Cùng Beberia – Chiếc App duy nhất có thể dự đoán gương mặt em bé bằng Công nghệ AI độc quyền Babyface Hàn Quốc điểm qua những con số “biết nói” tại Hội chợ Mẹ Bé siêu lớn tại Bắc Ninh

Cùng Beberia – Chiếc App duy nhất có thể dự đoán gương mặt em bé bằng Công nghệ AI độc quyền Babyface Hàn Quốc điểm qua những con số “biết nói” tại Hội chợ Mẹ Bé siêu lớn tại Bắc Ninh

Beberia, Ứng dụng Miễn phí giúp mẹ bỉm sữa nuôi con nhàn tênh, một ứng dụng hỗ trợ mẹ bầu, mẹ bỉm, đồng hành tận tâm đã không ngừng ghi điểm với cộng đồng cha mẹ Việt.
Beberia không chỉ là ứng dụng hỗ trợ, cập nhật thông tin hữu ích mọi gia đình Việt, mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời. Đồng thời, Beberia đã đem đến hội chợ Mẹ Bé siêu lớn cho cộng đồng cha mẹ bỉm sữa tại Bắc Ninh. Dưới đây là những con số nổi bật mà Beberia tự hào “flex” về thành công của mình.

⦁ Thu hút lượt khách tham quan siêu khủng
Beberia đã thu hút đến 8000 khách tham quan, tạo nên không gian trải nghiệm độc đáo và ấn tượng tại sự kiện “Hạnh phúc khi làm mẹ”. Sự kiện này không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm cho cộng đồng cha mẹ tại Bắc Ninh, Hà Nội và các vùng lân cận.
⦁ Các deal sale siêu shock lên Tới 90%:
Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” không chỉ là cơ hội để khám phá và trải nghiệm sản phẩm mới mà còn mang đến cơ hội mua sắm với giá ưu đãi đặc biệt. Với chương trình khuyến mãi giảm giá cực shock lên tới 90%, Beberia đã tạo ra một cơn sốt mua sắm trong cộng đồng người tiêu dùng khi hội chợ.
⦁ Nơi quy tụ đông đảo các thương hiệu uy tín
“Hạnh phúc khi làm mẹ” tự hào là điểm đến của hơn 50 thương hiệu lớn ngành hàng Mẹ và bé, đem đến sự phong phú sản phẩm, uy tín về chất lượng cho người dùng. Từ sản phẩm chăm sóc mẹ bầu khi mang thai đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé và mẹ sau sinh, Beberia đã tạo nên không gian mua sắm đa dạng và độc đáo.
⦁ Quy mô lên đến 60 gian hàng và trên 5000 phần quà miễn phí
“Hạnh phúc khi làm mẹ” có quy mô lớn nhất Bắc Ninh với hơn 60 gian hàng từ ngành hàng gia dụng, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm… đến từ nhãn hàng uy tín trên cả nước. Đồng thời là các chương trình quà tặng miễn phí với số lượng trên 3000 phần quà từ ban tổ chức và các nhà tài trợ. Số lượng lớn này chứng minh sự quan tâm và tận tâm của Beberia đối với cộng đồng, đặc biệt là những bậc cha mẹ tại địa bàn tổ chức.
⦁ 6000 Sản phẩm – dịch vụ uy tín
Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” có trưng bày và giới thiệu trên 6000 các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho mẹ và bé. Tiêu biểu các bên dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Mommy Care, Medlatec…Các sản phẩm có uy tín trong ngành hàng Mẹ và bé: Nous, Mustela, Dr.Papie, bỉm Mễ Mễ…

Với những con số ấn tượng tại hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”, Beberia khẳng định vị thế của mình trong lòng cộng đồng và tiếp tục đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm chăm mẹ và bé cùng mọi gia đình, đem đến các sự kiện hữu ích cho mọi gia đình Việt. Cùng Beberia – hành trình chăm sóc mẹ và bé trở nên đầy ý nghĩa hơn!

Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”
Thời gian: 9h-19h ngày 1-3/12/2023 (Vào cửa miễn phí)
Địa điểm: Công viên hồ điều hòa Văn Miếu – đường Nguyễn Quyền, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.
Link tải app & đăng kýhttps://beberia.page.link/fb
Hotline: 0782. 333. 035

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.