứng sống động cho thấy hôn nhân sẽ không cản đường một người phụ nữ xuất chúng, có lý tưởng và đầy ước mơ.

Với tâm niệm luôn giúp cho mọi cặp đôi trở nên đẹp nhất trong khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời, chị Dung Lee cùng chồng đã đưa Lee Wedding – Lee Bridal trở thành Local Brand được rất nhiều cặp đôi lựa chọn, tín nhiệm với sự tận tâm, uy tín, chất lượng và hết mình vì khách hàng.

Chỉ chưa đầy 4 năm kể từ khi thành lập, thương hiệu Lee Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ chụp hình cưới và Lee Bridal chuyên thiết kế váy cưới chất lượng cao đã có 4 chi nhánh lớn trên cả nước (bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Nẵng) và 1 chi nhánh tại Nhật Bản, thu hút hơn 50.000 khách hàng cả trong nước và quốc tế lựa chọn sử dụng dịch vụ.Đội ngũ Lee Wedding – Lee Bridal dưới sự dẫn dắt của vợ chồng chị Dung Lee – anh Minh Nguyễn

Không rập khuôn trong một số concept nhất định, Lee Wedding luôn nỗ lực tạo nên những bộ ảnh cưới độc đáo và phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất. Ekip Lee không ngần ngại lắng nghe để thấu hiểu từng cặp đôi, tư vấn tận tình tạo nên những bộ ảnh cưới đa dạng, bất kể là concept cổ điển Châu Âu, phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản hay những bộ ảnh cưới mang đậm chất Việt Nam.

Xuyên suốt 4 năm hoạt động, Lee Wedding đã thực hiện hàng ngàn bộ ảnh với hàng trăm concept độc đáo: Từ đồng phục học đường đến cảnh phục, quân phục; Từ hoàng hôn trên biển đến bình minh trong rừng,… Ekip Lee luôn nhiệt tình lăn xả, sẵn sàng “lên rừng xuống biển” hay thậm chí theo chân cô dâu chú rể đến bất kỳ tỉnh thành nào để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp nhất theo xu hướng chụp ảnh cưới du lịch. Không những vậy, Lee Wedding còn sẵn sàng hỗ trợ tối đa chi phí đi lại và tặng phòng Villa Đà Lạt 2 ngày 1 đêm cho các cặp đôi chụp ảnh cưới du lịch tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.Lee Wedding và Lee Bridal đang ngày càng khẳng định vị thế trong ngành dịch vụ cưới tại thị trường Việt Nam, đồng thời mở rộng quy mô sang thị trường Nhật Bản. Tin chắc rằng Lee đã, đang và sẽ là thương hiệu ghi điểm trong mắt mọi cặp đôi vào ngày trọng đại nhất.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0937016036
Địa Chỉ: 60 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.