Diễn Viên Ngọc Quân: Chàng trai với những clip hài nông thôn triệu view

Diễn Viên Ngọc Quân: Chàng trai với những clip hài nông thôn triệu view

Ngọc Quân là một trong những diễn viên trẻ tuổi, được sinh ra và lớn lên ở Mê Linh, Hà Nội được nhiều người yêu mến hiện nay. Mỗi khi nhắc đến chàng trai này, dân tình sẽ nghĩ ngay đến những series nói lắp và series nông thôn và học đường gần gũi, hài hước mà không kém phần duyên dáng thu hút triệu view. Hãy cùng tìm hiểu diễn viên Ngọc Quân “Quân Lắp” và các thông tin liên quan ngay trong bài viết này nhé!

Thông tin, tiểu sử diễn viên Ngọc Quân “Quân Lắp”

Ø Tên đầy đủ: Nguyễn Ngọc Quân

Ø Năm sinh: 1995

Ø Quê quán: Mê Linh, Hà Nội

Ø Nghề nghiệp: Diễn Viên

Ø Facebook: https://www.facebook.com/NguyenNgocQuan.Official

Ø TikTok: https://www.tiktok.com/@ngocquan_official

Ø YouTube: https://www.youtube.com/@Ngoc_Quan/

 

Trước khi nổi tiếng và sở hữu lượt theo dõi khủng trên mạng, Nguyễn Ngọc Quân đã từng có khoảng thời gian vô cùng chật vật trên con đường phát triển sự nghiệp. Học xong cấp 3, chàng thanh niên trẻ quê Mê Linh, Hà Nội theo học ngành IT, mãi sau này vì đam mê nên bỏ ngành IT để theo đuổi nghiệp diễn xuất

Trong khi những người khác chọn hát, nhảy hoặc review đồ ăn, quần áo,… để nổi tiếng thì Ngọc Quân lại chọn theo đuổi mảng hài nông thôn mang đậm màu sắc nông thôn Bắc Bộ rất riêng. Thời gian đầu, ngay khi up clip đầu tiên đã đạt triệu view và tương tác khủng nhưng không vì đó mà chủ quan, Ngọc Quân dựa vào đó để cố gắng phát triển bản thân hơn nữa

Hầu hết khán giả đều ấn tượng và thích thú trước những câu chuyện đời sống làng quê Việt Nam vô cùng gần gũi mà nam diễn viên quê Mê Linh, Hà Nội truyền tải. Đặc biệt hơn từ vai diễn, kịch bản, quay dựng video… trong tất cả các clip đều do một mình Ngọc Quân lên ý tưởng, quay và diễn xuất.

Chỉ sau hơn nửa năm bắt tay vào làm công việc sáng tạo nội dung, Ngọc Quân hiện đã trở thành một diễn viên được nhiều người ủng hộ. Những video đăng tải đều đạt lượng tương tác khủng, thu hút từ vài trăm nghìn đến hàng triệu view. Trong đó phải kể đến một số series dài tập: Lớp Học, Quán Tạp hóa và những Clip “Nói lắp”,… rất thịnh hành, thường xuyên xuất hiện trên xu hướng. Đây đều là thành tích đáng nể mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Trong tương lai gần, Ngọc Quân mong muốn đưa hài miền Bắc và hài nông thôn Việt Nam nói chung được tiếp cận với nhiều bạn trẻ hơn nữa, góp phần tạo nên những nét đẹp văn hóa ý nghĩa.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Ngọc Quân vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết diễn viên Ngọc Quân là ai và có thêm thông tin hữu ích về anh chàng tài năng này. Đừng quên theo dõi và ủng hộ chàng trai diễn viên đa tài này nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.