Nhiều điều thú vị đang chờ đón ba mẹ tại hội chợ mẹ và bé “Hạnh phúc khi làm mẹ”

Nhiều điều thú vị đang chờ đón ba mẹ tại hội chợ mẹ và bé “Hạnh phúc khi làm mẹ”

Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em sẽ diễn ra từ 01-03/12 tại Công viên Hồ Điều hòa – Thành phố Bắc Ninh.

Được sự đồng ý của Sở Công Thương Bắc Ninh, Công ty BQL phối hợp cùng Beberia đồng tổ chức Hội chợ triển lãm Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em tại Bắc Nình với chủ đề “Hạnh phúc khi làm mẹ” từ ngà 01/12/2023 đến ngày 03/12/2023 tại Công viên Hồ Điều Hòa Văn Miếu, Thành phố Bắc Ninh. Hội chợ được kỳ vọng mang đến không khí tràn ngập niềm vui và thông tin hữu ích cho gia đình mẹ và bé. Cùng Beberia điểm qua các sự kiện thú vị đang chờ đón ba mẹ tại hội chợ mẹ và bé lần này:

Check-in nhận quà

Ngay từ khi bước vào hội chợ, ba mẹ sẽ có cơ hội tham gia hoạt động check-in và nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ. Đây là cơ hội để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và mang về những món quà ý nghĩa.
Xét nghiệm Canxi miễn phí cho mẹ và bé
Ảnh medlatec
Luôn đặt ưu tiên sức khỏe mẹ và bé lên hàng đầu, Beberia đã cùng hệ thống bệnh viện Medlactec hợp tác và tổ chức khám sức khỏe cho mẹ bầu, mẹ bỉm và các bé khi đến với hội chợ. Xuyên suốt 3 ngày, khi đến hội chợ, các mẹ đang mang thai, mẹ nuôi con nhỏ và các bé 0-6 tuổi sẽ được làm các xét nghiệm miễn phí, nhận tư vấn từ chuyên gia.
Chương trình mua sắm tiết kiệm

“Lấy của người chán – bán cho người cần” là một điểm độc đáo mà chưa có bất kỳ hội chợ nào có. Những sản phẩm không có nhu cầu sử dụng được các cha mẹ ký gửi tại quầy hàng này, chia sẻ niềm vui với những người có nhu cầu. Các cha mẹ cũng có thể mua sắm các sản phẩm tiêu dùng, gia dụng với giá cực kỳ ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí.
Dance Kids


Nhiều nội dung vui chơi cho trẻ em sẽ được tổ chức như chương trình giao lưu văn nghệ nhí, biểu diễn thời trang, nhảy đồng diễn, đố vui có thưởng: Trả lời đúng – Trúng quà to, Game lớn chơi vui – Quà to đầy túi… Các chương trình dành cho các bé sẽ làm cho không khí trở nên sôi động và ấm cúng. Mỗi trẻ em đến tham hội chợ cùng với phụ huynh sẽ được nhiều quà tặng vô cùng đáng yêu.
Minigame và Talkshow Hữu Ích

Hội chợ không chỉ giới hạn ở việc mua sắm và giải trí, mà còn mang đến những minigame và talkshow với nội dung chuyên sâu. Khách tham quan khi đến hội chợ còn được tham gia các buổi hội thảo chuyên đề của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành sản và nhi khoa, như “Bí quyết chăm con mùa đông” và “Giải pháp dinh dưỡng cho trẻ thấp còi, nhẹ cân, tụt cân sau ốm” …Khách đến tham gia đều được nhận quà tặng từ ban tổ chức và các nhãn hàng.

Khi đến tham quan hội chợ, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị hàng ngày. Hội chợ ‘Hạnh phúc khi làm mẹ” mở cửa miễn phí trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 8000 lượt khách tham quan.
Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”
Thời gian: 9h-19h ngày 1-3/12/2023 (Vào cửa miễn phí)
Địa điểm: Công viên hồ điều hòa Văn Miếu – đường Nguyễn Quyền, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.
Link tải app & đăng ký: https://beberia.page.link/fb
Hotline: 0782. 333. 035

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.