ASCO: Đối tác tin cậy trong Kiểm toán, Thẩm định giá và Dịch vụ tư vấn

ASCO: Đối tác tin cậy trong Kiểm toán, Thẩm định giá và Dịch vụ tư vấn

Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ASCO được thành lập ngày 25/9/2007, với định hướng tập trung phát triển mạnh mẽ Kiểm toán Báo cáo Quyết toán Dự án hoàn thành, dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính và thẩm định giá. ASCO là một trong 2 Công ty Kiểm toán có doanh thu lớn nhất về lĩnh vực Kiểm toán Báo cáo Quyết toán Dự án hoàn thành ở Việt Nam (Theo Báo cáo Bộ Tài chính năm 2021).

Trong gần 16 năm qua, ASCO đã và đang cung cấp các dịch vụ Kiểm toán Quyết toán dự án hoàn thành cho một số lượng lớn và đa dạng các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề ở Việt Nam: Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Y tế, Bộ Thông tin và truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Các Tập đoàn, Tổng Công ty Nhà nước, tư nhân; các Sở Ngành thuộc các tỉnh… Đó là lý do ASCO có những hiểu biết sâu sắc đặc trưng của các lĩnh vực này và những quy định luật pháp có liên quan. Những hiểu biết này giúp gia tăng giá trị của các dịch vụ công ty cung cấp cho khách hàng.

Khách hàng của ASCO liên tục phát triển và rất đa dạng. Các Kiểm toán viên, Kỹ thuật viên của ASCO đã phục vụ hàng trăm khách hàng bao gồm nhiều loại hình hoạt động và trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế bao gồm các Dự án Đầu tư Công; Dự án ODA, Dự án WB, ADB; các dự án trong khu vực tư nhân của các Tập đoàn, Tổng Công ty….

Hệ thống các giá trị cốt lõi của ASCO bao gồm chính trực, chuyên nghiệp, trách nhiệm và hiệu quả. ASCO không chỉ cam kết mà còn tiên phong trong việc thể hiện những giá trị này trong mọi hoạt động của mình. Sứ mệnh của công ty là xây dựng một tổ chức chính trực, chuyên nghiệp, trách nhiệm và hiệu quả, với mục tiêu phục vụ lợi ích công chúng. ASCO luôn đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu và cam kết hành động đúng mực và trung thực trong mọi tình huống. Tầm nhìn của ASCO là trở thành một trong 10 công ty kiểm toán, thẩm định giá và tư vấn lớn nhất Việt Nam, được công nhận với uy tín không chỉ trong khu vực mà còn trên trường quốc tế. ASCO tận dụng kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ để xây dựng niềm tin từ phía khách hàng và đối tác. Công ty luôn cam kết duy trì và phát triển các giá trị cốt lõi này để mang lại sự đáng tin cậy và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Bằng việc kiên định với các giá trị này, công ty hy vọng đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành kiểm toán, định giá và tư vấn tài chính ở Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho khách hàng trong việc đạt được thành công và phục vụ lợi ích chung của cộng đồng.

Xem thêm thông tin về ASCO tại website: www.asco.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.