Chủ nhà đã thanh toán 12,5 triệu cho Thế giới Di động, khẳng định nếu đi kiện chắc chắn sẽ thắng nhưng ngại mất thời gian công sức

Chủ nhà đã thanh toán 12,5 triệu cho Thế giới Di động, khẳng định nếu đi kiện chắc chắn sẽ thắng nhưng ngại mất thời gian công sức

Ghi nhận, sau những căng thẳng qua lại với Thế giới Di động (MWG), ông Trần Kỷ Mùi (chủ Bình Định) đã chấp nhận thanh lý hợp đồng và chính thức hoàn trả 12,5 triệu đồng tiền thuê trả trước chưa sử dụng đến theo như yêu cầu từ MWG.

Dù vậy, trên facebook cá nhân mới đây, ông Mùi tiếp tục đăng tải những bức xúc xoay quanh vấn đề cho thuê mặt bằng với MWG.

“Chấp nhận mất tiền, chấp nhận những điều phi lý Thế giới Di động đặt ra để họ dọn đi nhanh. Nếu đi kiện, mình chắc chắn sẽ thắng nhưng mất rất nhiều thời gian công sức.

Tối nay được ngủ ngon giấc chứ không còn ác mộng bị Thế giới Di động giảm 70% hay 100% tiền nhà nữa. Qua đây mình cũng nhắn nhủ anh chị em có ý định cho thuê hoặc đang đàm phán cho Thế giới Di động thuê, nên cân nhắc thật kĩ, chứ như em lại khổ”, ông Mùi viết.

Song song, ông Mùi cũng phản ảnh trong thời gian thi công, mặt bằng của ông bị Thế giới Di động phá dỡ gây hỏng hóc nghiêm trọng. “Nhà em mới xây dựng đẹp đẽ khang trang, cho Thế giới Di động thuê giờ lấy lại không khác một đống hoang tàn. Họ đập bỏ cầu thang kiên cố, đập bỏ toilet, cắt tường nhà, cắt ống nước sạch, nước thải toilet trên lầu xuống, hệ thống điện cũng không còn 1 dây. Họ cắt dầm, hạ cốt nền nhà, nói chung không còn gì để diễn tả được”.