Công ty Cổ phần Thương mại Tam Quy: Hành trình 11 năm cầu nối lao động Việt – Nhật.

Công ty Cổ phần Thương mại Tam Quy: Hành trình 11 năm cầu nối lao động Việt – Nhật.

Trải qua nhiều năm phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại Tam Quy tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và phái cử thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc. Chúng tôi vinh dự là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn đến từ Nhật Bản, với mong muốn mang đến cơ hội việc làm ổn định, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động.

Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại Tam Quy

Tên tiếng anh: Tam Quy Commercial Joint Stock Company

Tên viết tắt:  TAMQUY,.JSC

Địa chỉ trụ sở: Số 17, Ngõ 28, Phố Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024.3968.7270

Hotline: 1800 8333

Website: https://3qgroup.vn/

Ngày 03 tháng 01 năm 2012, Tam Quy ra đời với phương châm “An toàn và uy tín là nhất, chất lượng là tuyệt đối”.  Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ nhưng đều đáp ứng yêu cầu: có trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỉ luật cao, Tam Quy dần lớn lên và phát triển đem lại những giá trị và sự hài lòng cho người lao động bằng những đơn hàng có chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Trải qua hơn một thập kỷ , chúng tôi luôn tâm niệm phải trở thành nhịp cầu nối giữa hai đất nước Nhật Bản và Việt Nam, cống hiến cho mối quan hệ giao lưu, hợp tác đa phương diện giữa hai đất nước để có thể mang lại cho khách hàng những giá trị và sự hài lòng bằng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh, mưu cầu hạnh phúc về vật chất và tinh thần cho nhân viên, cổ đông, đối tác, đóng góp những giá trị cao nhất về kinh tế và nhân lực cho cộng đồng và tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo là nơi hội tụ và phát triển nhân tài mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy phát huy tối đa năng lực và khả năng của mình.

Sau 10 năm thành lập, ngoài trụ sở chính ở Long Biên, Hà Nội, Tam Quy mở rộng các chi nhánh và văn phòng đại diện trải dài trên khắp đất nước như Thanh Hóa, Quảng Trị và TP. Hồ Chí Minh….vv

Đến nay, Tam Quy đã và đang đào tạo định hướng cho học viên với 5 chương trình: Thực tập sinh kỹ năng, Kỹ năng đặc định, Kỹ sư, Du học và Điều dưỡng, hộ lý viên.

Tam Quy hoạt động với một quy tình khép kín từ tuyển dụng đến đào tạo học viên va phái cử. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho những bạn quan tâm đến việc học tiếng Nhật và đi Nhật làm việc.

Trong suốt chặng đường phát triển, Tam Quy luôn chọn giáo dục và đào tạo là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển bền vững của công ty.

Các thầy cô tại 3Q là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Nhật. Với đội ngũ giáo viên là người Việt tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật tại các trường đại học chính quy, cùng các giáo viên từng có quá trình học tập và làm việc tại Nhật  ít nhất 3 năm, có chứng chỉ tiếng Nhật N2 trở lên. Thì còn có một số giáo viên tiếng Nhật là người bản địa trực tiếp giảng dạy về văn hóa, tiếng Nhật cho học viên.

Các giáo viên của Tam Quy luôn thấu hiểu được sự khó khăn trong quá trình học tiếng Nhật của các em học sinh, ngoài các giờ học trên lớp các thầy cô còn kết hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao tinh thần, sức khỏe và khuyến khích tình yêu Nhật Bản của các học viên như hội thao, hội thi văn nghệ, các buổi tham quan siêu thị Nhật Bản hay tàu điện cao tốc để các bạn có thể làm quen trước khi sang Nhật. Ngoài ra, hàng tuần sẽ có bài kiểm tra, bài thi vấn đáp, giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Nhật, đảm bảo đầu ra đạt yêu cầu chất lượng.

Nhằm tạo một môi trường học tập thoải mái, hiệu quả, hiện nay Tam Quy đã và đang đang không ngừng mở rộng, đáp ứng được yêu cầu đào tạo giáo dục tiên tiến đòi hỏi tiêu chuẩn cao về cơ cở vật chất. Chính điều này giúp Trung tâm có cơ hội và khả năng hợp tác quốc tế rộng rãi, nhận được sự đánh giá cao của các bên đối tác Nhật Bản.

Các phòng học được trang bị tiện nghi, mỗi phòng đều có máy chiếu, máy tính, tivi phục vụ cho các buổi học hiểu quả hơn. Học viên được học tiếng Nhật qua các hình ảnh, video cụ thể, sinh động. Hằng tháng 3Q thường tổ chức khai giảng những lớp học tiếng Nhật mới cho những học viên mới nhập học.

Lấy học viên làm trung tâm, công ty chúng tôi còn chăm lo đến từng bữa ăn giấc ngủ của học viên với hệ thống ký túc xá khang trang, sạch đẹp. Khu ký túc xá cũng được trang bị điều hòa, nóng lạnh, máy giặt tiện nghi, thoải mái cùng với hệ thống camera hành lạng để đảm bảo an ninh, an toàn cho học viên. Nhà ăn nằm cạnh khuôn viên trường, nên thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt hàng ngày.

Trên hành trình tiến bước Tam Quy luôn hi vọng mỗi một bạn trẻ khi được chúng tôi hỗ trợ sẽ tự thiết lập cho mình những mục tiêu và kiên trì thực hiện chúng mỗi ngày từ khi còn ở Việt Nam cho đến suốt thời gian làm việc tại Nhật. Để khi trở về, những “tài sản” mà các bạn tích lũy được không chỉ là tiền mà còn là sự trưởng thành, là kiến thức và tương lai rộng mở.

Và để làm tốt được những điều đó, chúng mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, quý mến của tất cả các bạn trẻ, các bậc phụ huynh, đối tác, khách hàng. Đó sẽ là động lực để Tam Quy có thể phát triển mạnh mẽ hơn, trở thành công ty hang đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Việt Nam trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.