“CEO Nguyễn Cường: Khi Sự Nghiệp và Sở Thích Tạo Nên Sự Cân Bằng Hoàn Hảo”

“CEO Nguyễn Cường: Khi Sự Nghiệp và Sở Thích Tạo Nên Sự Cân Bằng Hoàn Hảo”

Nguyễn Đình Cường, một cựu sinh viên của Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tại cơ sở Hà Nội, đã hoàn thành khóa học cử nhân Ngành Tài chính – Ngân hàng. Anh là một trong những Ủy viên nổi bật trong Ban Chấp hành Hội Sinh Viên và đã sử dụng tài năng của mình để đảm nhận vị trí Trưởng Nhóm MC Sự kiện cho các phong trào, hoạt động của Nhà trường. Anh còn là Bí thư Chi đoàn của lớp DHTN5A2HN, vị trí có trách nhiệm quan trọng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đoàn viên và sinh viên trong lớp. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực học tập, Nguyễn Cường còn có đóng góp đáng kể trong các hoạt động xã hội. Anh từng tham gia vào chuyến công tác số 15 năm 2015 cùng Bộ Công Thương và Ban Giám Hiệu của Nhà trường để thăm quân và dân trên Quần đảo Trường Sa, một trải nghiệm quý báu với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Với sự nỗ lực và đóng góp của mình, Nguyễn Đình Cường đã nhận được nhiều khen thưởng từ Nhà Trường và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trong việc tổ chức và tham gia các hoạt động, phong trào. Hiện tại, anh đảm nhận vị trí CEO tại Công ty Triple Brother Events và cũng là Trưởng bộ phận phụ trách tài trợ cho công ty VTVcab Sport Kênh ON GOLF VTVcab. Anh cũng đồng thời giữ vị trí Phó Tổng giám đốc tại Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất AZ-Home, nơi anh có cơ hội thể hiện sự lãnh đạo và kiến thức trong lĩnh vực này. Nguyễn Cường đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng và đối tác trong suốt nhiều năm trong ngành công việc của mình. Anh đã xây dựng được sự uy tín và lòng tin từ phía khách hàng thông qua sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mọi dự án.

Ngoài công việc chính tại Công ty Triple Brother Events, anh còn đảm nhận vai trò đào tạo MC tại các trung tâm uy tín như Star Shine, Kids’Talent, 123 Media. Anh đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các học viên đến từ nhiều thành phố và tỉnh thành như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Với sự đa dạng trong lĩnh vực của mình, Nguyễn Đình Cường có khả năng dẫn dắt chương trình cho nhiều loại sự kiện khác nhau, bao gồm chương trình thiếu nhi, sự kiện doanh nghiệp, teambuilding và đặc biệt là giải golf. Khả năng linh hoạt này đã giúp anh thu hút nhiều dự án đa dạng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dấu ấn khó quên nhất với đam mê dẫn chương trình là giải thưởng Quán Quân Người dẫn chương trình do Tập Đoàn FLC tổ chức mà Nguyễn Cường đã đạt được vào năm 2019.
Nhờ vào lòng nhiệt tình và sự nghiệp đầu tư mạnh mẽ vào nghề, Nguyễn Đình Cường đã xây dựng một sự nghiệp đáng kể trong lĩnh vực dẫn chương trình và sự kiện, anh luôn tiếp tục truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho thế hệ MC trẻ hứa hẹn.

Ngoài sự nghiệp và các hoạt động chuyên nghiệp, Nguyễn Đình Cường còn biết cách cân bằng cuộc sống bằng cách dành thời gian cho những sở thích và hoạt động cá nhân. Anh là một người đam mê du lịch và luôn tìm kiếm cơ hội để khám phá các điểm đến mới. Cuộc hành trình khám phá thế giới không chỉ giúp anh thư giãn và nạp năng lượng mà còn mở rộng tầm hiểu biết và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Cường cũng là một người yêu thể thao, đặc biệt là chơi golf. Chơi thể thao không chỉ giúp anh duy trì sức khỏe mà còn là cách tốt để thư giãn và giảm căng thẳng sau những ngày làm việc bận rộn. Hơn nữa, anh có tình yêu đối với việc giao lưu, gắn kết và kết nối với bạn bè. Anh luôn coi trọng mối quan hệ cá nhân và thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, họp mặt, hoặc tham gia các hoạt động xã hội cùng bạn bè. Điều này giúp anh tạo ra một mạng lưới mối quan hệ vững chắc và cùng nhau chia sẻ niềm vui và hỗ trợ trong những thời điểm khó khăn.

Hơn nữa, những hoạt động mà Nguyễn Cường luôn quan tâm và dành thời gian tổ chức, kêu gọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng tham gia đó là hoạt động thiện nguyện. Các chương trình như Tết thiếu nhi, Trung Thu, Tết Yêu Thương,…. tại các tỉnh thành Hà Giang, Phú Thọ, Yên Bái, … và tại các Trung tâm dạy nghề cho trẻ em khuyết tật tại Hà Nội, Làng trẻ em SOS,…. kết hợp cùng các Câu lạc bộ Khai Tâm Việt, Công ty, doanh nghiệp tổ chức thành công trong nhiều năm qua. Có lẽ đây là giá trị ý nghĩa lớn nhất vì cộng đồng mà Nguyễn Cường luôn mong muốn làm được hàng năm.
Những sở thích và hoạt động cá nhân này cho thấy sự đa chiều và cân nhắc trong cuộc sống của Nguyễn Đình Cường, giúp anh duy trì cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, cùng với việc xây dựng mối quan hệ với gia đình và bạn bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.