Hà Phong – Chàng trai 30 tuổi khởi nghiệp thành công với tiệm phun xăm chất lượng tại Cần Thơ

Hà Phong – Chàng trai 30 tuổi khởi nghiệp thành công với tiệm phun xăm chất lượng tại Cần Thơ

Hà Phong, một chàng trai trẻ tuổi 30, mới khởi nghiệp với việc mở một tiệm phun xăm tại Thẩm Mỹ Hà Phong, tọa lạc tại số 139 Quận 80 Vĩnh Tiến, Vĩnh Thanh, Cần Thơ. Với tâm huyết và niềm đam mê với nghề, Hà Phong đã và đang nỗ lực không ngừng để đưa tiệm phun xăm của mình trở thành một trong những địa chỉ phun xăm uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ.

Tại tiệm phun xăm Thẩm Mỹ Hà Phong, Hà Phong và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật phun xăm cũng như an toàn vệ sinh để đảm bảo sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Hà Phong cũng luôn tìm tòi và áp dụng những công nghệ mới nhất để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, đồng thời đưa ra những ý tưởng và thiết kế mới lạ để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài phun xăm, tiệm Thẩm Mỹ Hà Phong còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ khác như phun môi, phun mí, phun chân mày, phun tán gốc, cắt mí, cắt mí trên, nâng mũi,… với mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất. Khách hàng đến với tiệm phun xăm Thẩm Mỹ Hà Phong sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình và đặc biệt là không gian làm việc sạch sẽ, thoải mái, tạo cảm giác an tâm và thoải mái.

Nếu bạn đang có nhu cầu phun xăm hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy đến với tiệm phun xăm Thẩm Mỹ Hà Phong để được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm của Hà Phong và đội ngũ nhân viên. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, bạn có thể liên hệ với tiệm qua số điện thoại: 02922.24.39.39 hoặc 0899.007.228.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.