“Muốn biến từ cơ hội của mình thành cơ hội cho nhiều người khác, giám đốc PT SUN Group Lý Đức Việt chia sẻ”

“Muốn biến từ cơ hội của mình thành cơ hội cho nhiều người khác, giám đốc PT SUN Group Lý Đức Việt chia sẻ”

Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành công nghệ sinh học (Học viện Nông Nghiệp Việt Nam), chàng trai quê xứ trà Lý Đức Việt tiếp tục theo đuổi chương trình học tương tự tại Đại học quốc gia Chungbuk – Hàn Quốc. Sau khi về nước, Việt nung nấu ý định tạo cầu nối giúp các học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội được ra nước ngoài học tập, làm việc để làm giàu cho gia đình, làm giàu cho xã hội.

 

“Đi ra nước ngoài để học cái mới mẻ, đem cái mới đó về Việt Nam để làm giàu”, đó là câu nói được nhắc đi nhắc lại nhiều lần khi mỗi đi tôi nói chuyện với học sinh đang theo học tại trung tâm đào tạo của tôi, Việt chia sẻ. Hẳn là vậy, những làn sóng phát triển, xu hướng thời trang, thành tựu khoa học kĩ thuật thường xuất phát tại những đất nước giàu có, hiện đại, muốn học được chúng trước thì chúng ta phải đi ra với thế giới, bằng cách đi du lịch, du học, lao động.

Chàng trai Lý Đức Việt từ thời sinh viên đã đi cùng ăn, ở với các đồng bào dân tộc, nhân dân ở nơi xa xôi hẻo lánh, nhận thấy bà con nơi đây tuy không bị đói nhưng kinh tế chậm phát triển. Một phần lý do từ việc nhận thức, tiếp xúc với kinh tế xã hội hiện đại còn hạn chế. Những trải nghiệm đó đã làm anh trở nên dễ gần, không phân biệt địa vị và hoàn cảnh. Anh luôn có trái tim đầy tình yêu và sẵn lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn hơn mình. Với niềm đam mê và lòng trắc ẩn đó, anh luôn mong muốn mở một công ty nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam có thể dễ dàng học tập ở nước ngoài với chi phí hợp lý. Mục tiêu của anh là mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho sinh viên, giúp họ mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân thông qua trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.Sau khi hoàn thành chương trình học tại Hàn Quốc trở về. Việt đã quyết định tạm gác chương trình, dự án nghiên cứu đang dang dở, xin nghỉ một công việc ổn định để thực hiện mong muốn ấp ủ của bản thân.

“Việc thành lập một công ty về tư vấn du học và kết nối với các trường cao đẳng, đại học trên khắp thế giới đã ấp ủ khi tôi còn ngồi trên phòng thí nghiệm” Việt chia sẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học, cơ hội đi ra nước ngoài của các bạn học sinh đã trở nên dễ dàng. Quy trình làm việc công khai, hợp đồng tài chính minh bạch tạo nên sự tìn tưởng từ quý phụ huynh, đồng thời sự hỗ trợ sát sườn ngay khi học sinh đang theo học tại nước ngoài đem lại uy tín cho bản thân Việt và công ty.

Mỗi năm, mục tiêu của PT SUN là đưa 1.000 học sinh tốt nghiệp THPT, sinh viên đại học sang học tại các trường cao đẳng, đại học trên khắp tế giới. Đó là nguồn tri thức dồi dào, đồng thời đem lại nguồn kiều hối to lớn góp phần làm giàu cho gia đình, phát triển đất nước.

Nếu đang cần tìm hiểu về chương trình du học, làm việc tại Hàn Quốc, Úc và các thị trường tiềm năng khác, hãy để PT SUN thực hiện mong muốn đó của bạn.

Tel: 0973.839310

Email: [email protected]

Website: www.ptsun.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.