hành trình chị Hoàng Thu Thảo đăng quang Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023

hành trình chị Hoàng Thu Thảo đăng quang Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023

 

Tối 22-4, Thùy Hoàng Thu Thảo đăng quang ngôi vị Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023 , vượt qua 100 người đẹp đại diện các Tỉnh tham gia đêm chung kết diễn ra tại Sóc Sơn Hà Nội
Người đẹp Hoàng Thu Thảo – từng vào top 5 Hoa Khôi trí tuệ 2022, giải thưởng Người đẹp Tài Năng tham gia cuộc thi này.
Trước đêm chung kết, Hoàng Thu Thảo luôn nằm trong top các giải thưởng do khán giả bình chọn.
Trong đêm chung kết, trải qua các phần thi, Hoàng Thu Thảo được gọi tên trong top 10 cùng đại diện các Tỉnh như: Cao Bằng, Bắc Giang , Phú Thọ, Hoà Bình ,Thái Bình, Lạng Sơn , Quảng Ninh , Lai Châu và Hà Nội.
Trong đó, người đẹp đến từ Lai Châu Lý Thị Huế được khán giả bình chọn nhiều nhất, giải Người Đẹp Ảnh
Ban tổ chức cũng đã công bố các giải thưởng phụ: Người đẹp sàn diễn thuộc về người đẹp Nguyễn Ngọc Tuyết đến Từ Hà Nội ; Người đẹp Thanh Lịch thuộc về Thí sinh Bùi Thu Phương đến từ hà Nội , Người đẹp Chuyển giới thuộc về thí sinh Nguyễn Hương Lan ,Người đẹp Thể Thao thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Giang , Người Đẹp Nhân Ái Thuộc về thí sinh Vũ Thanh Thảo đến từ Thái Bình, Người đẹp hình thể thuộc về thí sinh Vỹ Huyền đến từ Hoà Bình; Top 3 Á Khôi 1 & Á Khôi 2 về đại diện các tỉnh : Á Khôi 1 đã thuộc về thí sinh xuất sắc Hiền Lương đến Từ Hà Nội
Sau phần thi trang phục dạ hội, ban tổ chức công bố top5 Hoàng Thu Thảo của Quảng Ninh tiếp tục được gọi tên.
Hoàng Thu Thảo bước vào phần thi ứng xử với cù câu hỏi: Nếu Hôm Nay Bạn Không Đăng Quang Ngôi Vị Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023 bạn sẽ như thế nào !
Chung cuộc, vương miện Hoa Khôi Đại sứ thương hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023 thuộc về Hoàng Thu Thảo đến từ Quảng Ninh .


Hành Trình Cô Gái Hoàng Thu Thảo Đăng Quang Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023

Chị Hoàng Thu Thảo đã trở thành người chiến thắng tại đêm chung kết Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023, diễn ra tối ngày 22/4 tại Sóc Sơn, Hà Nội. Để giành được ngôi vị này, chị đã phải vượt qua hơn 100 thí sinh đến từ các tỉnh thành khắp cả nước. Chị Hoàng Thu Thảo là một trong những ứng viên tiềm năng của cuộc thi từ đầu. Trước đó, chị đã từng lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa Khôi Trí Tuệ năm 2022 và giành giải thưởng Người Đẹp Tài Năng. Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng ấn tượng, chị đã chinh phục được ban giám khảo cũng như khán giả bằng màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết. Sau khi đăng quang, chị Hoàng Thu Thảo đã hạnh phúc chia sẻ cùng các khán giả rằng đây là một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Chị mong muốn sẽ được đại diện cho thương hiệu KA LIMIDTED trong nhiệm kỳ tới để góp phần xây dựng thương hiệu và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Đây thực sự là một chiến thắng lớn đối với chị Hoàng Thu Thảo và một bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của chị. Trước khi đến đêm chung kết Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023, Hoàng Thu Thảo đã được khán giả đánh giá cao và luôn nằm trong top các giải thưởng do khán giả bình chọn. Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng, chị đã ghi điểm với khán giả ngay từ những vòng thi sơ khảo.

