Ngọc Quân hóa thân “chàng trai ngây ngô nói lắp” khiến triệu người thích

Ngọc Quân hóa thân “chàng trai ngây ngô nói lắp” khiến triệu người thích

Quân Lắp (tên đầy đủ: Nguyễn Ngọc Quân), năm nay 28 tuổi, một Content Creator triệu view, được nhiều người hâm mộ nhờ các video “nói lắp”

Bắt đầu làm video hài từ tháng 09/2022, đến nay “tài sản” của Ngọc Quân “Quân Lắp” có khoảng mấy chục video. Được khán giả ủng hộ ngay từ những clip đầu tiên.

“Ngay clip đầu tiên đã sở hữu triệu view cùng với lượt tương tác khủng trên nền tảng mạng xã hội Facebook ”.

Những ngày đầu tiên, khi chưa định hình được phong cách riêng, nội dung video của Ngọc Quân nói về đủ thứ chuyện. Bắt đầu từ tháng 09/2022, cậu mới chọn đi sâu vào chủ đề “nói lắp”, “những câu chuyện ở vùng quê”. Đây cũng là thời điểm những video của Ngọc Quân được người xem đón nhận và lan toả.

Từ tạo hình cho tới giọng nói, cử chỉ của các nhân vật, đặc biệt là nói lắp, đã được chàng trai quê Mê Linh, Hà Nội lột tả một cách xuất sắc. Ngọc Quân cho biết, có lẽ gốc gác con nhà nông, sinh ra và lớn lên ở nông thôn đã giúp cậu làm được điều đó.“Những nhân vật, ý tưởng trong video của mình được lấy từ chính hình ảnh của mọi người và những câu chuyện xảy ra ở xung quanh” – Ngọc Quân chia sẻ

Chia sẻ về niềm đam mê với nghệ thuật, Quân cho biết, thực ra ngày xưa cậu học chuyên ngành IT, muốn trở thành một kỹ sư IT. Cậu đã từng sinh viên trường FPT theo học chuyên ngành Ứng dụng phần mềm. Mãi sau này mới học tiếp ngành Diễn Viên vì quá đam mê với diễn xuất

Có lẽ, sớm nhận ra mình chưa đủ tự tin để trở thành diễn viên, Ngọc Quân đăng ký thi vào Trường ĐH Sư Phạm Nghệ thuật Trung Ương. Ngọc Quân tự nộp hồ sơ và tự đi thi để theo đuổi đam mê diễn xuất của mình

Trong suốt 4 năm theo học ngành diễn viên, cậu vừa đi làm thêm kiếm thu nhập vừa nghĩ kịch bản, tự quay, dựng các video ngắn. Cứ ở đâu có việc gì liên quan đến diễn xuất, Ngọc Quân lại tìm học hỏi để rèn giũa tay nghề.

Từ khi được một người anh “Sơn Đần” hỗ trợ diễn xuất, quay dựng video cùng thì ngày càng được người xem đón nhận. Sau đó 2 anh, em không còn nhiều dịp để đóng clip với nhau nữa, thì Ngọc Quân có về quê để nhờ bố, mẹ và những người xung quanh đóng cùng Clip với mình để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cũng ít ai biết rằng, tất cả các video của Ngọc Quân từ trước đến nay chỉ dùng đúng 2 thiết bị đơn giản là chiếc điện thoại di động và chân máy. Các thao tác quay, dựng cậu cũng đều tự học, tự làm bằng các phần mềm trên điện thoại, chứ không hề có các thiết bị hiện đại, cầu kỳ.

Hiện tại, mỗi tuần cậu cho “ra lò” từ 1 đến 2 video. Mỗi video, Ngọc Quân quay mất khoảng 2-3 tiếng, sau đó cắt ghép, dựng mất khoảng ngần ấy thời gian nữa, chưa kể thời gian sáng tạo ý tưởng.

Bắt đầu đạt được những thành tích nhất định, nhưng Quân thật thà chia sẻ: “Mình chưa kiếm được bất kỳ đồng nào từ những clip đã sản xuất”.


Quân nói, cậu rất mong được phát triển nghề diễn trong tương lai, đặc biệt là mảng hài nông thôn mà cậu đang theo đuổi. “Em thấy hài đang ngày càng bị bão hòa vì có quá nhiều thứ hiện đại hấp dẫn các bạn trẻ. Em muốn làm hài nông thôn để các bạn trẻ thấy yêu và gắn bó với quê hương mình hơn”.

Tuy nhiên, cậu cũng biết rằng để có được chỗ đứng trong lòng khán giả, cậu sẽ cần những kịch bản đa dạng hơn trong tương lai. Đó cũng là một thách thức với chàng trai trẻ yêu nghệ thuật.

Kế hoạch trong tương lai xa của Ngọc Quân là tập hợp được những người trẻ yêu diễn xuất như mình thành một nhóm, làm việc chung để cho ra những sản phẩm xuất sắc hơn. Tương lai xa hơn nữa, cậu muốn trở thành một đạo diễn, một nhà sản xuất các video, bộ phim hài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.