Trong đêm chung kết, Hoàng Thu Thảo đã vượt qua rất nhiều ứng viên để được gọi tên vào top 10 cùng các đại diện đến từ các tỉnh thành khác nhau như Cao Bằng, Bắc Giang, Phú Thọ, Hoà Bình, Thái Bình, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Lai Châu và Hà Nội. Chị đã thể hiện sự tự tin và xuất sắc trong các phần thi của đêm chung kết, bao gồm phần trang phục dạ hội, trang phục tập luyện, phần thi tài năng và câu hỏi trả lời. Chị đã ghi điểm với ban giám khảo cũng như khán giả bằng tài năng, sự thông minh và sự xuất sắc của mình. Sau đó, chị tiếp tục thể hiện sự ấn tượng và tự tin trong phần thi ứng xử và chinh phục được ban giám khảo để giành được vị trí quán quân của cuộc thi. Đây là một chiến thắng lớn và một bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của chị. Á Khôi 2 được trao cho thí sinh xinh đẹp Nguyễn Thị Mai Anh đến từ Quảng Ninh. Sau phần thi hùng biện, top 5 thí sinh được chọn tiếp tục vượt qua phần thi ứng xử và trình diễn áo dài truyền thống. Cuối cùng, trong sự chờ đợi của khán giả, MC công bố kết quả cuộc thi. Hoàng Thu Thảo vui mừng nhận được vương miện và trở thành Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023. Cô chia sẻ rằng đây là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời của mình, cũng như một cơ hội để truyền tải thông điệp về sự đẹp và tinh thần trẻ trung của thương hiệu KA LIMIDTED 19 đến với mọi người.

Sau khi nghe câu hỏi, Hoàng Thu Thảo đáp lại một cách tự tin và sáng suốt: “Nếu tôi không đăng quang ngôi vị Hoa Khôi Đại Sứ Thương Hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023, tôi sẽ vẫn cố gắng và tiếp tục phát triển bản thân. Tôi sẽ không buông xuôi trước thất bại mà sẽ học hỏi từ đó để trưởng thành hơn. Tôi tin rằng cơ hội mới sẽ đến với tôi trong tương lai và tôi sẽ không bỏ lỡ nó.” Câu trả lời của Hoàng Thu Thảo nhận được sự tán thưởng và cổ vũ từ khán giả và ban giám khảo. Sau đó, Hoàng Thu Thảo đã kết thúc phần thi ứng xử với nụ cười rạng rỡ trên môi.Chung cuộc, sau khi trải qua các phần thi, Ban tổ chức đã tuyên bố Hoàng Thu Thảo đến từ Quảng Ninh chính thức đăng quang ngôi vị Hoa Khôi Đại sứ Thương hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023. Cô nhận được vương miện, áo dài và giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng cùng cơ hội trở thành đại sứ cho thương hiệu KA LIMIDTED 19 trong năm 2023.

Sau khi giành chiến thắng, Hoàng Thu Thảo cảm thấy rất hạnh phúc và cảm động khi có thể đại diện cho thương hiệu KA LIMIDTED 19 trong những hoạt động quảng bá sản phẩm. Cô cũng đã cảm ơn Ban tổ chức, gia đình, bạn bè và khán giả đã luôn ủng hộ và động viên mình trong suốt cuộc thi. Chung cuộc, đêm chung kết Hoa Khôi Đại sứ Thương hiệu KA LIMIDTED 19 Ambassador 2023 đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Các thí sinh đã thể hiện tốt nhất khả năng của mình và mang đến những giây phút giải trí bổ ích cho khán giả. Chúc mừng chị Hoàng Thu Thảo và hy vọng rằng chị sẽ có một nhiệm kỳ đại sứ thành công với thương hiệu KA LIMIDTED!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.